หมีพูน้อย ....ที่คอยบอกรัก

ข่าวทั่วไป Tuesday September 4, 2007 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
มิตรภาพอันแสนซื่อ มีกี่คนที่รักษาได้อย่างมั่นคง ไม่หวั่นไหว รักความสนุกสนาน ร่าเริง อารมณ์ดี และ มองโลกในแง่ดี เป็นสิ่งที่โลกในปัจจุบันนี้ ตั้งอกตั้งตาคอยและมองหา ล่าสุด ด้วยแรงบันดาลใจจาก ความรักอันยิ่งใหญ่ของหมีพู หมีน้อยขวัญใจ ห้างคาร์ฟูร์ นำโดย มร.ฟิลิปป์ โบรยานิโก กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นคาร์ จำกัดผู้บริหารห้างคาร์ฟูร์ ได้เปิดแคมเปญ “ชวนหมีพูและผองเพื่อนกลับบ้าน กันเถอะ” กับการแลกซื้อหมีพูและเพื่อนๆ ชุดลิมิเต็ด เอดิชั่น จากดิสนีย์ รุ่นสุดท้าย ของการฉลองครบรอบ 80 ปีหมีน้อยพู ที่มีความพิเศษแม่เหล็กเสริม ลักษณะเด่น และของเล่นประจำตัว มีเพียง 2,000 ชุดในไทย ณ ห้างคาร์ฟูร์ ทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายนศกนี้ โดยภายในงานเปิดแคมเปญ ณ ห้างคาร์ฟูร์ พระราม 4 มีเหล่าครอบครัวคนดัง คนรักหมีพู แฟนคลับตั้งแต่รุ่นอายุน้อยๆ จนถึงรุ่นสาว ได้ควงแขนกันมา บอกเล่า ถึงความประทับใจ อาทิ ม.ร.ว.แม้นนฤมาส และ ม.ร.ว.จันทรนิภา ยุคล, ปัทมวดี สุจริตกุลและน้องจา-ด.ช.ปัทม, ณัฐวดี ประภานนท์ ที่จูงมือน้องภีม น้องภูมิ และน้องแพม รวมถึงนักแสดงสาวแป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เล่าถึง ความฝัน ความสุข และจินตนาการที่แฝงด้วยความหวัง ที่มีต่อหมีน้อยขวัญใจ ซึ่งมีส่วนช่วยหล่อหลอม ความอ่อนโยน และการมองโลกในแง่ดี
ภายในงานได้ตกแต่ง เสมือนก้าวสู่ป่าหนึ่งร้อยเอเคอร์ บ้านแสนสุขของหมีพูและเพื่อนๆ ที่ประดับประดาด้วยโถน้ำผึ้ง มีหมีพูน่ารัก น่ากอดยืนต้อนรับอยู่หน้าบ้าน พร้อมกับเพื่อนแสนสนุก ทิคเกอร์ผู้ทรงพลังและอียอร์ แม้ดูเศร้าซึม แต่เป็นที่พึ่งได้เสมอ ยังไม่วาย ที่มาร่วมเป็นเจ้าภาพต้อนรับ เด็กๆ และผู้ใหญ่ที่มาร่วมงานได้รับขนมสายไหมเส้นสายสีรุ้ง ได้ถ่ายภาพที่ระลึกและรับทันที ณ บ้านแสนสุข นอกจากนี้ยังมีการแสดง ร้อง เล่น เต้นระบำบนเวทีของหมีพูและเพื่อนอีกด้วย
เริ่มสะสมแสตมป์สำหรับแคมเปญ “ชวนหมีพูและผองเพื่อนกลับบ้านกันเถอะ” กับคาร์ฟูร์ ได้ตั้งแต่บัดนี้ สำหรับทุกๆ 500 บาทของการซื้อของที่คาร์ฟูร์ จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2550 และสามารถแลกซื้อตุ๊กตาได้ถึงวันที่ 15 ธันวาคมศกนี้หรือจนกว่าสินค้าหมด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

แท็ก คาร์ฟูร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ