แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: NANA/ Album NANA วีซีดี คาราโอเกะ

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
NANA: Album NANA วีซีดี คาราโอเกะ
Format: VCD
Cat No: BTFVC-0702
Retail Price: 155 Baht
Style: Pop Rock
Release Date: 11 September 2007
TRACKLISTING:
(1) วันทอง
(2) ข้อความเบาๆ
(3) ตามเขากลับมารักเธอ
(4) Non-sense
(5) สวยมาจากข้างใน
(6) มีไหมคนนั้น
(7) เลิกไป
(8) ขอโอกาส
(9) เคย
(10) ได้ไง ได้ไง
HISTORY & SALES POINTS
“NANA” เกิดจากการรวมตัวกันของสี่หนุ่มอารมณ์ดี ที่มีความฝันทางดนตรีร่วมกัน โดยเริ่มจาก ‘แม้ว’ (นักร้องนำ) เด็กหนุ่มที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และทุ่มเทชีวิตให้กับดนตรีมาโดยตลอด จนได้เป็นส่วนหนึ่งในทีม 1000 CC ทีมเพลงที่ดูแลโดย เวสป้า (STER) ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินคุณภาพมากมาย
หลังจากที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับการทำงานเบื้องหลังจนเกิดความมั่นใจ แม้ว(นักร้องนำ) ก็เริ่มเดินตามความฝันของตัวเองอย่างเต็มที่อีกครั้งโดยรวมตัวกันกับเพื่อนๆ ได้แก่ ‘พจน์’ (กีตาร์) ‘นิว’ (เบส) และ ‘ชิด’ (กลอง) สามหนุ่มผู้มีประสบการณ์ทางดนตรีเกินตัว โดยทั้งหมดได้ใช้ชื่อวงว่า “NANA” และบ่มเพาะฝีมือทั้งในการเล่นและทำงานดนตรีร่วมกันมากว่า 2 ปี ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของโปรดิวเซอร์มือทอง ‘เวสป้า’ (STER) และการันตีด้วยค่ายเพลงคุณภาพอย่าง ‘Butterfly’
การทำงานอัลบั้มแรกของ NANA ‘แม้ว’ (นักร้องนำ) ทุ่มเทความสามารถและความตั้งใจ ในการทำงานทั้งการเขียนเนื้อร้อง ทำนอง เองเกือบทั้งหมด กับ 10 เพลงสนุกๆ สไตล์ Pop Rock ที่มีทั้งความมันแบบดนตรีร็อค ความไพเราะแบบดนตรี Pop สมัยใหม่ และมีเนื้อหากินใจที่สะท้อนความเป็นคนรุ่นใหม่ในแบบฉบับของ “NANA”
สำหรับซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยไปและเกิดกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม คือ เพลง “วันทอง” เพลงที่มีเนื้อหาโดนใจ เสียดสีผู้หญิง ที่มีสองใจ ถ้าเธอไม่มีรักเดียวก็อย่าจะได้ความจริงใจจากใคร เพลงสไตล์ Pop Rock ที่มีจังหวะสนุก Groove เท่ห์ๆ กับคำร้องที่ติดปาก นอกจากนี้ยังมีเพลงอื่นๆที่น่าฟังอีกเพียบ พิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วจะรู้ว่าดีจริง!
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย
บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ