เคาน์เตอร์เซอร์วิสขยายฐานลูกค้า เปิดบริการใหม่รับผ่อน-ดาวน์คอนโด

ข่าวทั่วไป Thursday October 11, 2007 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เคาน์เตอร์เซอร์วิส
เคาน์เตอร์เซอร์วิสตอบสนองชีวิตคนเมือง เอาใจลูกค้าผู้พักอาศัยคอนโดมิเนียม ด้วยบริการใหม่รับชำระค่าผ่อน ดาว์น พร้อมเปิดตัวพันธมิตรใหม่ ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ฯ
คุณวีรเดช อัครผลพานิช ผู้จัดการทั่วไป บริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิสจำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้กับธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ฯ ถือเป็นบริการใหม่ในกลุ่มลูกค้าที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียม ด้วยบริการรับชำระค่าผ่อนดาว์นสำหรับลูกค้าที่พักอาศัยของโครงการคอนโดมิเนียมธนาพัฒน์ วิภา-ลาดพร้าว ซึ่งเป็นโครงการใหม่ของบริษัทธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) โดยลูกค้าโครงการสามารถผ่อนดาว์นผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส ซึ่งทางบริษัทเล็งเห็นว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้พักอาศัยในโครงการดังกล่าวได้ โดยไม่ต้องเดินทางไปชำระค่าผ่อนดาว์น กับศูนย์รับชำระที่ไกลๆ แต่สามารถมาจ่ายได้ง่ายๆ และสะดวกทุกเวลา กับเคาน์เตอร์เซอร์วิส ผ่านจุดชำระเงินของเคาน์เตอร์เซอร์วิส สะดวก ใกล้ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง กว่า 5,700 สาขาทั่วประเทศ”
“ส่วนบริการใหม่ที่ทางบริษัทจะเตรียมเปิดตัวในอนาคตนั้น บริษัทได้ให้ความสำคัญกับการให้บริการผ่านระบบออนไลน์มากขึ้น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจากับผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ที่สนใจขอเปิดใช้บริการดังกล่าว อีกประมาณ 5 รายก่อนสิ้นปีนี้ พร้อมทั้งยังได้ตั้งเป้าในปี 2551 จะสามารถขยายสาขาจุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ครบ 6,000 สาขา ทั่วประเทศ แบ่งออกเป็นในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สัดส่วน 70% และจุดบริการของเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ไม่ใช่ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สัดส่วน 30% คาดใช้งบลงทุนเฉลี่ยปีละไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท
สำหรับในปีนี้ บริษัทใช้งบกว่า 100 ล้านบาท จัดกิจกรรมทางการตลาด เพื่อให้เกิดการรับรู้และจดจำบริษัทอย่างต่อเนื่อง และภายในสิ้นปี 2550 จะเพิ่มปริมาณผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นมากกว่า 10 ล้านบิลต่อเดือน” คุณวีรเดชกล่าว
บริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิสจำกัด ผู้นำด้านบริการรับชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้ามากกว่า 13 ปี ปัจจุบัน เคาน์เตอร์เซอร์วิส ได้มีการขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย จำนวนกว่า 5,700สาขา มีลูกค้าเฉลี่ยมากกว่า 10 ล้านบิลต่อเดือน ศูนย์กลางของการรับบริจาคเงินทั้ง 16 มูลนิธิ พร้อมทั้งการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้รองรับการให้บริการเพื่อให้ผู้ใช้บริการพึงพอใจสูงสุด รวมถึงการให้บริการ 24 ชั่วโมง ซึ่งถือได้ว่าเป็นหัวใจในการดำเนินธุรกิจของเคาน์เตอร์เซอร์วิสในปัจจุบัน ภายใต้สโลแกนที่ว่า “สะดวกจ่าย...ใกล้....ทุกเวลา”
บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิสจำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : คุณภทรวรรณ ปิยะพันธุ์พงศ์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
โทร. 02-6482192
e-mail : phatarawanpiy@counterservice.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ