“ยุพข่าน ตีปีก อัลบั้มสมานฉันท์ ใกล้คลอด”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 3, 2007 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--ซิกม่า
ดาวร้ายหน้าหยก ยุพข่าน งามสมชาติ ลูกหม้อผู้กำกับชั้นแนวหน้า ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่ตอนนี้พักการแสดง ชั่วคราว ก่อนที่จะเปิดกล้องหนังเรื่องใหม่ เร็ว ๆ นี้ กับต้นสังกัดเดิม ที่หันมาเอาดีด้านร้องเพลงชั่วคราว ที่ตนเองรัก กับเพื่อนรัก พี่ซิก ผู้บริหาร บ. ซิกม่า กับอัลบั้มสมานฉันท์ ที่ ตนเองคาดไว้ว่า จะวางแผงประมาณเดือนตุลาคม นี้ แล้วพร้อมกันทั่วหน้าปัดวิทยุ ปลายเดือนกันยายน เป็นที่แน่นอน
ได้รับคำบอกเล่าจากปาก ยุพข่าน งามสมชาติ ว่า “ครั้งแรก ผมนึกว่าเสร็จไม่ทัน ก็เล่นเอาเครียดเหมือนกัน สำหรับอัลบั้มชุดนี้ ว่า ตอนนี้ใกล้แล้ว เหมือนคนท้องแก่ใกล้คลอด ครับ ตอนนี้ ผมลองส่งเพลงเหน็บหนาว ซึ่งเป็นหนึ่งเพลงในอัลบั้มสมานฉันท์ ไปให้เพื่อน ๆ นักจัดรายการลองเปิดให้ในรายการวิทยุในแถบภาคอีสาน ก็มีแฟนรายการ สอบถามเข้ามา ว่าเป็นของใคร ทางเพื่อน นักจัดรายการวิทยุ แจ้งกลับมา แค่นี้ ผมก็ดีใจแล้วครับ อัลบั้มสมายฉันท์ ตอนนี้กำลัง อยู่ในขั้นตอนการผลิต คงไม่น่าน คาดว่า คงวางแผง ตามแผนงานที่ผมกำหนดไว้แล้ว ทำให้ผมสบายใจขึ้นเยาะมากเลยครับ ที่งาน ชุดสมานฉันท์ เสร็จทันกำหนด แต่คงมีคาดเคลื่อนบ้างเล็กน้อย คงไม่ใช่ปัญญาอะไร รับรองได้เลยว่า แฟน ๆ ที่เป็นแฟนหนัง ของผมไม่ผิดหวัง อย่างแน่นอนครับ ส่วนแฟนเพลง อดใจรออีกนิด รับรองได้ฟังกันตามสถานีวิทยุทั่วประเทศ”
สำหรับอัลบั้มชุดสมานฉันท์ สังกัดซิกม่า ที่มีพี่ซิก ให้การดูแลผมเป็นอย่างมาก ต้องขอบคุณพี่ซิก จริง ๆครับ ประมาณกลางเดือนนี้ ได้พบกับอัลบั้มชุดสมานฉันท์ กับ ยุพข่าน งามสมชาติ ดาวร้ายหน้าหยก อย่างแน่นอน
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ
ประชาสัมพันธ์
ข้อมูลเพิ่มเติม
บ.ซิกม่า จก.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 08-1559-4492

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ