“เซ็นเตอร์พ้อยท์” สร้างสีสันรับวัน “ฮาโลวีน 2007” วัยมันส์ประชัน ‘เต้น & แต่งซุ้มผี’ ไอเดียสุดบรรเจิด!!

ข่าวทั่วไป Friday November 2, 2007 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์
เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับพันธมิตร SWATCH, NOKIA, ONE-2-CALL, ABSOLUTE YOGA และ U-TODAY จัดกิจกรรมปาร์ตี้ฮาโลวีนสุดเก๋ “เซ็นเตอร์พ้อยท์ ฮาโลวีน อะดรีนาลีน ปาร์ตี้ 2007” ที่หนนี้กลับมาปฏิวัติความหวีดสยองของเหล่าก๊วนผีที่เคยหลอนแบบสุดขีด ให้กลายเป็นผีสุดขำและฮากระจาย บนพื้นที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ที่เนรมิตเป็นสุสานขนาดมหึมา แถมยังได้เหล่าศิลปิน อาทิ กามิกาเซ่ แก๊งค์, แอนดี้ ATK และ แมกซ์-รณภพ มาร่วมปาร์ตี้พร้อมโชว์คอนเสิร์ตสนุกๆ ในค่ำคืนปล่อยผีนี้อีกด้วย
ภายในงานเต็มไปด้วยผีไทยและผีเทศที่มาเดินเรียกเสียงหัวเราะ แถมยังมีการโชว์ซุ้มผีสุดอลังการซึ่งเป็นผลงานของเหล่านิสิตนักศึกษาที่รวมตัวกันมาประชันไอเดียแบบเต็มฝีมือ แต่ละทีมที่ผ่านเข้ารอบมาเรียกได้ว่าไม่ยอมน้อยหน้า แต่งซุ้มผีได้ออกมาโดนใจวัยโจ๋และคณะกรรมการกันสุดๆ ซึ่งในครั้งนี้เหล่าวัยมันส์ที่ร่วมชมก็มีโอกาสร่วมเป็นผู้ตัดสินซุ้มผีที่สรรค์สร้างได้โดนใจตัวเองอีกด้วย
สำหรับทีม HALLOWEEN ADRENALINE CORNER CONTEST ที่เนรมิตซุ้มผีได้โดนใจคณะกรรมการและคนดูมากที่สุดรับรางวัลกลับบ้านไป
ชนะเลิศอันดับ 1 รับทุนการศึกษาไป 10,000 บาท ได้แก่ ทีม ‘E-Tech D.N.Za’ (อี-เทค ดี เอ็น ซ่า) จากสถาบันเทคโนโลยีภาคตะวันออก จ.ชลบุรี ในคอนเซ็ปท์ ‘ผีโลกร้อน’
รองชนะเลิศอันดับ 1 รับทุนการศึกษา 5,000 บาท ได้แก่ ทีม ‘Half-Blood Girl’ (ฮาฟ-บลัด เกิร์ล) จาก ม.ศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ในคอนเซ็ปท์ ‘การผจญภัยในป่าอาถรรพ์’
ท รองชนะเลิศอันดับ 2 รับทุนการศึกษา 3,000 บาท ได้แก่ ทีม ‘ไซโค’ จากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ช่างศิลป์ กรมศิลปากร ในคอนเซปท์ ‘สยองขวัญ หนังไซโค’
มาที่การประกวดทีมเต้นกับ HALLOWEEN ADRENALINE DANCE CONTEST กันบ้าง ซึ่งแต่ละทีมก็ล้วนเตรียมตัวมาแบบไม่มีใครยอมใคร แปลงร่างเป็นผีหรรษาแถมงัดฝีเท้ามาประชันกันสุดฤทธิ์ เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่ากองเชียร์ รวมถึงเหล่าคนดัง อาทิ ญาญ่า ญิ๋ง, เบลล์-สุภัชญา และ วี.เจ.เอี่ยว [V
] ที่มาร่วมเป็นกำลังใจให้น้องๆ และเหล่าคณะกรรมการ ครูอู๋-เปรมจิต อำนรรฆมณี ครูสอนและออกแบบท่าเต้นจาก D-DANCE TROUPE, คุณชยะบูรณ์ ชวนไชยสิทธิ์ และ คุณทวนชัย สำเนียงงาม ผู้ใหญ่ใจดีจากเซ็นเตอร์พ้อยท์ ที่มาร่วมตัดสินทีมผีที่เต้นได้สุดเหวี่ยงถูกใจ
ชนะเลิศอันดับ 1 รับทุนการศึกษาไป 20,000 บาท ได้แก่ ทีม ‘Junk Footz’ (จั๊งค์ ฟุตซ์) จาก ม.ศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร/ ม.กรุงเทพ/ ม.ศิลปากร
รองชนะเลิศอันดับ 1 รับทุนการศึกษา 10,000 บาท ได้แก่ ทีม ‘แต่งหน้านอน’ จาก โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย/ ม.ราชภัฎพระนคร/ ม.รามคำแหง
รองชนะเลิศอันดับ 2 รับทุนการศึกษา 5,000 บาท ได้แก่ ทีม ‘Perfect Design’ (เพอร์เฟกท์ ดีไซน์) จาก ม.ธุรกิจบัณฑิต
ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดสนุกจากเหล่าศิลปินที่พร้อมใจมาร่วมปาร์ตี้ผี ๆ ในครั้งนี้ เริ่มด้วย แอนดี้ ที่มาพร้อมกับอัลบั้ม ATK ซึ่งยอมลงทุนแปลงร่างเป็นผีดูดเลือดขึ้นมาเรียกพลังกับโชว์สุดมันส์ แถมหยอดความซึ้งกันด้วยเพลง “นานแล้วนะ” ที่สาวๆ ฟังแล้วใจจะละลายกันไปเป็นแถบๆ ต่อกันระลอกสองกับหนุ่มหน้าใสที่แปลงกายเป็นผีสุดน่ารัก แมกซ์-รณภพ รากะรินทร์ เจ้าของเพลงฮิต ‘เกิร์ลเฟรนด์’ ที่แค่ขึ้นเวทีมาก็เรียกเสียงกรี๊ดจากผีสาวน้อยใหญ่ได้เพียบ ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับเหล่า กามิกาเซ่ แก๊งค์ ที่ขึ้นมาป่วนเวทีผีฮากันแบบเต็มสตรีม ไม่ว่าจะเป็น ขนมจีน-มีล่า, ชิลลี่ ไวท์ ช็อค และ 5 หนุ่ม K-OTIC ที่ขอคิวขึ้นมาเต้นกระจายความสนุกให้เหล่าวัยทีนได้ดิ้นตามกันไปแบบสุดมันส์ นับเป็นการปิดฉากค่ำคืนวันฮาโลวีนลงไปได้แบบประทับใจกันสุดๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ