ฉากจบลูกระนาด เศร้าน้ำตาท่วมจอ พ่ออี๊ด, กุ้ง, เต้ กอดคอร้องไห้ ก้มกราบวันพ่อ

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2007 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นับเป็นอีกหนึ่งฉากที่มีแต่รอยยิ้ม ความซาบซึ้ง และน้ำตาที่ไหลรินอาบสองแก้ม กับภาพความรักระหว่างพ่อลูก ไม่ว่าจะนักแสดงหรือผู้กำกับ สำหรับละครเรื่อง “ลูกระนาด” ละครพิเศษเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ที่ผลิตร่วมกันระหว่าง บ.เวิร์คพอยท์ฯ ฯ และ บ.คำพอดี มี ธงชัย ประสงค์สันติ เป็นผู้กำกับ ออกอากาศทุกวันก่อนข่าว ซึ่งฉากที่ว่านี้เป็นฉากจบที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 ธ.ค.50 นี้
ฉากที่ว่านี้เป็นฉากหนึ่งที่ทำเอาซึ้งกินใจกับเรื่องราวความรักของพ่อ ชาติ (พ่ออี๊ด สุประวัติ ปัทมสูตร) , ระนาด(กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ) และ ตะโพน (เต้ นันทศัย พิศลยบุตร) ที่ทั้ง 3 นั้นได้บอกความในใจที่เก็บเอาไว้มานานต่อกัน ซึ่งวินาทีสำคัญนี้เองตะโพนพี่ชายกำลังหนีตำรวจและมาหาพ่อกับน้องที่โรงละคร ในขณะที่น้องกำลังจะรำถวายพระพรในวันพ่อพอดี โดยตะโพนขอมีส่วนร่วมทำเพื่อพ่อสักครั้ง เลยรับอาสาตีตะโพนให้ สองพี่น้องทั้งร้องทั้งรำ และเล่นดนตรีแสดงกันเต็มที่ จนพ่อชาติห้ามตัวเองไม่ได้ที่จะไม่ขยับตัวไปตามจังหวะ และเมื่อจบเพลงเสียงปรบมือดังสนั่นโรงละคร ทับทิม (เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) ที่ยืนดูอยู่หลังฉากอยู่นานถึงกับซึ้งไปด้วย ก่อนที่จะเดินออกมาพร้อมพวงมาลัยให้ระนาดเอาไปไหว้พ่อชาติ ก่อนที่ระนาดกับตะโพนจะมองตากันอย่างเข้าใจและเดินลงมาจากเวทีก้มลงกราบที่ตักพ่อที่นั่งอยู่ด้านล้าง พร้อมกับหลั่งน้ำตาออกมา แล้วกอดกันอย่างอบอุ่นโดยต่างฝ่ายต่างบอกรักกัน งานนี้ทำเอาพ่อยกแม่ยก และคนที่มาดูลิเกน้ำตาไหลตามไปด้วย พร้อมปรบมือดังสนั่นให้กับพ่อลูกทั้ง 3 คน
บรรยากาศการถ่ายทำสะกดอารมณ์ทุกคนมากๆ ทำเอาทีมงานนักแสดงคนอื่นๆ น้ำตาไหลออกมาจริงๆ โดย ผกก.ธงชัย ประสงค์สันติ เดินมาประกบนักแสดงอย่างใกล้ชิดเพื่อภาพและอารมณ์ที่ส่งออกมาแบบซึ้งใจ ก่อนที่จะซักซ้อมก่อนเริ่มจริง 1 ครั้ง และเพียงสั่งเดินกล้องกุ้งเริ่มร่ายรำพร้อมส่งอารมณ์และสีหน้าออกมาได้ดี แถมได้พ่ออี๊ดส่งอารมณ์น้ำตาร่วง ทำให้กุ้งกับเต้น้ำตาร่วงเผาะไปตามๆกัน เรียกว่าการแสดงไหลลื่นไม่ติดขัด เทคเดียวผ่านทุกคน เรียกว่ากอดกันร้องไห้เนิ่นนาน ทำเอาบรรยากาศการถ่ายทำเงียบสนิท หลายคนอดคิดถึงพ่อตัวเองไม่ได้ เท่านั้นยังไม่พอหลายคนยังแอบเช็ดน้ำตาไม่หยุด นับเป็นฉากจบที่จะทำให้คุณผู้ชมติดตราตรึงใจไปอีกนานเท่านานเลยทีเดียว สำหรับละครเทิดพระเกียรติวันพ่อเรื่อง“ลูกระนาด” ว่าแต่จะซาบซึ้งขนาดไหน ติดตามชมกันในวันอังคารที่ 4 ธ.ค.นี้ เวลา 18.45 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ