อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ต ดำเนินการถ่ายทอดสดกีฬายอดฮิต 3 รายการในสุดสัปดาห์นี้

ข่าวกีฬา Monday September 10, 2007 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ทรูวิชั่น ช่อง 39, 65) ผู้ดำเนินการถ่ายทอดสดอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชียได้นำเสนอรายการกีฬายอดฮิตหลายรายการเพื่อให้แฟนบอลกีฬาได้รับชมอย่างเพลิดเพลินในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ โดยรายการทั้งหมดรวมถึง ศึกรักบี้ เวิร์ลคัพ 2007 (RCW) การแข่งขันรถสูตรหนึ่ง F1 อิตาเลียน กรังปรีซ์ และ การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 รอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติอังกฤษกับทีมชาติอิสราเอลซึ่งจะดำเนินการถ่ายทอดสดในวันที่ 8-9 กันยายน 2550
โปรแกรมการถ่ายทอดสดจะเริ่มต้นในวันเสาร์ด้วยการแข่งขันรักบี้เวิร์ลคัพ ระหว่างทีมที่เป็นต้นตำรับกีฬารักบี้อย่าง ทีมชาตินิวซีแลนด์กับทีมชาติอิตาลี ตามด้วย ทีมชาติออสเตรเลียที่จะทำการแข่งขันกับทีมชาติญี่ปุ่น ส่วนในวันอาทิตย์จะเป็นการถ่ายทอดสดการแข่งขันระหว่างทีมชาติเวลส์กับทีมชาติแคนาดา ตามด้วยทีมแอฟริกาใต้และทีมหมู่เกาะซามัว
ในส่วนของฤดูกาลการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง F1 การแข่งขันกันยังดำเนินไปอย่างเร้าใจด้วยการไล่ล่าถ้วยแชมป์ระหว่าง ทีมและนักแข่งชื่อดังของ McLaren และ Ferrari แฟนๆที่คลั่งไคล้ในความเร็ว สามารถรับชมการแข่งขันได้ทางช่อง สตาร์สปอร์ต ที่จะการทำการถ่ายทอดสดการแข่งขันอิตาเลียนกรังปรีซ์รอบคัดเลือกที่สนาม Autodromo Nazionale di Monza ในวันเสาร์ตอนเย็น และวันอาทิตย์เวลา 20.00 น. ทางช่องสตาร์สปอร์ต
สำหรับแฟนๆที่คลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอลสามารถติดตามรับชมบทวิเคราะห์วิจารณ์จาก แอนดี้ เพนเดอร์ ได้ก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 รอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติอังกฤษกับทีมชาติอิสราเอล ทางช่อง สตาร์สปอร์ต เวลา 22.30 น. ตามด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันจริงในเวลา 23.00น. โดยบรรยากาศในสนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยมนั้นจะทำให้แฟนบอลอังกฤษต้องลุ้นระทึกเนื่องจากทีมสิงโตคำรามนั้นมีความจำเป็นที่จะต้องชนะและเก็บสามแต้มเพื่อต่อลมหายใจในการเข้าสู่รอบต่อไปในฟุตบอลยูโร 2008
โปรแกรมการถ่ายทอดสดรายการกีฬาระดับโลก โดย อีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ตในช่วงสุดสัปดาห์นี้
รักบี้ เวิร์ลคัพ ถ่ายทอดสดทาง อีเอสพีเอ็น
วันที่ โปรแกรมการถ่ายทอดสด เวลา
เสาร์ที่ 8 กันยายน ฝรั่งเศส กับ อาร์เจนตินา 02.00น.
นิวซีแลนด์ กับ อิตาลี 18.30น.
ออสเตรเลีย กับ ญี่ปุ่น 20.30น.
อังกฤษ กับ สหรัฐอเมริกา 23.00น.
อาทิตย์ที่ 9 กันยายน เวลส์ กับ แคนาดา 19.00น.
แอฟริกาใต้ กับ หมู่เกาะซามัว 21.00น.
การแข่งขันรถสูตรหนึ่ง F1 อิตาเลียน กรังปรีซ์ ถ่ายทอดสดทาง สตาร์สปอร์ต
วันที่ โปรแกรมการถ่ายทอดสด เวลา
เสาร์ที่ 8 กันยายน รอบคัดเลือก 21.30น.
อาทิตย์ที่ 9 กันยายน การแข่งขัน 19.00น.
การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 รอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติอังกฤษกับทีมชาติอิสราเอลถ่ายทอดสดทางอีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ต
วันที่ โปรแกรมการถ่ายทอดสด เวลา
เสาร์ที่ 8 กันยายน บทวิเคราะห์ก่อนการแข่งขัน 22.30น.
การแข่งขันระหว่างทีมชาติอังกฤษและอิสราเอล 23.00น.
(สำหรับข้อมูลโปรแกรมการแข่งขันและข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ www.espnstar.com)
เกี่ยวกับ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ESPN STAR Sports) คือการร่วมลงทุน 50:50 ระหว่างสองผู้ประกอบการการกระจายสัญญาณทางเคเบิลและดาวเทียมชั้นนำระดับโลก อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ซึ่งเป็นผู้ประกอบการชั้นนำทางด้านกีฬาที่สมบูรณ์แบบและน่าเชื่อถือที่สุดในเอเชีย ได้รวมพลังเข้ากับบริษัท วอลท์ ดิสนีย์ (ESPN Inc.) และ นิวส์ คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (STAR) ในการเพิ่มเติมความหลากหลายให้แก่ผู้ชมทั้งในระดับภูมิภาครวมถึงระดับสากลผ่านการบริการทั้งที่ต้องชำระค่าใช้จ่ายและไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต แสดงจุดเด่นด้วยการเป็นรายการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการถ่ายทอดสดกีฬาจากทั่วทุกมุมโลกที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถดึงดูดผู้คนได้มากกว่า 310 ล้านคนในภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต มีเครือข่ายถึง 15 เครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้ง 24 ประเทศ ทุกๆพื้นที่จะได้รับชมความหลากหลายของสุดยอดกีฬาระดับโลกที่ให้บริการตอบสนองความต้องการที่มากมายของผู้ชมทุกระดับในเอเชีย ทั้งนี้รวมถึงรายการ ESPN เอเชีย, ESPN ไชน่า,
ESPN อินเดีย, ESPN ไต้หวัน, ESPN สิงค์โปร์, ESPN ฟิลิปปินส์, MBC-ESPN เกาหลี, ESPN ฮ่องกง, STAR Sports ฮ่องกง, STAR Sports เอเชีย, STAR Sports อินเดีย, STAR Sports ไต้หวัน, STAR Sports เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, STAR Sports สิงค์โปร์ และ STAR คริกเก็ต
เดอะ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต อีเวนต์ เมเนจเมนต์ กรุ๊ป (the ESPN STAR Sports Event Management Group) คือกลุ่มผู้ดำเนินงานให้บริการและสนับสนุนทางด้านกิจกรรมทางด้านกีฬาต่างๆทั่วภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น.คอม(espn.com) อีเอสพีเอ็น.คอม.ซีเอ็น (espn.com.cn) อีเอสพีเอ็น.คอม.ทีดับเบิลยู (espn.com.tw) และ ฟุตบอลเครซี่.ทีวี (footballcrazy.tv) โปรแกรมมัลติมีเดียหลากหลายภาษาที่ให้การโต้ตอบออนไลน์กับผู้เข้าชมหลายล้านคนทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการเจาะลึกถึงข่าวสารทางด้านกีฬา ผลการแข่งขัน และ โปรแกรมการแข่งขันต่างๆ ที่ผู้ชมชื่นชอบ
โมบายล์ อีเอสพีเอ็น (mobileESPN) ระบบซึ่งทำให้แฟนกีฬานั้นได้ติดตามกีฬาที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ด้วยการส่งข่าวสารกีฬาที่วิเคราะห์เจาะลึกผ่านทางระบบมือถือ ระบบโมบายล์ อีเอสพีเอ็นเป็นระบบแรกของภูมิภาคซึ่งให้บริการอย่างเต็มรูปแบบผ่าน 9 ตลาดหลักทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมถึง Airtel อินเดีย, Hutch อินเดีย, Idea อินเดีย, BSNL อินเดีย, BPL Mobile อินเดีย, CSL ฮ่องกง, Global Telecom ฟิลิปปินส์, Maxis มาเลเซีย, Singtel สิงค์โปร์, Taiwan Mobile ไต้หวัน, Telkomsel อินโดนีเซีย, StarHub สิงค์โปร์, MobileOne สิงค์โปร์, PCCW ฮ่องกง, Grameenphone บังกลาเทศ และ Mobitel กัมพูชา และระบบมัลติมีเดียอื่นๆยังรวมถึง การบริการแบบไร้สาย (wireless) การส่งข่าวสารเตือนทาง SMS/MMS และ WAB
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02-260-5820 ต่อ 114 / 162
โทรสาร 02-260-5847-8
อีเมล์ noo@tqpr.com หรือ bo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ