เมโทร มอลล์ จับมือ Crystaline Mosaics จัดกิจกรรมของขวัญจากใจให้พ่อ

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2007 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--เมโทร มอลล์
นายพงษ์สฤษดิ์ ตันติสุวณิชย์กุล กรรมการผู้จัดการบริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารเมโทร มอลล์ ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เปิดเผยว่า เมโทร มอลล์ ร่วมกับบริษัท เอ็นคิวด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเรซิ่นโมเสกและอุปกรณ์ทำงานฝีมือรายเดียวในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ Crystaline Mosaics ในเครือสหยูเนี่ยน โดยการสนับสนุนของบริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมจัดกิจกรรมของขวัญจากใจให้พ่อ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ณ เมโทร มอลล์ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สุขุมวิท ตั้งแต่วันที่ 1-14 ธันวาคมนี้
คุณธนวัฒน์ ชยาภิรัต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นคิวด์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับเมโทร มอลล์ ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะเป็นปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา และภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การแนะนำการประดิษฐ์ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากโมเสก การแข่งขันประกวดตกแต่งกรอบรูปโมเสก ในระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา ภายใต้แนวความคิด "ของขวัญจากใจให้พ่อ" เพื่อให้เด็กๆได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และเกิดความคิดสร้างสรรค์
ทั้งนี้ ภายในงาน เมโทร มอลล์ ได้จัดสถานที่สำหรับให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมลงนามถวายพระพร เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดี อีกด้วย
หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เมโทร มอลล์ โทร.0 2275 4559 ต่อ 116 และ 118

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ