รองผู้ว่าฯ รับมอบคู่มือมะเร็งปอด แนะประชาชนใส่ใจสุขภาพปอด

ข่าวทั่วไป Friday November 2, 2007 17:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--กทม.
ดร.วัลลภ สุวรรณดี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานรับมอบหนังสือคู่มือ “ไขปริศนา มะเร็งปอด” จาก นพ.อาคม เชียรศิลป์ แพทย์อายุรศาสตร์มะเร็งวิทยา จากสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ณ ห้องเอราวัณ ศาลาว่าการกทม.
โครงการ “รู้ลึก รู้จริง เรื่องมะเร็งปอด” เกิดจากความร่วมมือของทีมแพทย์จากโรงพยาบาลและหน่วยงานทางการแพทย์จาก 5 สถาบัน คือ ศูนย์มหาวชิราลงกรณ ธัญบุรี สถาบันมะเร็งแห่งชาติ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ สถาบันทรวงอก โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับมะเร็งปอด รวมถึงการปฏิบัติตนให้ห่างจากมะเร็งปอด
ดร.วัลลภ กล่าวขอบคุณตัวแทนจากสถาบันมะเร็งแห่งชาติที่ให้ความสำคัญในการรณรงค์ให้ประชาชนทั่วไปตระหนักถึงความสำคัญของโรคมะเร็งปอด พร้อมยินดีที่จะช่วยเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อของกรุงเทพมหานคร สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการสัมมนา “รู้ลึก รู้จริง เรื่องมะเร็งปอด” ครั้งที่ 2 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 พ.ย. 50 เวลา 12.30—15.30 น. ณ ห้องประชุม พลอากาศเอกประพันธ์ ธูปเตมีย์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช สำรองที่นั่งได้ที่ น.ต.หญิง แว่นทิพย์ สำราญใจ ศูนย์มะเร็ง โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช โทร. 0 2534 7102

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ