นวลิสซิ่งฯ ติดเครื่อง...เดินหน้าสู่ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์เต็มตัว จัดประมูลรถเอง เริ่ม 5 กันยายนนี้

ข่าวทั่วไป Monday September 3, 2007 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--นวลิสซิ่ง
นวลิสซิ่งฯ ปรับเปลี่ยนแผนการดำเนินงาน ด้วยการจัดประมูลรถเองที่สำนักงานใหญ่ และสาขาทั่วประเทศ ยืนหยัดขายตรง ไม่ผ่านนายหน้าบริษัทประมูลรถ หลังจากร้างลาการดำเนินการจัดประมูลรถเองมานานกว่า 5 ปี เริ่ม เปิดประมูลในไตรมาสที่ 4 ครั้งแรก 5 กันยายนนี้ ที่สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
รัตนชัย นันทปราโมทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นวลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงนโยบายและแผนการดำเนินงานในการจัดการประมูลรถยนต์ของบริษัทฯ ซึ่งเป็นการเปิดประมูลรถเองครั้งแรก ในรอบ 5 ปีที่ผ่านมาว่า “เมื่อก่อนบริษัทฯ ได้ทำการประมูลรถผ่านบริษัทประมูลภายนอก แต่จากสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทำให้บริษัทฯ ต้องปรับเปลี่ยนแนวนโยบายในการทำงานหลายๆ ด้าน ทั้งนี้เรามองถึงประโยชน์สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก ซึ่งบริษัทฯ มีบุคลากรที่มีประสบการณ์ระดับมืออาชีพที่สามารถดำเนินการจัดประมูลรถเองได้จึงมีมติจาก คณะกรรมการบริหารให้บริษัทฯ ดำเนินการประมูลรถเองได้อย่างทันทีในไตรมาสที่ 4”
สัณฐิติ ธีรธนิตนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพย์สินรอการขาย ได้กล่าวเสริมอีกว่า “ครึ่งปีที่ผ่านมา การใช้บริการจากบริษัทประมูลภายนอก ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดำเนินการที่สูงมาก แต่การขายรถยึดก็ยังไม่เป็นไปตามเป้าหมาย เนื่องจากมีปัญหาตามมาอีกมากมาย อาทิเช่น รถดีแต่ไม่เป็นที่นิยม , รถเป็นที่ต้องการของตลาดแต่ไม่มีผู้มาประมูล ฯลฯ นอกจากนี้กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด ต้องเสียค่าเดินทางมาจากต่างจังหวัด เสียค่าใช้จ่ายในการขนย้าย และค่าดำเนินการประมูลอีกด้วย แต่สำหรับการจัดประมูลรถเองลูกค้าสามารถเดินทางมาชมรถได้ตลอดเวลาทำการของบริษัทฯ ซึ่งโอกาสที่จะได้รถตรงใจกับลูกค้าก็มีมากขึ้น และสามารถซื้อได้ทันที โดยไม่เสียค่าดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น และเป็นราคาไม่ผ่านนายหน้า”
สำหรับอนาคตอันใกล้นี้ บริษัทฯ จะจัดประมูลรถตลอดเดือนกันยายน ที่สำนักงานใหญ่ และสาขาต่างๆ ได้แก่ พิษณุโลก , เชียงใหม่ , โคราช ซึ่งคาดว่าน่าจะประสบความสำเร็จตามที่คาดไว้
ส่วนประชาสัมพันธ์ บมจ.นวลิสซิ่ง โทร. 0 2612 3233 :230 2, 2304, 2312

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ