“อาร์เอส เฟรชแอร์” ยิ้มแก้มปริ แฟนคลับเกินหมื่นแห่จอง Winter Fest

ข่าวบันเทิง Friday November 30, 2007 17:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--อาร์เอส เฟรชแอร์
อาร์เอส เฟรชแอร์” ยิ้มแก้มปริ แฟนคลับเกินหมื่นแห่จอง Winter Fest “ป๊อด” ซุ่มซ้อมเตรียมทำซึ้งกลางลมหนาว กะให้คู่รักได้อิงไหล่-กอดคอ-ซบกัน ที่เขาใหญ่
วินิจ เลิศรัตนชัย บอสใหญ่ อาร์เอส เฟรชแอร์ ผู้จัดงาน KTC LOVEiS Winter Festival 2007 ยิ้มแก้มปริ คนแห่จองบัตรไปชมงานที่ โบนันซ่า เขาใหญ่เกินหมื่น ปีนี้วินิจฟิตจัด เตรียมงานสุดอลังการกว่าปีก่อน ทั้งแสง สี เสียง ส่วนศิลปินร่วมร้อยจากเลิฟอีส อาทิ นภ พรชำนิ , รัดเกล้า, กรู๊ฟไรเดอร์, สายชล innocent, ภูสมิง , เบน ชลาทิศ , บี พีระพัฒน์ , โป้ โยคี เพลย์บอย , อ๊อด คีรีบูน , สินแจริญ ฯลฯ เตรียมปล่อยฝีมือโชว์กันเต็มที่ ทั้งนี้ถือว่ากระแสดีเกินคาด แถมยังได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศอีกด้วย เพราะที่พักเขาใหญ่ตอนนี้ผู้คนแห่จองเต็มทุกโรงแรมแทบไม่มีเหลือ
งานนี้บรรดาคู่รัก คู่ซี้ คู่หู ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะ ป๊อด โมเดิร์นด๊อก เตรียมซุ่มซ้อมลูกคอเพื่อไปกระชากหัวใจแฟนเพลง กับการร้องเพลงในอัลบั้มใหม่ท่ามกลางลมหนาวเป็นที่แรก เสมือนเป็นการเปิดอัลบั้มกับแฟนๆ ไปในตัวกับบทเพลง “รักคุณเข้าอีกแล้ว” เพลงสุดฮิตติดชาร์ตจากอัลบั้มใหม่ “หวานขม” ที่ทำคู่กับพี่บอย โกสิยพงษ์ ซึ่งรับประกันว่างานนี้ ช่วงพีคของงาน บอย-ป๊อด จะเป็นต้นเหตุทำให้คู่รักทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นคู่เลิฟ คู่เพื่อน หรือแบบครอบครัว คงได้จับมือ —อิงไหล่-กอดคอ —ซบกัน ในบรรยากาศที่สุดประทับใจอย่างแน่นอน
อยากรู้ว่าทำไมงาน KTC LOVEiS Winter Festival 2007 เทศกาลดนตรีฤดูหนาว จึงเป็นงานใหญ่ที่ทุกคนรอคอย และการสร้างปรากฏการณ์ “หมื่นคนในหุบเขา-ลมหนาว-บทเพลงรัก” ผลงานชิ้นโบว์แดงของ อาร์เอส เฟรชแอร์ จะเป็นอย่างไร พลาดไม่ได้กับการทำลายสถิติการจัดมาราธอนคอนเสิร์ต โชว์ 15 ชม.เต็มไม่มีเบรค วันเสาร์ที่ 8 ธ.ค. 50 นี้ ตั้งแต่ 4 โมงเย็น ยันรุ่งเช้า (ประตูเปิด 12.00 น.)
ทั้งนี้ทีมงานฝากเตือนแฟนเพลงว่า ช่วงนี้ดูแลฟิตสุขภาพกันให้ดี เพราะคงไม่มีวินาทีที่คุณจะหลับตาได้ แล้วอย่าลืมเตรียมเสื้อหนาว ผ้าพันคอ หมวกกันน้ำค้าง กันไปด้วย แต่ถ้าอยากพักผ่อนหลังงาน เตรียมเต้นท์ไปกันได้ ผู้จัดเตรียมพื้นที่ให้กางเต้นท์ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ติดต่อซื้อบัตรกันได้ตั้งแต่วันนี้ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร. 02-262-3456 บัตรมีจำนวนจำกัด
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
แจคเกอร์ลีน เมอร์คาเดอร์ (แจคกี้)
ปาจารีย์ ปู่สวัสดิ์ (พริก)
โทร. 02-203-0075-6
แฟนคลับเกินหมื่นแห่จองบัตรอลม่าน
“ป๊อด” ซุ่มซ้อมเตรียมทำซึ้งเพลง “รักคุณเข้าอีกแล้ว” กลางลมหนาว
กะให้คู่รักได้จับมือ-อิงไหล่-กอดคอ-ซบกัน ที่เขาใหญ่
ในงาน KTC LOVEiS Winter Festival 2007 เทศกาลดนตรีฤดูหนาว ครั้งที่ 2
ซึ่งจัดโดย อาร์เอส เฟรชแอร์ ของบอส วินิจ เลิศรัตนชัย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ