เจ-บิ๊คส์ฯ ต้อนรับวันพ่อ ด้วย เทศกาล “หนังสำหรับคนรักพ่อ” คัดสุดยอด หนัง รักพ่อ พิเศษด้วยโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ทันที

ข่าวทั่วไป Monday December 3, 2007 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
ใกล้ถึงเทศกาลวันพ่อเข้ามา “ เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ไม่รอช้าจัดหนังของคนรักพ่อลงแผงทันที โดยคัดสรรหนังดีมีคุณภาพ ที่เกี่ยวกับความรักระหว่างพ่อกับลูก ไม่ว่าจะเป็นหนังฝรั่ง เกาหลี และหนังไทย มาจัดเทศกาล “หนังสำหรับคนรักพ่อ” สำหรับวันพ่อที่จะถึงนี้ นำโดยหนังเกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุด หนุ่มใหญ่เพลย์บอย กะ หนูน้อยเพลย์ไม่เลิก (Cracked Eggs & Noodles) เรื่องราวระหว่าง แดกิว นักดนตรีหนุ่มโสดเพลย์บอยวัย 26 ผู้นิยมชมชอบการมีเซ็กส์แต่ไม่นิมการแต่งาน กับ เจียน อิน วอนหนูน้อยวัย 9 ขวบ ลูกชายนอกสมรสที่เขาไม่รู้จัก เขาปฏิเสธที่จะยอมรับเป็นลูกและทำทุกวิถีทางที่จะส่งตัวหนูน้อยกลับบ้าน แต่ทั้งคู่ต้องใช้ชีวิตอยู่เพื่อยอมรับซึ่งกันและกัน มิตรภาพซึ้งๆของพ่อและลูกจึงเริ่มต้นขึ้น…ติดตามชมความน่ารัก ความสนุกสนานของ 2 พ่อลูกได้แล้ววันนี้ นำแสดงโดย อิม ชางเจียน นักร้องหนุ่มที่หันมาเป็นนักแสดงโด่งดังจากกับหนังเกาหลีสุดซี๊ดเรื่อง SEX IS ZERO ปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด และหนังเรื่องโรแมนติกล่าสุด ALL FOR LOVE 7 วันกับคำสั้นๆว่ารัก...
นอกจากนี้ยังมีหนังที่น่าสนใจอีก 10 เรื่องได้แก่ ซันฟลาวเวอร์ รักเสมอครับ...พ่อ (Sun Flower), พ่อครับ อัดให้ยับเลยพ่อ (Fly Daddy Fly), เพื่อนแท้พ่อปาฏิหารย์ (Holy Daddy), ไอซบาร์ ไอติม อิ่มอุ่น (Ice Bar), ป่วนพ่อบ้านเป็นแชมป์เปี้ยน (Mr. House Wife), พระเจ้าจอร์จ ยอดคุณพ่อ (The Thing About My Folks), แสบ ซ่า ซึ้ง (Little Brother ),รักพ่อที่สุด (Raising My Dad),เปิดหัวใจให้รักแท้ (Jersy Girl) และ แค่เพื่อนค่ะพ่อ
โดยมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนรักพ่อเมื่อ ซื้อวีซีดีภาพยนตร์เรื่อง 1 เรื่อง แถมฟรี 1 เรื่องจาก 4 เรื่องที่จัดรายการราคาพิเศษ ได้แก่ แสบ ซ่า ซึ้ง (Little Brother ),รักพ่อที่สุด (Raising My Dad),เปิดหัวใจให้รักแท้ (Jersy Girl) และ แค่เพื่อนค่ะพ่อ เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2550 ที่ร้านบูมเมอแรงทั้ง 18 สาขา, ร้านฮักมิวสิก,ร้านลักกี้ซาวด์ และ ร้านฮอลออฟเฟรมหรือสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

แท็ก เกาหลี   ฟิล์ม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ