กิฟฟารีน ผนึกกำลังดีเอสเอ็ม เปิดตัว “Giffarine Glamorous Beaut? ” ครั้งแรกของการนำ Radiance CR มาสร้างปรากฏการณ์ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 29, 2007 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
กิฟฟารีน สานต่อความร่วมมือกับ ดีเอสเอ็ม ( DSM Nutrition Products ) ยักษ์ใหญ่ทางด้าน ไบโอเทคโนโลยีและผู้ผลิตวิตามินรายใหญ่ของโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มุ่งมั่นพัฒนาสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิว “Giffarine Glamorous Beaut?” โดดเด่นด้วยการนำส่วนผสมของ “Radiance CR” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อการดูแลผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใส พร้อมจัดการกับปัญหาริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ มาใส่ไว้ใน สกินแคร์เป็นรายแรกในไทย มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้า high-end ตั้งเป้าบุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ
น.ต. พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมา กิฟฟารีนและบริษัท ดีเอสเอ็ม นิวทริชั่นแนล โปรดักส์ จากประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ได้ร่วมมือกันพัฒนาผลิตภัณฑ์มาแล้วหลายผลิตภัณฑ์ อาทิ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Stay-C 50, Pattrena Acne Pen, LZ Vit และล่าสุดได้ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Giffarine Glamorous Beaut?’ ชุดบำรุงผิวหน้า ที่นำส่วนผสมของ Radiance CR นวัตกรรมใหม่ของดีเอสเอ็ม ซึ่งเป็นวิตามินคอมเพล็กซ์ที่ประกอบด้วย วิตามินซี และวิตามิน เอช หรือ ที่เรียกว่า โคเอนไซม์อาร์ (Co enzyme R ) มาเป็นส่วนผสมสำคัญ เพื่อเพิ่มคุณสมบัติช่วยชะลอการเกิด ริ้วรอย ทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ “Giffarine Glamorous Beaut? ” ถือเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่ได้นำเอาส่วนผสมของ Radiance CR มาเป็นส่วนผสมหลักใน ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว”
Mr. Adrain Jacklowsky ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค บริษัท ดีเอสเอ็ม นิวทริชั่นแนล โปรดักส์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้นำเสนอผลการวิจัยประสิทธิภาพของ “Radiance CR” ซึ่ง กิฟฟารีนและดีเอสเอ็ม ได้ทำการวิจัยกับผู้บริโภคทั้งในยุโรปและเอเชีย เพื่อศึกษาประสิทธิภาพของ Giffarine Glamorous Beaut? ต่อผิวพรรณของคนไทย ในด้าน คุณสมบัติลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ลดจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ความสม่ำเสมอของ สีผิวและความชุ่มชื้นของผิว โดยได้ทดลองผลิตภัณฑ์ Glamorous Beaut? Youth Regained Cream กับอาสาสมัครคนไทย อายุระหว่าง 16-80 ปี เป็นเวลา 8 สัปดาห์ จากนั้นจึงทำการตรวจสอบค่าต่างๆ ของผิวดังกล่าว
ผลการทดลองพบว่าคุณสมบัติทั้ง 4 ประการเป็นไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการ ลดรอยเหี่ยวย่นจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 8 สัปดาห์ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ Glamorous Beaut? Youth Regained Cream ที่มีส่วนผสมของ Radiance CR สามารถช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ลดรอยด่างดำ ทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส และ อ่อนเยาว์ ในอาสาสมัครคนไทย อย่างแท้จริง
ในด้านตลาดต่างประเทศ พญ.ใจทิพย์ ไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ชุด Giffarine Glamorous Beaut? เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเอ็กซ์คลูซีฟ ของกิฟฟารีน ที่เราได้ทุ่มเทการวิจัยและพัฒนาร่วมกับบริษัทดีเอสเอ็มฯ รวมเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี จากผลการวิจัยทั้งในไทยและในต่างประเทศถึงประสิทธิภาพ “Radiance CR” ที่ดูแลปัญหาริ้วรอย และจุดด่างดำของผิวหน้าอย่างได้ผล และได้นำออกจำหน่ายเพื่อทดลองตลาดตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาดทั้งในและต่างประเทศ และได้มีการวางแผนในการขยายตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเอ็กซ์คลูซีฟ อย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย”
ชุดผลิตภัณฑ์ Giffarine Glamorous Beaut? ประกอบด้วย Glamorous Beaut? Youth Regained Cream (กิฟฟารีน กลามอรัส บูเต้ ยูธ รีเกน ครีม) ครีมบำรุงผิวหน้า มีส่วนผสมของ “ Radiance CR ” นวัตกรรมใหม่จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และสารสกัดจากถั่วเหลืองช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น
Glamorous Beaut? Melabright Spot Corrector (กิฟฟารีน กลามอรัส บูเต้ เมลาไบรท์ สปอท คอร์เรคเตอร์) ครีมแต้มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบาซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยบำรุงและสร้างความกระจ่างใสให้ผิวแลดูสุขภาพดี เข้มข้นด้วยส่วนผสมของ “Radiance CR” และ Allantoin เข้าบำรุงผิวเฉพาะจุด เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำ ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นแลดูสดใสขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
Glamorous Beaut? Melabright Wipe-off Lotion (กิฟฟารีน กลามอรัส บูเต้ เมลาไบรท์ ไวท์-ออฟ โลชั่น ) ทำความสะอาดผิวเพื่อผิวกระจ่างใส มีส่วนผสมของ BHA สำหรับทำความสะอาดผิวที่หมองคล้ำและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้ว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินอี และ Moisturizer ทำให้ผิวอ่อนนุ่มชุ่มชื้น ผิวจึงสะอาดพร้อมรับการบำรุงจากผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนต่อไป
Glamorous Beaut? eye balm (กิฟฟารีน กลามอรัส บูเต้ อาย บาล์ม) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา มีส่วนผสมของ “Radiance CR” สารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล สารสกัดเปปไทด์จากข้าวและ ถั่วเหลือง ประสานการทำงานเพื่อโอบอุ้มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวแข็งแรง ชะลอการเกิดริ้วรอย ลดอาการบวม ใต้ตา และรอยหมองคล้ำรอบดวงตา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณสริญญา สาระสุทธิ และ คุณมนตธร โกมุทสกุณี คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 2619 6070 ต่อ 815 / 816 โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
โทรสาร 0 2619 6070 ต่อ 816 Email : usanee@incom.co.th
E-mail: pr@giffarine.co.th

แท็ก วิตามิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ