พจน์ อานนท์ หลบกระแสต๊อบและกัส ขออาสาพาเที่ยวลพบุรี

ข่าวทั่วไป Monday September 17, 2007 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
พจน์ อานนท์ หลบกระแสวิพากษ์วิจารณ์(ชั่วคราว)หันหน้าเข้าหาวัดดีกว่า ด้วยการเดินทางไปมอบเงินบริจาคสมทบทุนให้กับ วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี พร้อมทีมนักแสดงนำ ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง และกัส-วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย ซึ่งรายได้ทั้งหมดนี้ได้มาจากการจำหน่ายตั๋วรอบการกุศลและเงินบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาในกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยยอดรวมทั้งสิ้น 109,999 บาท ทำเอาพี่พจน์หน้าบานและซาบซึ้งกับน้ำใจของทุกท่านที่ช่วยกันบริจาคในครั้งนี้ ด้านต๊อบและกัส อาสาพาเที่ยวชมภายในวัดพระบาทน้ำพุ เพราะเคยมาถ่ายทำฉากในภาพยนตร์เรื่อง “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ”สถานที่แห่งนี้ด้วย
และก่อนเดินทางกลับขอแวะ ศาลเจ้าพ่อพระกาฬ สักหน่อย มาทั้งทีก็ต้องมาไหว้ขอพรกันนิดนึง ”สาธุ…ขอให้หนังทำรายได้เยอะๆทีเถ๊อะ” เสียงขอพรแว๊วๆมาจากผู้กำกับพจน์ อานนท์ พร้อมกับเสียงเขย่าเซียมซีเสี่ยงโชคเป็นจังหวะ ส่วนหนุ่มต๊อบและกัสตั้งใจจะมาเลี้ยงอาหารฝูงลิงแต่น่าเสียดาย...ไม่มีลิงให้ เห็นสักตัวเลย งั้นก็ขอถ่ายภาพคู่กะรูปปั้นลิงแทนก็แล้วกันนะ...เฮ่อ!
“ปกติแล้วต๊อบจะไม่ค่อยมีเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดบ่อยครับ เพราะไหนจะต้องเรียนและต้องทำงานด้วยจะหาเวลาว่างก็ยากอยู่ แต่วันนี้ได้มาเที่ยวลพบุรีดีใจครับถึงจะไม่เจอลิงสักตัวก็เถอะ(หัวเราะ) ขอขอบคุณสำหรับน้ำใจของทุกท่านที่ช่วยกันบริจาคเงินมาช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อเอดส์ที่วัดพระบาทน้ำพุ ด้วยนะครับ พร้อมกับขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” ผลงานล่าสุดของพี่พจน์ อยากให้ไปชมกันนะ เพราะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของต๊อบด้วยครับ” ต๊อบทิ้งท้าย ก่อนที่ท้องฟ้าจะมืดครึ้มด้วยเมฆและสายฝน จบภารกิจเพียงเท่านี้อดไปเที่ยวต่อกันเลยย....
“เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” พร้อมให้ทุกหัวใจพิสูจน์รักแท้อีกแง่มุมหนึ่งแล้ว วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ