“พิช” โรแมนติก เดี่ยวเปียโนเพลงซึ้ง ในเอ็มวี “เพียงเธอ” ซิงเกิ้ลที่ 2 ของ “รักแห่งสยาม”

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2007 12:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--สหมงคล ฟิล์ม
หลังจากปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์รักแห่งสยาม “กันและกัน” เสียงร้องของ “คิว วงฟลัวร์” จนดังกระหึ่มฮิตติดชาร์ตไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับ “รักแห่งสยาม” ก็ไม่รอช้า ขอปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 ตามออกมา ในเพลง “เพียงเธอ” เพลงเก่าของสุกัญญา มิเกล ที่มะเดี่ยวขอนำกลับมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นของตัวเอง แต่เป็นเสียงร้องของน้องพิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล นักแสดงนำสุดฮอตจากในเรื่อง ซึ่งก็ถ่ายทำมิวสิควิดีโอกันไปเรียบร้อยแล้ว ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ House Rama งานนี้น้องพิชขอฉายเดี่ยว ใส่ชุดหล่อบรรเลงเปียโนถ่ายทอดเพลงซึ้งความหมายดีๆ ทำให้ดูเป็นหนุ่มโรแมนติกขึ้นมาทันที ซึ่งพิชก็เล่าให้ฟังถึงการถ่ายทำมิวสิควิดีโอตัวนี้ว่า
“ตื่นเต้นมากครับ สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เพราะต้องร้องเพลงไปด้วยเล่นเปียโนไปด้วย ก็ถือว่ายากเลยครับ เล่นคนเดียวทั้งเพลงเลย ต้องใช้สีหน้าแววตาด้วย อารมณ์ก็จะยิ้มๆ มีความสุข ในขณะเดียวกันก็ต้องมีสมาธิกับการดีดเปียโนไปด้วย กว่าจะได้ก็นานเหมือนกัน เพราะพิชไม่ได้จับเปียโนมาหลายเดือนแล้วตั้งแต่ช่วงถ่ายหนัง พอรู้ว่าต้องมาเล่นก็เลยกลับไปฝึกนิดหน่อย แต่ก็ดีที่มีพี่มะเดี่ยวมาช่วยๆ สอนอยู่ข้างๆ ทำให้นึกถึงบรรยากาศตอนถ่ายหนังเลย ก็อยากให้ทุกคนได้ดูกันนะครับ สำหรับซิงเกิ้ลที่ 2 ของรักแห่งสยาม หลังจากฟังเสียงพี่คิวไปแล้ว ก็มาฟังเสียงพิชบ้างละกัน รับรองว่าเพลงนี้ก็ซึ้งไม่แพ้เพลงแรกเลยครับ เพราะเป็นเพลงที่เพราะมากๆเพลงหนึ่งในอัลบั้มเลย ความหมายก็ดี และสำหรับคนที่ดูหนังแล้ว พิชเชื่อว่าจะต้องอินกับเอ็มวีตัวนี้แน่ๆ”
ดูหนังแล้วก็อย่าลืมติดตามมิวสิควิดีโอซึ้งๆ เสียงของน้องพิชในเพลง “เพียงเธอเพลงประกอบภาพยนตร์ตัวล่าสุดของ “รักแห่งสยาม” ได้แล้ว วันนี้ทั่วประเทศ
ชมมิวสิควิดีโอเพลง "เพียงเธอ" ได้ที่: http://luvmaya.multiply.com/video/item/47

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ