โค้กเซ็นสัญญาหนุนซีเกมส์ครั้งที่ 24 เต็มตัว ...เสริมประชาสัมพันธ์ครบวงจรยิ่งใหญ่ผ่านกระป๋องโค้ก รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมกิจกรรมวิ่งคบเพลิง

ข่าวทั่วไป Monday September 17, 2007 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และกลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มภายใต้เครื่องหมายการค้า โคคา-โคลา นำโดย พรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ทุ่มงบกว่า 70 ล้านบาท ลงนามสัญญาสิทธิประโยชน์เป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 24 อย่างเป็นทางการ พร้อมช่วยเสริมประชาสัมพันธ์มหกรรมกีฬาระดับนานาชาติอย่างยิ่งใหญ่ผ่านกระป๋องดีไซน์พิเศษ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น และกิจกรรมวิ่งคบเพลิง ฉลองประเทศไทยเป็นเจ้าภาพซีเกมส์ครั้งที่ 24 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6-15 ธันวาคมศกนี้ ณ จังหวัดนครราชสีมา
พรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และในนามตัวแทนกลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาห้าทศวรรษที่ผ่านมาของกลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ประเทศไทย ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของประเทศและของโลก ได้เล็งเห็นความสำคัญ ของประโยชน์จากการกีฬาและได้เข้าสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็น โครงการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน โค้กคัพ , การแข่งขันกีฬาแห่งชาติและเยาวชนแห่งชาติ ไปจนถึงกีฬาระดับภูมิภาคและระดับโลก อาทิ ซีเกมส์ , เอเชี่ยนเกมส์ ,โอลิมปิค , ฟีฟ่าเวิลด์คัพ และในครั้งนี้ผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้เครื่องหมายการค้าของ โคคา-โคลา ยังได้รับความไว้วางใจเช่นเดียวกับครั้งที่ผ่านๆมา จากคณะกรรมการฝ่ายสิทธิประโยชน์ การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ให้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ (Official Partner) ประเภทเครื่องดื่มสปาร์คลิ่ง (น้ำอัดลม)และน้ำดื่มแต่เพียงผู้เดียวตลอดการแข่งขัน ทั้งยังได้สิทธิในการใช้ตราสัญลักษณ์และตัวนำโชค เพื่อทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์ สำหรับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมต่างๆ โดยงบประมาณที่ใช้ในการสนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้เป็นมูลค่าทั้งสิ้น 71.4 ล้านบาท”
ทั้งนี้ นอกเหนือจากการสนับสนุนในด้านเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการแล้ว บริษัทฯยังเตรียมกิจกรรมต่างๆเพื่อเสริมการประชาสัมพันธ์มหกรรมกีฬาซีเกมส์ที่มาถึงให้ยิ่งใหญ่สมเกียรติกับการที่มหกรรมกีฬาดังกล่าวกลับมาจัดในประเทศไทยอีกครั้งหนึ่งด้วย โดยตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ บริษัทฯจะทำการผลิตและวางจำหน่ายเครื่องดื่มโค้กกระป๋องคอลเลคชั่นพิเศษในจำนวนจำกัดเพียง 5,000,000 กระป๋อง ซึ่งดีไซน์กระป๋องพิเศษนี้จะมีรูปตราสัญลักษณ์ซีเกมส์ครั้งที่ 24 โดดเด่นเอาใจแฟนกีฬาทั่วประเทศและคอสะสมโดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ บริษัทไทยน้ำทิพย์ ยังจะมีจัดกิจกรรมวิ่งคบเพลิงการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 จากจังหวัดกรุงเทพฯ ถึง นครราชสีมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและประชาสัมพันธ์ให้คนไทยได้มีส่วนร่วมไปกับความยิ่งใหญ่ของการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติในครั้งนี้
“บริษัทไทยน้ำทิพย์ จำกัด และกลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์อย่างต่อเนื่องตลอดมา สำหรับซีเกมส์ครั้งที่ 24 นี้ ในฐานะโค้กเป็นเครื่องดื่มสำหรับทุกคนและเป็นที่นิยมของคนไทยและคนทั่วโลก เราหวังว่า กิจกรรมต่างๆของโค้กที่กำลังจะเกิดขึ้น ตลอดช่วงการแข่งขันกีฬาซีเกมส์นี้ จะช่วยประชาสัมพันธ์ความยิ่งใหญ่ของกีฬาซีเกมส์และเฉลิมฉลองมิตรภาพไร้พรมแดนระหว่างนักกีฬาทีมชาติไทยและประเทศเพื่อนบ้านได้อย่างสมศักดิ์ศรี” นายพรวุฒิกล่าวสรุป
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ