“กระทะทีฟาล์ว” เสริมสถานะ “ผู้นำอันดับ 1 ทั่วโลก” รุกตลาดเมืองไทยพร้อมชู 2 จุดเด่น ผิวเคลือบกันติด “Expert ” ใหม่!

ข่าวทั่วไป Wednesday October 3, 2007 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
กระทะทีฟาล์ว” เสริมสถานะ “ผู้นำอันดับ 1 ทั่วโลก” รุกตลาดเมืองไทย พร้อมชู 2 จุดเด่น ผิวเคลือบกันติด “Expert ” ใหม่! ลิขสิทธิ์เฉพาะจากฝรั่งเศส
และ “เธอร์โมสปอท จุดวัดอุณหภูมิ” ผู้ช่วยมืออาชีพของคนยุคใหม่
ทีฟาล์ว ผลิตภัณฑ์เครื่องครัวคุณภาพจากประเทศฝรั่งเศส ผู้ผลิตกระทะเคลือบผิวกันติดเป็นรายแรกของโลกในปี 1954 และถือเป็นผู้นำอันดับ 1 ทั่วโลก ณ ปัจจุบัน ขอแนะนำ “กระทะทีฟาล์ว” ผู้ช่วยมืออาชีพที่ช่วยให้การประกอบอาหารง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น และอร่อยลงตัวมากขึ้น โดยไม่ต้องกังวลว่าอาหารจะติดกระทะแม้จะปรุงโดยไม่ใช้น้ำมันเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ ลดปริมาณน้ำมันที่ใช้ปรุง เพื่อช่วยให้อาหารจานโปรดอร่อยเต็มคุณค่า ทั้งยังล้างทำความสะอาดง่าย เพราะคุณภาพของผิวเคลือบกันติด “เอ็กซ์เพิร์ท (Expert)” ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ ทีฟาล์ว
ด้วยนวัตกรรมผิวเคลือบกันติด “เอ็กซ์เพิร์ท (Expert)” ผิวเคลือบหนา 5 ชั้น ที่ทนทานเยี่ยมด้วยการเสริมผิวเคลือบชั้น “ท็อป โค้ท (Top Coat)” เพิ่มความทนทานให้ดียิ่งขึ้น จึงทนทานต่อรอยขูดขีดได้ดี เพื่อการใช้งานที่ยาวนานกว่า ทั้งนี้เพราะ “ทีฟาล์ว” เป็นแบรนด์ที่สามารถผลิตวัสดุเคลือบผิวกันติดได้เอง จึงพัฒนานวัตกรรมการเคลือบและวัสดุเคลือบอย่างต่อเนื่อง มั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัยของผิวเคลือบที่ได้รับการรับรองจากทั้งยุโรปและอเมริกา สามารถทนความร้อนได้สูงถึง 400 องศาเซลเซียส ซึ่งสูงกว่าอุณหภูมิในการประกอบอาหารบนเตาโดยทั่วไปมาก
นอกจากนี้ “ทีฟาล์ว” ยังคิดค้นเทคโนโลยีผู้ช่วยสมบูรณ์แบบสำหรับคนรุ่นใหม่ “เธอร์โมสปอท จุดวัดอุณหภูมิ” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่มีเฉพาะในกระทะทีฟาล์วเท่านั้น บอกให้ทราบได้ง่ายๆว่ากระทะร้อนถึงอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับนำอาหารลงปรุงแล้ว เพียงรอให้ลวดลายบนวงกลมสีแดงบริเวณกลางกระทะจางลงและกลายเป็นสีแดงล้วน ช่วยลดปัญหาอาหารอมน้ำมัน เนื่องจากนำอาหารลงปรุงในเวลาที่เหมาะสม ลดความยุ่งยากในการกะเวลาและทดสอบความร้อนของกระทะ เพื่อช่วยให้การทำครัวสะดวก รวดเร็วและได้ผลลัพธ์ที่อร่อยเต็มคุณค่ายิ่งขึ้น
ผลิตภัณฑ์เครื่องครัวเคลือบผิวกันติด “ทีฟาล์ว” มีหลากหลายรุ่นให้เลือกได้เหมาะกับการใช้งาน โดดเด่นด้วยคุณภาพผสานดีไซน์และรูปทรงทันสมัย ที่ครองความเป็นหนึ่งจากทั่วโลก สามารถเลือกซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ www.tefal.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จาจิญา เพ็งพันธ์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 084-155-1987 และ 081-890-3568

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ