หวังอะไร ขอให้ได้สิ่งนั้น

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2007 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
คิดอะไร ขออะไร ให้อะไร ก็ขอให้สมหวังกันถ้วนหน้า..... ถ้าวันนี้ มีสิทธิ์ขอ 1 อย่าง อยากจะได้อะไรจาก โลกใบสวยๆ นี้ ล่าสุด คาร์ฟูร์ พรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ต นำโดย มร.ฟิลิปป์ โบรยานิโก กรรมการผู้จัดการ จัดปาร์ตี้เปิดตัวบัตรสมาชิก “คาร์ฟูร์ ไอ วิช” ครั้งแรกของคาร์ฟูร์ประเทศไทย กับสุดยอดคอนเซ็ปต์ ขออะไร ก็ได้อย่างใจ (I Wish) ครั้งแรกกับการแจกตามใจคุณ สมัครเป็นสมาชิกบัตร ขอได้ทันที เมื่อช้อปปิ้งในคาร์ฟูร์ทุกๆ 500 บาท รับ 1 สิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลตามที่คุณขอ และรางวัลที่คาร์ฟูร์อยากจะให้ รวม 199 รางวัล จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2551 กับรางวัลใหญ่รถยนต์โตโยต้า วิช โดยปาร์ตี้เปิดตัวจัดขึ้น ณ ห้างคาร์ฟูร์ สาขาพระราม 4
ภายในงานยังได้มีแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมเลือกสิ่งที่ปรารถนา นานาทรรศนะดังนี้
กัญญารัตน์ พลาดิศัย สาวมาดมั่นที่มีสไตล์การแต่งตัวเป็นคอลเลคชั่นของตนเอง ที่ช่วงนี้ไม่คิดถึง และ ไม่อยากได้อะไรมากมาย นอกจากเรื่องของลูกชายจัสติน ที่กำลังน่ารักแสนซนวัย 3 ขวบเผยว่า “อยากจะมี จัสมิน (jasmin) ให้กับจัสตินเท่านั้นเอง อยากให้จัสตินมีเพื่อนอีกคน ส่วนเรื่องสิ่งของที่อยากได้ช่วงนี้ ก็จะเป็นพวกเกมออนไลน์ เกมเพลย์สเตชั่น เพราะจะได้เล่นแข่งกับลูกชาย ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็เริ่มให้ความสนใจกับเกมนี้”
ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา คุณแม่ยุคใหม่ที่กำลังจะมีน้องใหม่กับครรภ์ 5 เดือน เผยว่า “คิดว่าคนเป็นแม่ ที่กำลังท้องอยู่ทุกคน ไม่ค่อยได้คิด หวังสิ่งใด นอกจากอยากจะให้ลูกในท้อง เกิดมาแข็งแรง สุขภาพสมบูรณ์ ตอนนี้ไม่อยากได้อะไรเลย นอกจากคิดเรื่องลูกอย่างเดียว แต่ถ้ามีเวทมนตร์ สั่งได้ก็อยากจะให้เมืองไทยรถติดน้อยลงกว่านี้คะ”
รท.วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ทหารหญิงคนสวยประจำกองทัพบก เผยว่า “อยากจะให้ประเทศสงบสุขร่มรื่น ไม่อยากให้มีปัญหาขัดแย้งใดๆ ภายในประเทศ เพราะความขัดแย้งในประเทศมีผลกระทบกับทุกๆ อย่าง ถ้าประเทศสงบ สิ่งดีๆ ทุกๆ อย่างก็จะตามมาเอง ส่วนสิ่งที่อยากได้มากตอนนี้ น่าจะเป็น ปั๊มน้ำมัน ถ้าได้เป็นเจ้าของปั๊มน้ำมันสักแห่ง ก็น่าจะดีมาก เพราะน้ำมันแพงจริงๆ”
วิภาวี คอมันตร์ ผู้ผันตนเองเป็นนักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ เผยว่า “กิจการไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ทำอยู่เป็นธุรกิจแรกของตัวเอง ตั้งใจมาก อยากจะให้ประสพความสำเร็จ ตอนนี้ ก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ คิด และหวังกับธุรกิจนี้ ถ้าจะให้หวังอะไรตอนนี้ ก็อยากให้งานชิ้นแรกนี้ลุล่วงไปด้วยดี แม้จะไม่ใช่ระยะเวลาสั้นๆ ก็ตาม ไม่ได้คิดเรื่องสิ่งของอะไร แต่คิดในเรื่องจิตใจมากกว่า อยากให้งานสำเร็จ มีชีวิตที่สมดุลระหว่างการงานและครอบครัว ก็พอแล้ว”
ภูวดี คุนผลิน เผยว่า “อยากให้ทุกคนมีความรัก ความปรารถนาดีต่อกัน เพราะคิดว่าถ้าประเทศเรา เป็นแบบนี้ เราสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ส่วนสิ่งของที่อยากได้ตอนนี้ ไม่ใช่สำหรับตัวเอง เพราะสำหรับตัวเอง ก็สามารถเลือกซื้อเองได้ แต่อยากจะได้สิ่งของหรือเชิญชวนให้ทุกคนหาสิ่งของให้กับผู้ที่ขาดแคลน เช่น ผ้าห่มเสื้อกันหนาว ให้กับผู้ขาดแคลน ชาวเขาบนดอย ที่ตอนนี้ คงต้องเผชิญกับความหนาว ที่ทรมานบนดอย เพราะขนาดกรุงเทพฯ ยังหนาวเลยในปีนี้”
รพีพร วงศ์ทองคำ เซเลบสาวแสนสวย เผยว่า “ถ้าให้ Make A Wish ตอนนี้ อยากจะได้รัฐบาลที่เป็นประชาธิปไตยที่แท้จริง อยากให้ชายแดนภาคใต้สงบ ส่วนสิ่งของ อยากจะได้เครื่องออกกำลังกาย ตั้งใจ ว่าจะต้องฟิตมากกว่านี้ ไม่ใช่เพื่อให้ผอมเพรียว แต่อยากให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง”
แอนดี้ เขมพิมุก วีเจหนุ่มเผยความปรารถนาแบบตลกๆ ตามสไตล์ว่า “อยากจะให้ทุกคนเปิดโอกาส และต้อนรับผลงานเพลงในชุดต่อๆ ไป ถ้าเป็นสิ่งของ ตอนนี้ อยากจะซื้อนาฬิกา ที่ไม่ต้องมีราคาแพงๆ ให้กับคุณแม่ เพราะเรือนที่เพิ่งให้ไป มีราคาสูง คุณแม่ไม่ยอมใช้เพราะเสียดาย”
ปิดท้ายงานด้วยกิจกรรมบันเทิงที่เติมเต็มความสุข อาทิ มินิคอนเสิร์ตลิเดีย- ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา, คอนเสิร์ตซินเดอเรลล่า และศิลปินพายุ คลาร์ค ฯลฯ ที่มาร่วมสร้างความบันเทิงให้กับผู้ปรารถนาสิ่งใหม่ๆ ในโลกใบนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ