"เล่านอกรอบ" ออกอากาศ วันอังคารที่ 25 มกราคม 2548 เวลา 20.30-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์

ข่าวทั่วไป Tuesday January 25, 2005 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--ซีเนริโอ
ตอน ปาปารัซซี่
อวัยวะซ่อมได้
โดนแต๊ะอั๋งได้เงิน
สัปดาห์นี้เริ่มต้นกันด้วยเรื่องเด่นประเด็นร้อนเกี่ยวกับ กระแสการแอบถ่ายภาพในอิริยาบถต่างๆ ของบุคคลที่มีชื่อเสียง โดยเฉพาะเหล่าดารานักแสดงทั้งหลาย ที่ตอนนี้แทบจะไม่กล้าแม้แต่ย่างกรายออกจากบ้านของตัวเอง เพราะเกรงว่าจะโดนเหล่า "ปาปารัซซี่" ดักซุ่มถ่ายภาพ วันนี้เราจะพาผู้ชมไปเจาะลึกความรู้สึกของผู้ที่สูญเสียความเป็นส่วนตัว แบบที่ในทางกฎหมายเรียกกันว่าการล่วงล้ำสิทธิส่วนบุคคล และการทำงานของกลุ่มอาชีพที่พวกเค้าเกรงกลัวกันเป็นหนักหนาว่าจะมีวิธีการในการทำงานกันอย่างไรบ้าง
ข่าวดี!!! สำหรับผู้ที่กำลังจะสูญเสียอวัยวะ เพราะเรื่องที่สองที่เราจะมานอกรอบในวันนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการซ่อมแซม หรือต่อติดอวัยวะส่วนต่างๆ ของร่างกาย เมื่อเกิดขาดหรือเสียหายขึ้น ซึ่งเรียกกันว่า "อวัยวะซ่อมได้" ในปัจจุบันถ้าหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นจนอวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งขาดหลุดไป ไม่ว่าจะเป็นนิ้ว แขน ขา หรือสำหรับหนุ่มๆ ที่แอบเจ้าชู้จนถูกจับได้จนถึงขั้นโดนเจื๋อนทิ้งนั้น ก็ยังสามารถนำอวัยวะไปให้หมอต่อให้เหมือนเดิมได้ แต่วิธีการจะเป็นยังไง และการเก็บรักษาอวัยวะส่วนนั้นให้ถึงมือหมอจะต้องทำอย่างไรบ้าง เรามีให้ชมกัน
โดยเรื่องสุดท้ายที่จะนำมาให้ชมกันในวันนี้ ก็เป็นข่าวดีสำหรับสาวๆ บ้าง เพราะเป็นเรื่องของการ "โดนแต๊ะอั๋ง ได้เงิน" ซึ่งหลายคนฟังแล้วอาจสงสัยว่าคืออะไร วิธีการที่ว่านั้นก็คือการที่สาวๆ ถูกล่วงละเมิด หรือล่วงล้ำทางเพศ โดยถูกผู้ชายชนิดปากว่ามือถึง หรือมือไวใจเร็ว แต๊ะอั๋งด้วยความตั้งใจ เราก็สามารถเอาผิดกับหนุ่มๆ พวกนั้นได้ด้วยวิธีการทางกฎหมาย ซึ่งจะมีบทลงโทษสำหรับผู้ที่กระทำผิดนี้โดยเฉพาะ แต่วิธีการจะเป็นอย่างไร และบทลงโทษนั้นจะร้ายแรงขนาดไหนไม่ควรพลาด เพราะคุณสามารถพบกับเรื่องจริงที่น่าสนใจ เรื่องที่เคยเป็นข่าว หรือเรื่องเด่นประเด็นร้อน ที่ถูกหยิบยกขึ้นมานำเสนอกันในอีกแง่หนึ่งแบบนอกรอบอย่างนี้ได้ในรายการ "เล่านอกรอบ" วันอังคารที่ 25 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
น้ำพีอาร์ 09-1456699
น้อยหน่าพีอาร์ 09-1401125
สามารถดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ