“เจ-บิ๊คส์ฯ” เอาใจน้องๆหนูๆ ต้อนรับปิดเทอม จัดแพ๊กการ์ตูนแอนิเมชั่นสุดหรรษา ลงแผ่น ตุลาคมนี้...!

ข่าวบันเทิง Thursday October 4, 2007 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--เจ-บิ๊คส์ฯ
“เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” เดินหน้าสร้างความบันเทิงให้กับคอแฟนหนังแผ่นอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง โดยส่งแพ๊กการ์ตูนแอนิเมชั่นสุดหรรษา 2 เรื่อง 2 รส ทั้ง “OBAN STAR โอบอง นักซิ่งอวกาศ” และ “The Ugly Duckling & Me ลูกเป็ดขี้เหร่อั๊กลี่กะพ่อหนูผีแรทโซ่” มาเอาใจ หนูๆ น้องๆ ในช่วงปิดเทอมตลอดทั้งเดือนตุลาคม...นี้
เปิดฉากสร้างความหรรษาด้วยภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นในรูปแบบแอคชั่นด้วย “Oban Star โอบอง นักซิ่งอวกาศ” หนังการ์ตูนจากแดนปลาดิบกับสุดยอดความมันส์ ร่วมทะยานไปกับจินตนาการสุดบรรเจิด 2D ANIMATION โดยการรวมสองทีมโปรดักชั่นชั้นนำของโลกจาก ญี่ปุ่นและฝรั่งเศส มาผนึกกำลัง ด้วยเรื่องราวการต่อสู้กับเหล่ามนุษย์ต่างดาวในห้วงอวกาศของ เอวา สาวจอมซ่าผู้ไม่เคยถอยให้กับใคร...ต่อกันด้วยภาพยนตร์แนวแอนิเมชั่นแอคชั่น คอมมาดี้ “The Ugly Duckling & Me ลูกเป็ดขี้เหร่อั๊กลี่กะพ่อหนูผีแรทโซ่” เรื่องราวน่ารักๆ ของนิทาน ลูกเป็ดขี้เหร่ ที่กลายเป็นหงส์ในที่สุด แต่ครั้งนี้ถูกสร้างให้เป็นการ์ตูนผจญภัยของ หนูผีชื่อ แรทโซ่ ที่ไปเจอกับลูกเป็ดขี้เหร่ อั๊กลี่ โดย อั๊กลี่ ที่คิดว่า แรทโซ่ คือพ่อของตัวเอง ทั้งคู่ประกาศตัวว่าเป็นพ่อลูกกัน และหลงเข้ามาอยู่ในมวลหมู่สัตว์มากมายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยสองพ่อลูกกำมะลอช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคและศัตรูไปได้อย่างสนุกสนาน... ด้วยฝีมือทีมงานระดับฮอลลีวู้ด
พบกับภาพยนตร์การ์ตูนทั้ง 2 เรื่อง 2 รส ที่ทาง เจ-บิ๊คส์ฯ พร้อมส่งตรงความหรรษาให้แก่น้องหนูๆ เพื่อต้อนรับปิดเทอมตลอดทั้งเดือน ตุลาคม นี้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี และ ดีวีดี ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ