“โปเตโต้” เคลียร์คิวร่วมปันน้ำใจกับทริปพิเศษ “รถโรงเรียน วาเคชั่น” แข่ง “พายเรือผลัด” หาเงินสมทบทุน “โรงเรียนบางโพธิ์เหนือ”

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 16:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
โปเตโต้” เคลียร์คิวร่วมปันน้ำใจกับทริปพิเศษ “รถโรงเรียน วาเคชั่น” แข่ง “พายเรือผลัด” หาเงินสมทบทุน “โรงเรียนบางโพธิ์เหนือ” จะรอดหรือจะล่ม..ติดตามชมในรายการ “รถโรงเรียน” อาทิตย์ที่ 30 ก.ย. 50 นี้
ช่วงปิดเทอมอย่างนี้ น้องๆ วัยเรียนก็ถึงช่วงพักผ่อนพักสมอง หลายคนหากิจกรรมพิเศษทำ รายการ “รถโรงเรียน” ก็ถือโอกาสจัดทริป “รถโรงเรียน วาเคชั่น” เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้น้องๆ ใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมอย่างมีประโยชน์ ด้วยการพาคนดังไปทำกิจกรรมดีที่นอกเหนือไปจากโรงเรียนของตัวเอง ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย. นี้ “เจ, บอล และหมอโอ๊ค” ก็คว้าตัวแขกรับเชิญขวัญใจสาวๆ และบรรดาขาร็อก 4 หนุ่ม “โปเตโต้” “ปั๊บ, วิน, โอม และบ๋อม” ที่เคลียร์คิวทุกอย่างและพร้อมใจกันมาร่วมมือร่วมแรงปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือ “โรงเรียนบางโพธิ์เหนือ” จ.ปทุมธานี งานนี้นอกจากหนุ่มๆ “โปเตโต้” จะใจดีหอบเอาขนมมาฝากน้องๆ กันคนละ 2-3 ถุงแล้ว ยังมาเล่าชีวิตสมัยเป็นนักเรียนของตัวเองอย่างหมดเปลือก แถม “ปั๊บ, วิน, โอม และบ๋อม” ก็ขอมันเต็มที่ร่วมเล่นดนตรีกับน้องๆ อย่างสนุกสนาน ต่อด้วยกิจกรรมเด็ดสุดของทริปนี้ ที่ 4 หนุ่ม “โปเตโต้” ต้องร่วมมือกับน้องๆ โชว์ลีลาฝีพายกับภารกิจแข่ง “พายเรือผลัด” สู้กับทีมจากทางรายการรถโรงเรียน ซึ่งถ้าทำภารกิจนี้สำเร็จจะได้เงิน 20,000 บาท ไปทำป้ายชื่อของโรงเรียนและสนับสนุนทุนการศึกษาของน้องๆ ซึ่งลีลาการพายเรือของ “ปั๊บ, วิน, โอม และบ๋อม” จะรอดหรือจะล่ม ติดตามชมและให้กำลังใจกันได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย. นี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

แท็ก โปเตโต้   สมอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ