‘ธนาคารกรุงเทพ’ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการเงินในงาน E-Commerce E-Business Expo 2007 วันที่ 30 พ.ย.-2 ธ.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2007 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมทางการเงิน เพื่อให้บริการลูกค้าธนาคารผ่านช่องทางทางการเงินที่ทันสมัยในรูปแบบที่เลือกได้...ให้ชีวิตลงตัว โดยเตรียมหลากหลายผลิตภัณฑ์และบริการธนาคารอิเล็กทรอนิค และโปรโมชั่นพิเศษมากมายในงาน E-Commerce E-Business Expo 2007 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคม 2550 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
นายบดินทร์ อูนากูล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพได้เตรียมบริการและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับธนาคารทางอินเทอร์เน็ตทั้งหมดไปนำเสนอ ภายใต้แนวคิด “Smart Banking for Smart Business” สำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งลูกค้ารายย่อยและผู้ประกอบการ โดยเฉพาะผู้ใช้บริการออนไลน์ผ่านช่องทางทางการเงินที่ทันสมัย ในงาน E-Commerce E-Business Expo 2007 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคม 2550 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
‘สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการที่ธนาคารกรุงเทพนำเสนอในงานครั้งนี้จะเกี่ยวข้องกับบริการทางการเงินผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตทั้งหมด 7 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง (Bualuang iBanking) ธนาคารทางอินเทอร์เน็ตสำหรับลูกค้าบุคคล บริการบิซ ไอแบงก์กิ้ง (Biz iBanking) ธนาคารทางอินเทอร์เน็ตสำหรับลูกค้านิติบุคคลที่ประกอบธุรกิจการค้า บริการบี เซ็คเคียว (Be Secure) และ บริการเพย์ เซ็คเคียว (Pay Secure) ระบบมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรและร้านค้าผู้รับบัตรเพื่อการชำระค่าสินค้าและบริการด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต บีเฟิสต์ ทุกประเภทของธนาคารกรุงเทพ บริการไอเทรด (iTrade) บริการทางการเงินเพื่อธุรกิจส่งออกและนำเข้ายุคใหม่ กองทุนรวม (Mutual Fund) และแบงก์แอสชัวรันส์ (Bancassurance) โดยภายในงานธนาคารได้เตรียมเจ้าหน้าที่และผู้เชี่ยวชาญสำหรับให้คำปรึกษาแนะนำและความรู้สำหรับลูกค้าในทุกๆ ผลิตภัณฑ์’
นอกจากนี้ธนาคารได้จัดสัมมนา เพื่อเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่ลูกค้าเกี่ยวกับบริการธนาคารทางอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ๆ ในหัวข้อต่างๆ อาทิเช่น “ธนาคารกรุงเทพ: บริการออนไลน์ยุคใหม่ เพื่อธุรกิจที่คล่องตัวกว่า” (Bangkok Bank’s electronic banking; a mart way to do business) “การสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าออนไลน์” (Gain the Trust of eCommerce Customers) ซึ่งจะเป็นประโยชน์และเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารธุรกิจและบริหารด้านการเงินแก่ลูกค้าในปัจจุบัน โดยการสัมมนาในครั้งนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2550 ณ ห้องผู้บริโภค และห้องผู้ประกอบการและผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ บริเวณชั้น 5 สยามพารากอน
‘ที่ผ่านมาธนาคารได้มีการให้เปิดให้บริการดังกล่าวแก่กลุ่มลูกค้าเฉพาะ เพื่อร่วมดำเนินการทดสอบความถูกต้องแม่นยำ ความคล่องตัวและสะดวกสบายในการใช้บริการที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ตลอดจนการพัฒนาบริการให้มีรูปแบบที่สนองตอบความต้องการของลูกค้าได้จนเป็นที่พอใจ และในปัจจุบันธนาคารกรุงเทพมีความมั่นใจและความพร้อมเป็นอย่างยิ่ง ในการนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่สมบูรณ์แบบผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตที่จะสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ทั้งนี้ธนาคารจะยังคงรักษามาตรฐานและพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศต่อไปไม่หยุดยั่ง รองรับความก้าวล้ำในยุคปัจจุบันและอนาคต เพื่อร่วมเคียงข้างทุกย่างก้าวกับลูกค้าของธนาคารต่อไป’ นายบดินทร์กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ