ครอบครัวสีเขียว GREEN FAMILY นาเดีย นำทัพสามทหารเสือ เบนซ์-เวียร์ ร่วมจำหน่ายโปสการ์ด ฝีมือนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร มอบรายได้สบทบทุนโครงการ “รักเรียน รักษ์โลก”

ข่าวทั่วไป Monday December 3, 2007 12:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--เดอะมอลล์
นาเดีย นำทัพสามทหารเสือ เบนซ์ พรชิตา และเวียร์ ศุกลวัฒน์ รวมพลัง ร่วมจำหน่ายโปสการ์ดฝีมือการวาดภาพจากน้อง ๆ ชาวเขา (โรงเรียนในฝัน) ที่สร้างสรรค์จัดทำเป็นการ์ดอวยพร เหมาะสำหรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงและเทศกาลต่างๆ ราคาแผ่นละ 20 บาท ชุดละ 100 บาท (จำนวน 5 ภาพ) จำหน่ายในบริเวณงานกรีนแฟมิลี่ โครงการ “รักเรียน รักษ์โลก” ร่วมตระหนักถึงภาวะโลกร้อนร่วมรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน โดยร่วมจัดหารายได้มอบให้แก่โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร โรงเรียนในกลุ่มของศูนย์ชุมชนชาวไทยภูเขาแม่ฟ้าหลวงโดยจะทำการส่งมอบให้กับทางรายการ “โรงเรียนของหนู” เพื่อนำไปสร้างอาคารเรียนให้กับโรงเรียนในโครงการดังกล่าวฯ
อุดหนุนโปสการ์ดและร่วมกิจกรรมลดการใช้ถุงพลาสติก เชิญร่วมเพ้นท์สี กระเป๋าถุงผ้า เติมสีสันให้สวยงามในแบบฉบับของตัวเอง ออกแบบดีไซน์ให้โดนใจแล้วนำกลับไปใช้งานต่อได้เลย ร่วมสนุกกับงานกรีนแฟมิลี่ โครงการ รักเรียน รักษ์โลก พร้อมประชันผลงานการเพ้นท์กระเป๋ากันได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม 2550 เวลา 14.00 — 17.10 น. ณ บริเวณ EVENT Hall 2 , ชั้น G ห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ พร้อมร่วมสนุกกับเพลงจากครอบครัวสีเขียว สินเจริญ บราเธอร์ / ร่วมมือกันคนละนิด เพื่อโลกสีเขียว และครอบครัวสีเขียว ของพวกเรา
สอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ ชานนท์ เครือด้วง (ปุ๊กปิ๊ก) / โทรศัพท์ 084-6767-066

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ