“ดาวรุ่ง กรุงเทพ ฯ ราตรี” เพิ่มดีกรีความแรง เฟ้น 40 ลูกกรุงวัยจิ๋ว เข้ม เตรียมพิชิตรอบรองชนะเลิศ

ข่าวทั่วไป Thursday October 18, 2007 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
เข้มข้นขึ้นทุกขณะสำหรับการช่วงชิงตำแหน่ง “ดาวรุ่ง กรุงเทพฯราตรี” กิจกรรมส่งเสริมและรณรงค์การใช้ภาษาไทยผ่านบทเพลงสุนทราภรณ์ ของช่อง 3และผู้จัดคุณภาพ “ไก่ วรายุธ มิลินทจินดา” ที่ล่าสุดทำเอาเหล่าคณะกรรมการเหงื่อตกไปตาม ๆกัน เมื่อต้องเจอกับน้ำเสียงและลีลาของเหล่าผู้เข้าประกวดที่สุดจะบรรยาย จนได้ลูกกรุงตัวจริงทั้ง 2 ประเภท 40 คน เตรียมชิงชัยรอบรองชนะเลิศกลางรายการสตาร์เสตจกันต่อไป
โดยบรรยากาศตลอดทั้งวันมีความสนุกสนานคึกคัก ไม่ต่างจากวันคัดเลือก รอบแรก น้องๆแต่ละคนเตรียมเสื้อผ้าหน้าผมที่คัดมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร แต่ที่เห็นจะเพิ่มความเข้มข้นขึ้นเห็นจะเป็นความสามารถของเหล่าน้องๆหนูๆ ที่ถ่ายทอดแสดงพลังออกมาได้อย่างดีวันดีคืน เรียกว่าแต่ละเพลงที่เลือกมาไพเราะจับใจ เล่นเอาคณะกรรมการนำโดย ครูอ้วน มณีนุช, ปอ ปุณยวีร์ ที่โดดมาช่วยดูแลด้านการใช้ภาษาไทย และ 2 ผู้เชี่ยวชาญจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อดใจไม่ไหว ขอให้ร้องเพลงอื่นๆกันอีกคนละหลายๆรอบ เพื่อจะดูความสามารถของ น้องๆกันอย่างเต็มที่ เห็นแล้วน่าภูมิใจแทนผู้ปกครองที่มาเป็นกำลังใจให้อย่างอบอุ่นกันจริงๆ จนในที่สุดจึงได้น้อง ๆ ว่าที่ดาวรุ่งกรุงเทพฯราตรี ประเภทละ 20 คนไปอย่างมติเอกฉันท์
สำหรับเหล่าน้องๆ หนู ทั้งระดับประถมและมัธยมศึกษาที่ผ่านเข้ารอบทั้งหมด จะเข้าชิงชัยในรอบรองชนะเลิศ โดยจะต้องโชว์พลังเสียงสดๆ ร่วมกับวงดนตรีเป็นครั้งแรก ในรายการสตาร์เสตจชนิดเต็มโชว์ เป็นโอกาสทองที่ทุกคนจะได้พิสูจน์ความสามารถกันอย่างเต็มที่ ซึ่งแฟนๆ กรุงเทพฯ ราตรี สามารถร่วมติดตามความเคลื่อนไหวและลุ้นว่าน้อง ๆคนไหน ใครจะครองตำแหน่ง “ดาวรุ่ง กรุงเทพฯราตรี” ในครั้งนี้ ทาง www.thaitv3.com และทางรายการสตาร์เสตจ ทุกวันอาทิตย์ เวลา12.45 ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ