นิวยอร์คไลฟ์ รั้งตำแหน่งผู้นำ MDRT 53 ปีซ้อน

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ประกันชีวิต
นิวยอร์คไลฟ์ อินชัวรันส์ บริษัทแม่ของ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ประกันชีวิต รั้งตำแหน่งผู้นำคุณวุฒิ MDRT (Million Dollar Round Table) ซึ่งเป็นคุณวุฒิสูงสุดของธุรกิจการเงินและประกันชีวิตในสหรัฐอเมริกาติดต่อกันเป็นปีที่ 53 และสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการประกันชีวิต ด้วยจำนวนตัวแทนคุณวุฒิ MDRT สูงสุดในประวัติศาสตร์ถึง 2,453 คน โดยใน 2550 มีตัวแทนในสหรัฐอเมริกาติดคุณวุฒิ MDRT ทั้งสิ้น 13,882 คน และถือเป็นตัวแทนมืออาชีพที่มีผลงานโดดเด่น พิสูจน์ให้เห็นชัดเจนว่าเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ และการให้บริการลูกค้าที่เป็นเลิศ ซึ่งมีตัวแทน และที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพทั่วโลกไม่ถึงหนึ่งเปอร์เซ็นต์ที่ติดคุณวุฒินี้
นอกจากนี้ นิวยอร์คไลฟ์ ยังมีตัวแทนผู้หญิงติดคุณวุฒิ MDRT ถึง 355 ราย เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 15% และคิดเป็นสัดส่วนถึง 26% ของตัวแทนผู้หญิงทั้งหมดที่ติดคุณวุฒิ MDRT ซึ่งสูงกว่าบริษัทอื่นๆ ในสหรัฐอเมริกาด้วยกัน
มร. มาร์ค ฟาฟ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต นิวยอร์คไลฟ์ กล่าวว่า “คุณภาพมาตรฐานการบริการที่สูง และการตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละคนได้อย่างแท้จริง คือปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้นิวยอร์คไลฟ์ ครองตำแหน่งอันทรงเกียรติมายาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ นอกจากความโดดเด่นนี้ จะสะท้อนให้เห็นว่าตัวแทนของเราดีทีสุดในโลก มีมาตรฐานจริยธรรมในอาชีพสูง พร้อมที่จะมอบความคุ้มครอง และหลักประกันให้ลูกค้าทั้งแบบครอบครัว รายบุคคล และเจ้าของธุรกิจแล้ว เขาเหล่านั้น ยังมีความมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำในการวางแผนการเงินที่เหมาะสมที่สุดแก่ลูกค้าอีกด้วย”
ในปี 2549 นิวยอร์คไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของนิวยอร์คไลฟ์ ยังติดอันดับต้นๆ ของบริษัทที่มีตัวแทนติดคุณวุฒิ MDRT มากที่สุดของโลก ด้วยจำนวน 969 ราย จาก 8 ประเทศได้แก่ อาร์เจนตินา ฮ่องกง อินเดีย เม็กซิโก เกาหลีใต้ จีน ไต้หวัน และไทย
สโมสร MDRT ก่อตั้งขึ้นในปี 2471 และเป็นองค์กรอิสระนานาชาติ มีสมาชิกที่เป็นตัวแทนประกันชีวิต และผู้ให้บริการทางการเงินกว่า 36,000 คน จาก 76 ประเทศ 450 บริษัทชั้นนำทั่วโลก สมาชิก MDRT ได้รับการยอมรับอย่างดี ว่าเป็นมืออาชีพ มีการให้บริการลูกค้าที่โดดเด่น มีความรู้ และทักษะการขายที่ดี และเป็นเลิศที่สุดในธุรกิจประกันชีวิตและการบริการทางเงิน
ทั้งนี้ นิวยอร์คไลฟ์ ได้ผลักดันให้บริษัทในเครือทั่วโลก มุ่งมั่นพัฒนาตัวแทนให้มีคุณภาพ มีความเป็นมืออาชีพ และติดคุณวุฒิ MDRT ให้มากที่สุดมาโดยตลอด สำหรับ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต ได้ส่งเสริมให้ตัวแทนติดคุณวุฒิ MDRT อย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยนำระบบการฝึกอบรมตัวแทน Gold System ของนิวยอร์คไลฟ์ มาพัฒนาเพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะการขาย และคุณภาพการบริการลูกค้าให้แก่ตัวแทนอย่างต่อเนื่องตามนโยบายของนิวยอร์คไลฟ์ โดยปี 2549 มีตัวแทนติดคุณวุฒิ MDRT รวม 12 คน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณนันทวัน กิจธนาเจริญ
ส่วนสื่อสารองค์กร
โทร. 02-655-3000 ต่อ 3839 / 081-835-6540
Nantawan@scnyl.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ