แสนสิริรุกโค้งสุดท้ายปี 50 เปิดเฟสใหม่ “สราญสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ” พร้อมตั้งแนวบุกตลาดบ้านเดี่ยวเน้นจัดกิจกรรมคืนกำไรลูกบ้าน

ข่าวทั่วไป Monday November 5, 2007 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--แสนสิริ
แสนสิริรุกตลาดโครงการบ้านเดี่ยวโค้งสุดท้ายไตรมาส 4 เปิดเฟสใหม่ สราญสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ตอบรับความต้องการบ้านระดับ 3-5 ล้านบาท พร้อมจัดกิจกรรมตลอดเดือนพฤศจิกายน ด้วยไฮไลท์เด่น 7 โครงการ สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า และขยายฐานสังคมที่น่าอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beautiful Community
นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทฯ ได้วางแผนในการรุกขยายตลาดโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการบ้านจัดสรรระดับราคา 3-9 ล้านบาท เริ่มต้นด้วยโครงการสราญสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมาก ครั้งนี้จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ร่วมกิจกรรม Pre-sales ต้อนรับการเปิดเฟสใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Great Nature of Contemporary ในระหว่างวันที่ 3-4 พฤศจิกายนนี้ เปิดให้จองบ้านใกล้สวนขนาด ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.09 ล้านบาท พร้อมรับเฟอร์นิเจอร์มูลค่า 200,000 บาทฟรี!! และอิ่มอร่อยด้วยอาหารเด็ดจากร้านอาหารชื่อดังทั่วกรุงเทพ
นอกจากนี้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมทางการตลาดกับกลุ่มลูกค้าบ้านเดี่ยวอีก 6 โครงการด้วยกัน โดยในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2550 หรือวันที่ 11 เดือน 11 ที่จะถึงนี้ จะมีการจัดกิจกรรมของบ้านเดี่ยว 2 โครงการ ได้แก่ การจัดกิจกรรม “ปาร์ตี้รับลมหนาว” ของโครงการเศรษฐสิริ วงแหวน-สุขาภิบาล 2 ที่จะมีลานเบียร์สดมาไว้ต้อนรับในงาน และเชิญชวนลูกบ้านตลอดจนผู้ที่สนใจร่วมรับประทานอาหารรสเลิศพร้อมเบียร์สด เพื่อเป็นการเปิดตัวบ้านดีไซน์ใหม่ “สิริกานดา” ในราคาพิเศษ 5.39 ล้านบาท พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นแคมเปญเก๋ “11 เดือน 11” เสนอแพ็คเกจพิเศษราคา 7.99 ล้านบาท สำหรับ บ้านเศรษฐสิริ ประชาชื่น ที่มอบทั้งส่วนลดและของแถม ด้วยการตกแต่งสวนสไตล์พิเศษตลอดจนมอบเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งฟรี ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกรับเป็นเฟอร์นิเจอร์AKA หรือ โมเดิร์นฟอร์ม ในมูลค่า 300,00 บาท ในจำนวนจำกัดเพียง 11 หลังเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรม Starry Night…Let’s Make a Wish ของโครงการ The Emperor ที่ได้จัดกิจกรรมที่น่าสนใจไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเชิญ อาจารย์วิศิษฐ์ เตชะเกษม มาให้ความรู้เรื่อง “หลักฮวงจุ้ยกับดวงดาวเสริมบารมีเจ้าของบ้าน” พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินเสียงคุณภาพ “นันทิดา แก้วบัวสาย” ร่วมตรวจดวงดาวประจำตัวกับหมอดูไพ่ยิปซีชื่อดังจากสมาคมโหราศาสตร์, ลิ้มลองอาหารจีนเลิศรสจากร้านดังย่านเยาวราชและครัวเจ๊ง้อ ร่วมฟังการสาธิตพร้อมร่วมทำขนมลูกชุบ และการตกแต่งคัพเค้กสุดอร่อย พร้อมรับข้อเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Last Chance to Own A Luxury of Living” ที่ผู้สนใจสามารถรับเอกสิทธิ์พิเศษในการครอบครองบ้านพร้อมอยู่ 6 ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดเฟส
และในวันที่ 17-18 พฤศจิกายน 2550 มีการจัดกิจกรรมต้อนรับฤดูหนาวเพื่อเสนอโปรโมชั่นบ้านพร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง ราคา 3.59 ล้านบาท ใช้ชื่อกิจกรรมว่า “Saransiri Season Change” ซึ่งจะได้สัมผัสกับโชว์แสง สี เสียง ในชุดใบไม้เปลี่ยนสีกับบรรยากาศเย็นสบายช่วงต้นฤดูหนาว ในแบบสราญสิริ วงแหวน - ประชาอุทิศ พร้อมพบกับ Exclusive Concert จากศิลปินAF ชื่อดัง อ็อฟ ปองศักดิ์ นอกจากนี้ได้มีการจัดอีก 2 กิจกรรมพิเศษ ของ 2 โครงการ ที่จะมีขึ้นในวันเดียวกัน คือ วันที่ 18 พฤศจิกายน 2550 คือโครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ เสนอโปรโมชั่นพิเศษ B-Craft บ้านตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ EGG เฟอร์นิเจอร์ไม้จริงสไตล์ Contemporary ทั้งหลัง ราคา 7.29 ล้านบาท และโครงการนาราสิริ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ ที่มอบโปรโมชั่นบ้านพร้อมผู้เช่า ในราคาพิเศษ 21.9 ล้านบาท เพียง 4 ยูนิต พร้อมการจัดกิจกรรมอิ่มอร่อย “A Taste of Thailand” ที่ได้นำอาหารพื้นบ้านไทย 4 ภาค จากร้านอาหารชื่อดังมาให้ชิม อาทิ ผัดไทย, ส้มตำ, ไก่ย่างข้าวเหนียว, ขนมจีนน้ำยาปักษ์ใต้, แกงไตปลา, ห่อหมกปักษ์ใต้, ข้าวซอย, ขนมจีนน้ำเงี้ยว, ไส้อั่ว, ไอศครีมกะทิสด และเครื่องดื่มสมุนไพร
“ผมเชื่อมั่นว่ากิจกรรมทางการตลาดที่บริษัทฯ จัดขึ้นจะตอบสนองความพึงพอใจของลูกบ้าน และลูกค้าเป้าหมายได้เป็นอย่างดี เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แสนสิริได้สร้างสรรค์และพัฒนาโครงการต่างๆ โดยพิจารณาจาก ความต้องการของผู้บริโภคเป็นสำคัญ โดยสร้างรูปแบบการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า ทั้งในด้านการออกแบบดีไซน์โครงการให้มีความสวยงาม แตกต่าง ตอบรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า การเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์การก่อสร้างให้ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ พร้อมการใส่ใจในทุกรายละเอียด ร่วมกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำการสร้างสังคมที่งดงามในคอนเซ็ปต์ Beautiful Community ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า จะสามารถช่วยสร้างความรู้สึกที่ดี และทำให้เกิดการกระตุ้นความสนใจและการตัดสินใจซื้อโครงการได้รวดเร็วขึ้น” นายสมัชชา กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ภิญญาพัชญ์ ห่วงนาค สตรีรัตน์ ล้ำเลิศปัญญา
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Activation
บริษัท แสนสิริ (จำกัด) มหาชน บริษัท เบตี้ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-201-3535-6 โทร. 02-640-8215 ต่อ 119

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ