งานจัดฉายภาพยนตร์จากประเทศภูฏาน เรื่อง Golden Cup ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์

ข่าวทั่วไป Monday December 3, 2007 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--Extra Virgin
ภาพยนตร์เรื่องยาวของบริษัทโกลเด้น พิคเจอร์ จากประเทศภูฏาน เรื่อง Golden Cup: The Legacy จะได้รับการจัดฉายรอบพิเศษในประเทศไทย ในวันที่ 14 และ 15 ธันวาคมนี้ ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ ซิเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า ถนนราชดำริ
ภาพยนตร์เรื่อง Golden Cup นี้ กำกับโดย Tshering Wangyel และเขียนบทโดย Tshering Penjore อดีตราชองครักษ์ส่วนพระองค์ของสมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก สมัยยังทรงตำแหน่งมกุฎราชกุมารแห่งราชอาณาจักรภูฏาน โดยเป็นการดัดแปลงจากตำนานเรื่องเล่า ที่กล่าวถึงความเชื่อเก่าแก่ในประเทศ แต่สะท้อนออกมาในรูปแบบของการนำเสนอวิถีชีวิต ศิลปะ และวัฒนธรรมของประเทศภูฏาน ซึ่งมีความโดดเด่นและเป็นที่สนใจมากขึ้นในระยะหลังที่ผ่านมาในหมู่คนไทย ผ่านการเล่าเรื่องชีวิตของชาวบ้านในหมู่บ้านเล็กๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางทิวเขาและธรรมชาติ ตลอดจนผสมผสานรูปแบบการร้องเพลงตามแบบฉบับที่ได้รับอิทธิพลมาจากภาพยนตร์บอลลีวู้ดของประเทศอินเดีย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นมาด้วยทีมงานและนักแสดงสมัครเล่นเกือบทั้งหมด ซึ่งเป็นสิ่งที่เห็นได้บ่อยครั้งในวงการภาพยนตร์ของภูฏาน
การจัดฉายจะมีขึ้นสองรอบ คือ วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2550 เวลา 19:30 น. และวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2550 เวลา 14:00 น. บัตรราคา 150 บาททุกที่นั่ง ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์ขายบัตรของโรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ ภาพยนตร์ฉายเป็นภาษาฌงฆะ มีคำบรรยายภาษาอังกฤษ โดยทีมงานผู้สร้างและนักแสดงจากภาพยนตร์จะมาร่วมพูดคุยและตอบคำถามผู้ชมในการฉายทั้งสองรอบ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
โทร 086 344 3268 คุณหยอง (ผู้ประสานงาน)
แฟกซ์ 02 213 1951
อีเมล info@extravirginco.com
SF Call Center 02 262 8888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ