“เป้ย — นุ้ย - ขุนอิน” ทำเก๋ ผนึก 2 อารยธรรมให้เป็น 1 ในบรรยากาศเย็นสบาย สไตล์ “เยอรมัน เบียร์ เฟสติวัล”

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2007 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--คลิก วีอาร์วัน
เป้ยปานวาด เหมมณี สาวสวยสุดเซ็กส์ซี่ (ที่แอบควงคู่มากะหวานใจคนล่าสุด อาร์ เดอะ สตาร์) , นุ้ย เดอะ พีชแบนด์ นักร้องสาวคุณภาพ และณรงฤทธิ์ โตสง่า หรือขุนอิน ระนาดเอกมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย ทำเก๋ ผสานผนึก 2 ประเทศ 2 อารยธรรม ไทย — เยอรมัน ให้เป็น 1 เดียว พร้อมเหล่า CELEB คนรักปาร์ตี้แบบสนุกสนานครื้นเครง ที่มาร่วมดื่มด่ำกำซ่าแบบนุ่มลึก บรรยากาศ ชิว ชิว เย็นสบาย เคล้าเสียงเพลงสไตล์ประเทศเยอรมัน ประเทศที่ถูกขนานนามว่าเป็นเมืองแห่งเบียร์ที่ดีที่สุดในโลก ในงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง German Beer Festival Erdinger Beer & Warsteiner Beer (เทศกาลเบียร์เยอรมัน เอดิงเงอร์เบียร์ และวาร์ชสไตเนอร์เบียร์) ณ ลานเบียร์เยอรมัน สวนลุมไนท์บาซาร์ ไปเมื่อค่ำวันก่อน โดยได้รับเกียรติจาก MR.Hubert Kessing กรรมการผู้จัดการ บริษัท Erdinger Beer จำกัด , MR.Raphael L’Hoest เจ้าหน้าที่ระดับสูงของสถานทูตเยอรมัน , คุณวนิดา วรรณศิริกุล CEO เทอร์มินอล เอ็กซ์ตร้า และคุณพีรพงษ์ แฟงทอง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกิจกรรม สวนลุมไนท์ บาซาร์ มาร่วมเป็นสักขีพยาน และร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ.....
นอกจากนี้แล้ว ภายในงานยังได้มีการแสดงต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสดจากวงขุนอิน ออฟ เดอะ บีท (Khun — In Of The Beat) โดยเป็นการแสดงการผสมผสานดนตรีไทย (ระนาด) และดนตรีสากลได้อย่างกลมกลืน แถมยังได้ นุ้ย เดอะ พีชแบนด์ มาร่วมโชว์พลังเสียงกับวงอีกด้วย , การจับหางบัตรรางวัลแก่ผู้โชคดี โดยสาวเป้ย — ปานวาด , การโชว์พลังเสียงของ มิสเตอร์ เควิน แชมป์โลกงานคาราโอเกะ เวิลด์ แชมเปี้ยน ชิป หรือไม่ว่าจะเป็นการแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมกับเหล่าคนดัง ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน — ดารา — ผู้กำกับภาพยนตร์ - Celeb มาร่วมงานกันอีกคับคั่ง
ซึ่งเบียร์เยอรมันที่จำหน่ายภายในงานไม่ว่าจะเป็น Erdinger Beer & Warsteiner Beer (เอดิงเงอร์เบียร์ และวาร์ชสไตเนอร์เบียร์) นั้น ต่างก็ได้รับการันตี ให้เป็นเบียร์อันดับ 1 ของโลก และเบียร์ทั้ง 2 ยี่ห้อนี้ ก็เป็นเบียร์ที่ประเทศเยอรมันส่งออกจำหน่ายไปยังต่างประเทศมากที่สุดอีกด้วย และมาในงานนี้ MR.Hubert Kessing เจ้าภาพการจัดงาน ก็นำมาจำหน่ายในราคาที่ไม่แพง หาดื่มที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว นอกจากที่นี่ที่เดียว อาหารที่จำหน่ายภายในงาน ก็จะเป็นอาหารนานาชาติหลากหลายชนิด ราคาย่อมเยาเช่นกัน ใครไม่มางานนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะว่ายังไงแล้วจ้า อย่าพลาดกันนะจ๊ะ เค้าเปิดกันไปจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้าจ้า ที่สำคัญ...มีโปรโมชั่นสุดจี๊ดอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทุกวันจันทร์ — อังคาร — พุธ ของเดือนธันวาคม 2550 เป็นโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 และในวันที่ 31 ธันวาคม 2550 วันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ก็จะมีการประกวด มิสเอดิงเงอร์ ชิงเงินรางวัลร่วม 8 หมื่นบาท พร้อมของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายจ้า.....”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ