“เจ-บิ๊คส์ฯ”ส่ง“CHILDREN OF GLORY” ลงแผ่นเอาใจคอหนังอาร์ตกันถึงบ้าน ทั้งรูปแบบวีซีดี และ ดีวีดี 4 ธ.ค.นี้..!

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2007 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--เจ-บิ๊คส์ฯ
สร้างความประทับใจจากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ 2007 มาแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง “CHILDREN OF GLORY ด้วยโลหิต แด่อิสรภาพ” กับการหยิบยกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์วงการโอลิมปิค ในปี ค.ศ.1956 ซึ่งมีเหตุการณ์ชุลมุนในการแข่งขันระหว่างฮังการีและสหภาพโซเวียต...ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นภาพยนตร์ในการร่วมเปิดในเทศกาลครั้งนี้... ซึ่งทางบริษัท “เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ภูมิใจนำเสนอให้ได้ชมกันอีกครั้งในรูปแบบโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ที่มีให้เลือกชมทั้งแบบ วีซีดี และดีวีดี
4 ธันวาคมนี้ ทั่วประเทศ “CHILDREN OF GLORY หรือในชื่อไทย “ด้วยโลหิต แด่อิสรภาพ” ภาพยนตร์สัญชาติฮังการีที่ได้รับการคัดเลือกให้ฉายเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ 2007 กับผลงานการกำกับการแสดงของ “คริซติน่า โกด้า” เรื่องราวหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของฮังการี ที่ตกเป็นทาสคอมมิวนิสต์ของสหภาพโซเวียต ผนึกเอาเรื่องราวของสองสิ่งที่เกี่ยวเนื่องทั้งกีฬาโอลิมปิกที่เมลเบิร์นและสถาณการ์ทางการเมืองของประเทศฮังการี มาถ่ายทอดลงในแผ่นฟิล์ม ดัง ภาพยนตร์เรื่อง “CHILDREN OF GLORY ด้วยโลหิต แด่อิสรภาพ” ภาพยนตร์ที่ทาง เจ- บิ๊คส์ ฟิล์ม พร้อมนำกลับมาให้ดูอีกครั้งในรูปแบบดีวีดี และวีซีดี กับเรื่องราวในช่วงปี 1956 ช่วงที่ประเทศฮังการียังตกอยู่ภายใต้การปกครองของประเทศมหาอำนาจ สหภาพโซเวียต ประเทศชาติอาจขุ่นมัว ในอีกมุมหนึ่งของฮังการียังมีดีอยู่ที่กีฬา ทีมโปโลน้ำที่ไร้จากความพ่ายแพ้ แต่หากมองย้อนกลับไปฮังการียังคงเคยมีบาดแผลที่ฝังลึกจากการโดนโกงของโซเวียตเมื่อปี 1955...แต่ครั้งนี้พวกเขามีโอกาสแก้มืออีกครั้งในโอลิมปิค ที่เมลเบิร์น ความก้าวหน้า หรือ การเรียกร้องเพื่อความยุติธรรม สองทางเลือกที่เด็กหนุ่มผู้มีอนาคตอย่าง “คาร์ซี” รับบทโดย “อีวาน เฟนโย”ตกลงละทิ้งความก้าวหน้าทางกีฬาเพื่อต่อสู้ให้แก่ความยุติธรรม ต่อประเทศชาติ แต่แล้วสิ่งที่สำคัญคือ เวลาทำให้เขาได้พบกับความรัก “วิกิ” รับบทโดย “คาทา โดโบ” หญิงสาวผู้ชี้นำให้เขาได้เดินทางกลับมาสู่การแข่งขันและสู้เพื่อประเทศชาติอีกครั้งในการแข่งขันโปโลน้ำกับทีมสหภาพโซเวียต ในรอบรองชนะเลิศ..ในสนามมีแต่การแข่งขัน นอกสนามขอบเขตของการเมืองมีแต่การสู้รบ รถถังของโซเวียตกำลังบุกสู่ฮังการี บ้านเกิดเมืองนอนของพวกเขา...ถึงตรงนี้มีสิ่งเดียวที่ คาร์ซี และทีมจะต้องประกาศก้องให้โลกรู้สักที ประเทศเล็กๆของพวกเขาไม่ยอมพ่ายแพ้ต่อสิ่งใดเป็นอันขาด..
ติดตามภาพยนตร์ ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่ได้รับการฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ปีล่าสุดได้อีกครั้ง ในรูปแบบดีวีดี และวีซีดี 4 ธันวาคมนี้ ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ