มงคลเมเจอร์ปฏิวัติกระแส หนังเกย์ ด้วย "Mysterious Skin" หนังสุดแรงของ เกรก อารากิ ที่หลายประเทศปฏิเสธไม่กล้าฉาย

ข่าวทั่วไป Thursday May 26, 2005 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
บริษัท มงคลเมเจอร์ ร่วมกับโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพ็กซ์ สยามสแควร์ นำ Mysterious Skin หนังเกย์ที่ปฏิวัติรูปแบบการนำเสนอในเนื้อหาแบบเดิมๆ จนได้รับคำนิยมว่าเป็นแม่แบบของหนังในสไตล์ New Queer Cinema : หนังเกย์ยุคใหม่ ที่ได้ เกรก อารากิ ผู้กำกับจาก The Doom Generation มาทำหน้าที่กำกับและเขียนบทภาพยนตร์
Mysterious Skin ตระเวณออกฉายตามเทศกาลต่างๆ ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2004 และนักวิจารณ์ในทุกเทศกาลต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่เสียดสีและรุนแรงเกี่ยวกับสภาพความเป็นจริงของสังคม ดังจะเห็นได้จากฉากมนุษย์ต่างดาว หรือ ฉากที่เด็กผู้ชายถูกทำร้ายในห้องน้ำ และฉากจบที่ได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นฉากจบที่สะท้อนถึงความเจ็บปวดที่หลบซ่อนในใจคนได้เป็นอย่างดี และด้วยความแรงของเนื้อหาดังกล่าวทำให้ Mysterious Skin ถูกปฏิเสธให้เข้าฉายในประเทศจีนและรัสเซีย
Mysterious Skin เป็นภาพยนตร์ที่พูดถึง การค้นหาตัวตนที่หายไป ซึ่งเห็นได้ชัดผ่านตัวละครเอก 2 ตัวในเรื่อง นีล แม็กคอร์มิก (โจเซฟ กอร์ดอน-เลอวิตต์) หนุ่มหน้ามนที่ยึดอาชีพขายบริการทางเพศ และไบรอัน แล็กคีย์ (แบรดี คอร์เบต) ชายหนุ่มอายุ 18 ที่เชื่อเป็นจริงเป็นจังว่า เขาถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวไปตอนอายุ 8 ขวบ เพราะเหตุนั้นความทรงจำในวัย 8 ขวบของเขาจึงสูญหายไป 5 ชั่วโมง และเมื่อทั้ง 2 พบกัน พวกเขาก็ตัดสินใจที่จะตามหาความทรงจำเพื่อไถ่ถอนบาปที่เกิดขึ้นในใจ
The Little Big Film Project โครงการ 9 : What a wonderful world เริ่มเปิดโลกที่ไม่มีวันเหมือนเดิม กำหนดฉาย 26 พฤษภาคม ที่โรงภาพยนตร์ ลิโด เท่านั้น--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ