เบ็นคิวใช้กลยุทธ์ Music Marketing ร่วมเป็นสปอนเซอร์งาน 5th Bangkok Jazz Festival 2007 พร้อมมอบบัตรชมคอนเสริ์ตฟรี สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าเบ็นคิว

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2007 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ใช้กลยุทธ์ Music Marketing สนับสนุนงาน 5th Bangkok Jazz Festival 2007 โดยร่วมเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ด้านไลฟ์สไตล์ไอทีและมัลติมีเดีย เจาะกลุ่มผู้ชื่นชอบดนตรีแจ๊ส งาน Bangkok Jazz Festival 2007 จะจัดขึ้นในวันที่ 8-10 ธันวาคม นี้ ที่ สนาม ร.๑ พัน๑ รอ. ถนนวิภาวีรังสิต คุณธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ได้รับเกียรติร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวงานและเปิดตัวสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2550 ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัล เวิลด์
คุณธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เบ็นคิวรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมในงาน Bangkok Jazz Festival 2007 ซึ่งถือเป็นงานสำคัญด้านดนตรีแจ๊สประจำปีของประเทศไทย และของภูมิภาคเอเชีย โดยในงานนี้ได้มีการติดตั้งโปรเจ็คเตอร์ของเบ็นคิวในการฉายภาพการแสดงถึง 3 จุดด้วย”
นอกจากนี้คุณธีรวุธได้จัดโปรโมชั่นพิเศษมอบบัตรชมคอนเสริ์ต 5th Bangkok Jazz Festival 2007 ฟรี สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์เบ็นคิวดังต่อไปนี้ภายใน 7 ธันวาคมนี้ หรือจนกว่าบัตรหมด
ซื้อ Joybook เบ็นคิวรุ่น S41-322 รับบัตร Bangkok Jazz Festival ฟรี 2 ใบมูลค่า 2,400 บาท
ซื้อ LCD Monitor ขนาด 20” หรือ 22” รับบัตร Bangkok Jazz Festival ฟรี 1 ใบมูลค่า 1, 200 บาท
ซื้อโปรเจ็คเตอร์ MP622C รับบัตร Bangkok Jazz Festival ฟรี 2 ใบมูลค่า 2,400 บาท
ซื้อกล้องดิจิตอลรุ่น X, T หรือ E รับบัตร Bangkok Jazz Festival ฟรี 1 ใบมูลค่า 1, 200 บาท
คุณธีรวุธได้กล่าวย้ำว่า “งาน Bangkok Jazz Festival นับเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับเบ็นคิวในการทำตลาดเชิง Music Marketing เน้นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและกลุ่มลูกค้าที่มีดนตรีและไอทีเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ด้านไอทีของเบ็นคิวไม่ว่าจะเป็น Joybook, LCD Monitor และ DLP Projector รวมทั้งผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่าง Digital Camera ก็สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจรทั้งด้านไลฟ์สไตล์ ดีไซน์ และคุณภาพ ถือเป็นการสร้าง Brand Character ของเบ็นคิวที่แข็งแกร่งและชัดเจน”
คุณธีรวุธ กล่าวทิ้งท้ายเชิญชวนคอดนตรีแจ๊สและสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมงาน 5th Bangkok Jazz Festival เทศกาลดนตรีแจ๊สระดับภูมิภาคเอเซีย แหล่งรวมสุดยอดศิลปินแจ๊สระดับโลก และเรียนเชิญเยี่ยมชมบู้ทส์ของเบ็นคิวภายในงานพร้อมพักผ่อนหย่อนใจด้วยเครื่องดื่มแก้กระหาย และขนมขบเคี้ยวระหว่างชมคอนเสริ์ตได้ฟรี
เกี่ยวกับ เบ็นคิว คอร์เปอเรชั่น
บริษัทเบ็นคิว ประกอบด้วย 3 กลุ่มธุรกิจหลัก อันได้แก่ กลุ่มสื่อดิจิตอล, กลุ่มดำเนินการผลิตครบวงจร และกลุ่มธุรกิจสื่อสารเคลื่อนที่ ซึ่งกลุ่มธุรกิจเหล่านี้และหน่วยต่างๆจะรวมผลิตภัณฑ์ต่างๆในวงกว้าง แต่ละอันยังคงไว้ซึ่งการออกแบบ ที่ใช้ความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล รายได้ในปี 2005 มี มากกว่า 5.07 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ
เกี่ยวกับ เบ็นคิว กรุ๊ป
เบ็นคิวกรุ๊ป เป็นการรวมตัวกันของ 10 บริษัทที่ทำงานอย่างเป็นเอกเทศ ในขณะที่แบ่งปันข้อมูลและประสานงานร่วมกัน บริษัทในกลุ่มเบ็นคิว ประกอบด้วย AU Optronics Corporation ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตจอแอลซีดีที่ใหญ่เป็นอันดับสาม ของโลก, Darfon Electronics Corporation, Daxon Technology Inc, BenQ Guru Software Co., BenQ Hospital, Darwin Precisions, Ltd, Raydium Semiconductor Corporation, Cando Corporation and Wellypower Co., Ltd. รายได้ในปี 2005ของกลุ่มบริษัทเบ็นคิวมีมากกว่า 12.43พันล้าน ดอลล่าร์สหรัฐ
ติอต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: ข้อมูลประชาสัมพันธ์ติดต่อ:
คุณธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดบริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัดโทรศัพท์: 02-670 0311 อีเมล์ teerawut.s@benq.com www.benq.com คุณบูรณี จันทรปรรณิก คุณศวัสรุจา รัตนบุผาบริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โทรศัพท์: 089-819-3795 :0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319อีเมล์: buranii@piton.biz, sawatruja@piton.biz

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ