“ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ขอบคุณความรักที่แฟนๆมอบให้ ทำเพลงพิเศษ “คือฉันรักเธอ” !!! เพื่อคอนเสิร์ต “FILM : Where are you ? Concert”!!!

ข่าวทั่วไป Monday June 27, 2005 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ทำเอาแฟนๆของหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” นั่งนับวันรอเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่มีข่าวมาว่าหนุ่ม “ฟิล์ม” จะมีงานคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2548 เวลา 18.00 น. ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ งานนี้บรรดาแฟนๆทุกคนก็ต่างให้การต้อนรับคอนเสิร์ต “FILM : Where are you ? Concert” ดีสุดๆ และเพื่อเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจ และทุกความรักที่มีค่าที่แฟนๆมีมาให้กับหนุ่ม “ฟิล์ม” มาโดยตลอดหนุ่ม “ฟิล์ม” ก็เลยส่งเพลงพิเศษ “คือฉันรักเธอ” มาให้แฟนๆเพื่อคอนเสิร์ต “FILM : Where are you ? Concert” โดยเฉพาะ
“ตอนนี้ผมเองก็กำลังฟิตซ้อมร่างกายเรียกความฟิตให้เกิน 100ร้อย เพื่อที่ว่าในงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงอีกไม่นานนี้จะได้ส่งความสุขสนุกสนานทางเสียงเพลงให้กับแฟนๆอย่างเต็มที่ และเพื่อเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจอันมีค่าที่แฟนๆมีให้กับผม งานนี้ผมเองก็เลยเตรียมส่งเพลงพิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะครับชื่อเพลงว่า “คือฉันรักเธอ” เนื้อหาในเพลงก็จะเป็นความรู้สึกทั้งหมดของผมที่มีให้กับแฟนๆ และคนที่รักผมทุกๆคน ก็ไม่มีคำพูดคำไหนที่จะยืนยันความรู้สึกทั้งหมดที่มีให้กับแฟนๆได้ ก็เลยเอาความรู้สึกตรงจุดนี้มาแต่งขึ้นเป็นเพลงด้วย ความหมายทุกอย่างสรุปตรงตามชื่อเพลงเลยครับ ความรู้สึกของผมตอนนี้ตื่นเต้นสุดๆ เลยที่จะได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองเป็นครั้งแรกในชีวิต ช่วงเวลาที่เหลือจากนี้ไปจนถึงวันที่จะเล่นคอนเสิร์ตผมเองก็ทุ่มเท และให้เวลากับการซ้อมให้มากที่สุด เพราะว่าในงานวันนั้นจะมีการแสดงหลายอย่างทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งแสดง รับรองได้ว่าแฟนๆของผมจะไม่เคยเห็นผมทำแบบนี้ที่ไหนมาก่อนนอกจากในงานคอนเสิร์ตนี้เพียงอย่างเดียวเท่านั้นแน่นอนครับ ผมเองก็อยากจะชวนแฟนๆทุกคนให้มาร่วมสนุกกันในงานคอนเสิร์ตนี้เยอะๆนะครับมาเป็นกำลังใจ มาร่วมกันสร้างความทรงจำที่ดี ให้ทุกนาทีในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นภาพความทรงจำที่ประทับใจระหว่างผมกับแฟนๆตลอดไป”
ใครที่เป็นแฟนเพลงตัวจริงของ หนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ก็เตรียมตัวไปสนุกสนานกันได้ในคอนเสิร์ต “FILM : Where are you ? Concert” ซึ่งสามารถหาซื้อบัตรกันได้ที่ “Thaiticket master ทุกสาขา” บัตรจำหน่ายในราคา 1,500/1,000/800/500 บาท หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ TTM Call Center 0-2262-3456 ตลอด 24 ชั่วโมง รับรองงานนี้ “ฟิล์ม” จะร้อง “ฟิล์ม” จะเล่น “ฟิล์ม” จะ??? จนนั่งไม่ติดเก้าอี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ น้ำ 01-442 5817 โอ้ 01-313 6305 โด่ง 06-997 7008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ