ไฟว์สตาร์ ปลื้ม การท่องเที่ยว นกแอร์ร่วม หนุน พาสื่อ บินสู่คำชะโนด ตามพิสูจน์ ผีจ้างหนังฯ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 24, 2007 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--ไฟว์สตาร์
ไฟว์สตาร์ ฯ เป็นปลื้มเมื่อ ผีจ้างหนัง “มหรสพคนตายที่ไม่ควรล้ำเส้น” ได้มีส่วนร่วม ส่งเสริมการท่องเที่ยว ภาคอีสาน เมื่อการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสายการบิน นกแอร์ร่วมให้การสนับสนุน ในการจัดทริปพิเศษ นำสื่อมวลชนบินสู่ จังหวัดอุดรธานี และไปที่ป่าคำชะโนด อำเภอบ้านดุง สถานที่ เกิดเหตุการณ์ประหลาดเมื่อหลายปีก่อน เกี่ยวกับ การที่มีผีมาจ้างให้คนไปฉายหนังให้ดู หวังให้ สื่อมวลชน ได้ไปเห็นกับตา ถึงความมหัศจรรย์ และน่าสนใจ ของ ป่าคำชะโนด เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาคอีสาน
อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร ผู้บริหาร ของ ไฟว์สตาร์ เปิดเผยว่า “จากการที่เรา ได้ สร้างภาพยนตร์ เรื่อง ผีจ้างหนัง “มหรสพคนตายที่ไม่ควรล้ำเส้น” ซึ่งมี คุณวุ้น ทรงศักดิ์ มงคลทอง เป็นผู้กำกับโดยมีความเชื่อว่า เหตุการณ์ เรื่องราวของ ผีจ้างหนังนั้นเป็นความจริง จนเขาสามารถนำมาเขียนเป็นบทภาพยนตร์ในแนวของเขา และยังไปถ่ายทำที่ ป่าคำชะโนด ซึ่งเป็นสถานที่ ที่น่าสนใจมาก ทั้งทางด้านความเชื่อ ของ ชาวอีสาน และ เรื่องราวของ ผีจ้างหนังที่เกิดขึ้นที่นั่น ซึ่งตั้งแต่ต้นเราก็หวังว่า ภาพยนตร์ เรื่อง ผีจ้างหนัง “มหรสพคนตายที่ไม่ควรล้ำเส้น” น่าจะได้เป็นสื่อในการเผยแพร่ ป่าคำชะโนด ให้เป็นที่รู้จัก เราก็เลย เสนอโครงการ ที่จะพาสื่อมวลชน ไปเยี่ยมชมที่ป่าคำชะโนด
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขอชวนคนไทยเที่ยวอุดรฯ กับโครงการนี้ โดยให้ความร่วมมือในการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ต่างๆ ในจังหวัดอุดรธานีรวมไปถึงความร่วมมือด้านต่างๆ ด้วย ซึ่งทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี และนอกจากนี้เรายังได้รับการสนับสนุน ในเรื่องของการเดินทาง จากสายการบิน นกแอร์ ทั้งไปและกลับ จังหวัด อุดรธานี โดย ทริปที่จะพาสื่อมวลชน บินสู่คำชะโนด ครั้งนี้ เราก็หวังว่าน่าจะเป็นการทำให้จังหวัดอุดรธานี และ คำชะโนด เป็นที่รู้จักมากขึ้น”
“ ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้ จะมีคุณ วุ้น ทรงศักดิ์ มงคลทอง ผู้กำกับภาพยนตร์ และ สองดารานำในเรื่อง คือ อิงค์ อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา และ นะโม ทองกำเหนิด ร่วมเดินทางไปพร้อมกับเหล่าสื่อมวลชนด้วย ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ