ตามติดเบื้องหลัง "ซีวอน - ขวัญ" ถ่ายโฆษณา “Siwon Everywhere”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 2, 2007 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
แม้แสงแดดริมชายหาดบนเกาะเสม็ด จังหวัดระยอง จะร้อนระอุเพียงใด แต่รัศมีความน่ารักสดใสของ 2 พรีเซนเตอร์ซูเปอร์สตาร์ดังที่โคจรมาพบกัน ระหว่าง ชอย ซี วอน หนึ่งในสมาชิกนักร้องวง Super Junior จากเกาหลี และ ขวัญ — อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกมาแรงสุดๆ แห่งพ.ศ. นี้ ที่มาถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส พ็อกเก็ต มอยส์เจอร์ โคโลญจ์ (12 Plus Pocket Moisture Cologne)แทบจะทำให้บรรยากาศบริเวณนั้นเพิ่มองศาเดือดมากขึ้นไปอีก ด้วยความฮอตของทั้งคู่ แถมยังทำให้บริเวณที่ถ่ายทำนั้นหอมอบอวลไปด้วยกลิ่นโคโลญจ์จากผลิตภัณฑ์
เริ่มต้นการถ่ายทำด้วยบรรยากาศท้องฟ้าสดใส แถมเป็นใจไม่มีเมฆฝนมาบดบังรัศมีความดังของ 2 พรีเซนเตอร์ แถมยังสนุกสนานเป็นกันเองเหมือนมาพักผ่อน โดยการดำเนินเรื่องทั้งหมดจะเกิดขึ้นที่ริมชายหาด เมื่อวัยรุ่นหนุ่ม 3 คนกำลังนอนเล่นอาบแดดเพลินๆ แต่แล้วหนึ่งหนุ่มในสามคนก็เหลือบไปเห็นขวัญ ซึ่งกำลังเพลิดเพลินกับการอ่านหนังสือนอนอาบแดดอยู่ด้วยเช่นกัน หนุ่มน้อยคนนั้นรู้สึกถูกอกถูกใจในความน่ารัก แต่แล้วก็ต้องหยุดความคิดชะงักเอาไว้ เมื่อจู่ๆ ก็มีชายหนุ่มอีกคนหนึ่งโผล่พรวดลุกขึ้นมาจากกองทราย ซึ่งอยู่ข้างๆ กับขวัญ นั่นก็คือซี วอน ที่วางท่าแสดงความเป็นเจ้าของอย่างเห็นได้ชัด ชายหนุ่มทั้ง 3 จึงเบนความสนใจของตนเองหันมองสาวๆ ในทางอื่น แล้วเขาก็เห็นสาวสวยคนหนึ่งกำลังสนุกสนานกับการเล่นสเก็ตบอร์ด แต่เมื่อมองดูใกล้ๆ ข้างหลังหล่อนดันมีชายหนุ่มอีกคนประกบอยู่ไม่ยอมห่าง แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองหนุ่มทั้ง 3 คนก็ต้องตะลึง เมื่อคนที่ประกบหญิงสาวเป็น ซี วอน สุดหล่อของเราอีกแล้ว ที่ยังคงมีท่าทางว่าอย่ามาแหยมกับผู้หญิงของเขา และหนึ่งหนุ่มในสามคนก็ชี้นิ้วเรียกเพื่อนในกลุ่มให้หันมองไปที่กลางทะเล เห็นสาวสวย 2 คน กำลังเล่นบานาน่าโบ๊ทอย่างสนุกสนาน แต่ก็ต้องตกใจอีกครั้งที่เห็น ชอย ซี วอน ประกบติดชิดใกล้อยู่กับ 2 สาวอีกเช่นกัน ในขณะที่ทั้ง 3 คนกำลังสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นนั้น ขวัญจึงเดินเข้ามาหาชายหนุ่มทั้ง 3 พร้อมหยิบผลิตภัณฑ์ 12 Plus Pocket Moisture Cologne มาฉีดพรมใส่ตัว ทำเอาหนุ่มทั้ง 3 คน เคลิบเคลิ้มไปกับกลิ่นหอมและกำลังจะเดินตาม แต่แล้วก็ต้องหยุดอีก เมื่อซี วอน ปรากฏตัวโผล่หน้าใสๆ และรอยยิ้มพิฆาตที่ข้างหลังขวัญถึง 3 คน และพูดว่า “ไปด้วยนะ”
ติดตามชมผลงานโฆษณาตัวล่าสุด ที่มีชื่อว่า “Siwon Everywhere” กันได้ ออกอากาศแล้วทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และหากอยากให้ซี วอน ตามติดไปด้วยทุกๆ ที่ หาซื้อผลิตภัณฑ์ 12 Plus Pocket Moisture Cologne ที่มีซี วอน ให้เลือกกันถึง 3 แบบ 3 สไตล์ และ 3 กลิ่น ได้แล้วที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ