แคนนอนเชิญชวนสมัครประกวดมิสแคนนอน ยูลีก ชิงรางวัลกว่า 300,000 บาท

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2007 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
ช่างภาพสื่อมวลชนเป็นผู้ตัดสินการประกวดขวัญใจช่างภาพในการประกวดมิสแคนนอน ยูลีก 2008
แคนนอน ยูลีกปี 2007-2008 เริ่มรับสมัครนักศึกษามหาวิทยาลัยที่บุคลิกดี มีความสามารถประกวดมิสยูลีกแล้ว การรับสมัครเป็นไปอย่างคึกคัก ผู้ชนะเลิศจะได้รับคฑาเกียรติยศ พร้อมสายสะพาย และทุนการศึกษา รวมมูลค่า 300,000 บาท โดยวันตัดสินชิงชนะเลิศจะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี ส่วนตำแหน่งขวัญใจช่างภาพปีนี้จะมีสีสันด้วยการให้ช่างภาพสื่อมวลชนผู้มีประสบการณ์การถ่ายภาพเป็นผู้ลงคะแนนคัดเลือกผู้ชนะเลิศ
คุณสมชัย มหจิตเลิศนันท์ ผู้อำนวยการวางแผนธุรกิจ แคนนอน มาร์เกตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีแรกที่แคนนอนเป็นผู้สนับสนุนหลักของยูลีก โดยถือเป็นกิจกรรมที่สนับสนุนการตลาดของแคนนอนที่เจาะกลุ่มวัยรุ่นโดยเน้นวัยรุ่นในมหาวิทยาลัยที่ชอบดนตรี กีฬา และการแสดง และเพื่อเน้นการตลาดของผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายภาพ และพรินเตอร์ รวมทั้งเครื่องถ่ายเอกสาร ในวันชิงชนะเลิศมิสแคนนอน ยูลีก แคนนอนจะจัดนิทรรศการภาพถ่ายกิจกรรมของการประกวดมิสแคนนอนยูลีก ที่รอยัลฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมถ่ายทอดให้ผู้ชมทางบ้านได้ชมทางสถานีช่อง 7 สีในวันที่ 30 มกราคม 2551 เวลา15.30 — 17.00 น.”
การประกวดมิสยูลีกปีนี้มีสโลแกนว่า “ก้าวเล็กๆ ของเด็กมหา’ลัย ก้าวกระโดดที่ยิ่งใหญ่ในเวทีโลก” ผู้เข้าประกวดจะต้องเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ซึ่งจะได้รับประสบการณ์ที่มีค่ากับชีวิตมากมาย เป็นการฝึกฝนตนเองสำหรับชีวิตในอนาคต โดยการทำกิจกรรมร่วมกัน เช่น ในวันที่คัดเลือกเหลือ 40 คน นอกจากจะมีการอบรมเกี่ยวกับบุคลิกภาพ การแต่งกาย และการแต่งหน้าแล้ว ยังจะได้รับการอบรมเทคนิคการนำเสนอ เทคนิคการโพสท่าถ่ายรูป อีกด้วย
เพื่อความสะดวกของนักศึกษามหาวิทยาลัยที่สนใจจะเข้าประกวดและยังไม่มีใบสมัคร แคนนอนได้จัดเตรียมใบสมัครไว้ที่ศูนย์บริการของแคนนอนทุกแห่ง ผู้ที่สนใจจะมีโอกาสสมัครถึงวันที่ 15 ธันวาคมนี้ หรือจะดาวน์โหลดใบสมัครจาก www.ul.in.th ก็ได้เช่นกัน
คุณสมชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า แคนนอนจะดำเนินนโยบายการตลาดภายใต้สโลแกน Canon Delighting You Always คือ การสร้างความพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ด้วยการนำเสนอด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง พร้อมบริการหลังการขาย นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมต่างๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปีเพื่อสื่อสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมาย โดยในปี 2008 ผู้เข้ารอบสุดท้ายในการประกวดมิสแคนนอนยูลีก ยังมีโอกาสที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมการตลาดกับแคนนอนตลอดปี
ในปี 2550 ยอดขายผลิตภัณฑ์แคนนอนทุกผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงตุลาคมมีการเติบโตถึง 30% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และแคนนอนบรรลุถึงเป้าหมายยอดขายกว่า 5,200 ล้านบาทที่วางไว้ในปี 2550 สำหรับในช่วงปลายปีนี้ จะย่างเข้าสู่ฤดูเทศกาลที่แคนนอนจะโหมทำกิจกรรมกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์แคนนอน และในปี 2551 แคนนอนพร้อมทุ่มเงินกว่า 500 ล้านบาทเพื่อสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเป้าหมายขึ้นเป็นที่หนึ่งในทุกๆ ธุรกิจของแคนนอน โดยปัจจุบันแคนนอนมีส่วนแบ่งการตลาดที่หนึ่งในตลาดพรินเตอร์ และที่สองในตลาดเครื่องถ่ายเอกสารและกล้องถ่ายภาพ
แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์)
แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2537 เป็นสาขาของบริษัทแคนนอน อิงค์ ญี่ปุ่น มีพนักงานกว่า 440 คน สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการด้านอุปกรณ์ภาพถ่ายและเครื่องใช้สำนักงานประกอบด้วยแผนกขายตรงและตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการ 160 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศ แคนนอนมีความมุ่งมั่นในการค้นคว้าทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง จัดสรรงบประมาณ 10% ของรายได้รวมเพื่อการวิจัยและพัฒนาทุกปี อีกทั้งยังเป็นบริษัทที่มีการจดสิทธิบัตรมากที่สุด 3 อันดับแรกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ แคนนอนยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ Fortune Global 500 และด้วยความยึดมั่นในหลักปรัชญา “เคียวเซ (Kyosei)” ที่หมายถึงการใช้ชีวิตและการทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์สุขของส่วนรวม แคนนอนจึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ใช้งานง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ชีวิตทั้งที่บ้านและที่ทำงาน (ข้อมูลเพิ่มเติม www.canon.co.th)
คุณสมชัย มหจิตเลิศนันท์ ผู้อำนวยการวางแผนธุรกิจ แคนนอน มาร์เกตติ้ง (ไทยแลนด์) ถ่ายภาพร่วมกับตัวแทนมิสยูลีก 2007
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
ปฐนียา ศิริประพฤทธิ์ โทร. 0 2344 9999 ต่อ 134 / pataneeya@cmt.canon.co.th
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โชติกา รุ่งชัยมงคล โทร. 0 2651 8989 ต่อ 441 / chotika@prassociates.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ