ทีวีไกด์รายการของอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Friday November 30, 2007 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--อาร์เอส
จันทร์นี้ 2 พิธีกร ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา และ หนัน-ธัชชัย ดีวงกิจ แห่งรายการ “ภาษาปาร์ตี้” มีภาพเบื้องหลังมิวสิควีดีโอตัวใหม่เพลง “จูบ” ของศิลปินกลุ่ม “แบล็ควานิลลา” รวมทั้งไปตามดูด้วยว่าวัยรุ่นตอนนี้วิชายอดฮิตที่นิยมเรียนกันคืออะไรด้วย ใครไม่อยากตกเทรนด์ รอชมในรายการ “ภาษาปาร์ตี้” วันจันทร์ที่ 3 ธ.ค.นี้ เวลา 00.25 น. ช่อง 7
“วันพ่อแห่งชาติ” ปีนี้ รายการ “ทูไนท์ ไลฟ์” โดยพิธีกรมาดกวน แมพ-วงศธร ควันธรรม จะชวนคุณไปฟัง 5 หนุ่ม ‘K-OTIC’ พูดถึงคุณพ่อของพวกเขา ใครที่อยากรู้ว่าชาติญี่ปุ่นและเกาหลีมี “วันพ่อ” เหมือนกับบ้านเราหรือเปล่า? อย่าพลาดชม! “ทูไนท์ ไลฟ์” วันพุธที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 00.25 น. ทาง ช่อง 7
หายหน้าจากวงหารบันเทิงไปนานล่าสุด ขิง-ทัศนพรรณ สิริสุขะ กลับมาแล้วหลังจากหายไปเรียนปริญญาโท ด้านการบริหารการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จนสำเร็จ พิธีกรสาว นก-ปรวรรณ วานิชชา จึงเชิญเธอมาพูดคุยในรายการ “ญ. หญิง โสภา” ถึงการกลับมาสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง รวมทั้งการดูแลตัวเองให้สดใสอยู่เสมอด้วย โดยเฉพาะเรื่องอาหารที่มีส่วนสำคัญ จะเป็นยังไง ติดตามชมทั้งหมดได้ในรายการ “ญ. หญิง โสภา” วันศุกร์ที่ 7 ธ.ค.นี้ เวลา 10.30 น. ทาง
City Lady เสาร์นี้ 2 พิธีกรสาว “ปอ-ศีกัญญา” และ “จอย-สุนันท์ษา” จะพาคุณไปพบกับไลฟ์สไตล์วันว่างของสาวสวยแขกรับเชิญพิเศษที่มากไปด้วยความสามารถอย่าง “นัท มีเรีย” เนื่องในเทศกาลแห่งความสุข “คริสมาสต์” และ “ปีใหม่” ที่ใกล้จะถึงนี้ สาวนัทเลยจะพาไปอัพเดตเทรนด์ของขวัญไอเดียเก๋ๆ และแนะวิธีการดูแลผิวพรรณในช่วงหน้าหนาวนี้ จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ “City Lady” วันเสาร์ที่ 8 ธ.ค.นี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง 5
งานเพลงชุดใหม่ “บังเอิญโสด” กำลังมาแรงคิวทัวร์คอนเสิร์ตก็เลยแน่นตามไปด้วย ทำให้ 5 หนุ่ม วง “ไอน้ำ” ไม่มีเวลาไปพักผ่อนสักที แต่พอมีคิวว่างปุ๊บ พิธีกรหนุ่ม โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ เลยชวน 5 หนุ่ม ไปลุยกิจกรรมมันๆ ในรายการ “หัวใจสะพายเป้” ที่อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยเฉพาะการไปขับรถเอทีวีเพื่อลุยป่าเขาแบบโหดๆ ซึ่งระหว่าง โน้ต กับหนุ่มไอน้ำ ได้จัดแบ่งเป็นทีมกันด้วย จะมันสุดเหวี่ยงขนาดไหน อย่าพลาดชมในรายการ “หัวใจสะพายเป้” วันศุกร์ที่ 7 ธ.ค.นี้ เวลา 00.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์
แรงข้ามประเทศไปแล้ว สำหรับรายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” หลังจากเป็นรายการเดียวของไทยที่ได้รับเชิญจาก “องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี” ไปร่วมกับสื่อมวลชนจากทั่วโลก เที่ยวชมศิลปะและวัฒนธรรมพื้นเมืองของประเทศเกาหลีแบบทุกซอกทุกมุม พอได้รับคำเชิญแบบนี้ เชน-เบลล์-ลีน่า ที่ติดภารกิจในเมืองไทย เลยส่งนักแสดงสาว บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ไปเป็นพิธีกรรับเชิญ ตะลุยแหล่งท่องเที่ยว พร้อมเก็บภาพมาฝาก ซึ่งจะสวยงามและน่าสนใจขนาดไหนนั้น ติดตามชมได้ในรายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ บ่ายสามโมง ทางช่องทีไอทีวี
เสาร์นี้ แฟนๆรายการ พลาดไม่ได้ รายการ “มหัศจรรย์วันเสาร์” โดย 2 พิธีกร แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และ น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร จะพาขึ้นเหนือไปตะลุย จ.แม่ฮ่องสอน ชวนเที่ยวถนนคนเดิน ตลาดมืดแม่ฮ่องสอน หาชิมอาหารเหนือแท้ๆ ก่อนจะไปลอยโคม ตามประเพณีท้องถิ่น ปิดท้ายด้วยการ จิบชา ท้าลมหนาว พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืนของ เมืองสามหมอก ซึ่งจะสวยงามขนาดไหนนั้น ติดตามชมได้ในรายการ “มหัศจรรย์วันเสาร์” วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
เล่นเอา 2 พิธีกร เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศน์ กับ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี ป่วนไปเลย เมื่อเจอกับความฮาของทีมนักแสดงภาพยนตร์ “โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า”นำโดย ผู้กำกับร้อยล้าน ยอร์ช — ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ , บีม-กวี ตันจรารักษ์ , อี๊ด โปงลางสะออน และ ลาล่า ลูลู่ มาคุยถึงเรื่องราวสนุกๆของเบื้องหลังการถ่ายทำในรายการ พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยการบุกห้องบันทึกเสียงของอี๊ด โปงลาง ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ซึ่งจะสนุกสนานขนาดไหนนั้น ติดตามชมได้ในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 22.10 น. ทางช่อง 5
วางแผงแล้วสำหรับอัลบั้มชุดล่าสุดของศิลปินสาว เม-จีระนันท์ กิจประสาน สาวเสียงดีอีกคนที่ 2 พิธีกรสุดฮา จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน กับ นก-ทอปัด นาคปานเสือ แห่งรายการ “POP UP LIVE” อยากนำเสนอ ทั้งคู่เลยชวน สาวเม มาพูดคุยกันสดๆ ในรายการกับการทำงานอัลบั้ม “Happening” (แฮปเพนนิ่ง) จากนั้น สาวเม มีเพลงเร็ว จังหวะสนุกๆ “Call me baby” (คอล มี เบบี้) และเพลงโดนใจวัยโจ๋ “ไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก” ทั้งสองเพลงมิวสิคจะเป็นยังไง และที่มาที่ไปของ 2 เพลงนี้ สาวเมจะเล่าให้ฟังด้วย อย่าพลาดในรายการ “POP UP LIVE” คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.นี้ เวลาเที่ยงคืนสิบห้า ช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ