“เม”ปลื้ม! แฟนเพลงชมร้องเพลงโดนใจ “ไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก” ฮิตติดปาก

ข่าวบันเทิง Monday December 3, 2007 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--อาร์เอส
โดนใจคนเป็นกิ๊กเข้าจังๆกับเพลงช้าซึ้งๆ “ไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก” ของศิลปินสาว “เม- จีระนันท์ กิจประสาน” เจ้าของอัลบั้ม “Happening” ของบริษัท “อาร์เอส จำกัด (มหาชน)” ด้วยเนื้อหาเพลงที่ทันยุคทันสมัย ทำเอาโดนใจเหล่าบรรดาคนเป็นกิ๊ก งานนี้เจ้าของผลงาน เป็นปลื้มสุดๆ
“สำหรับเพลง “ไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก” คงจะถูกใจแฟนเพลงหลายๆคน เพลงนี้ก็แต่มาจากเรื่องราวชีวิตจริงๆ ของใครหลายๆคนที่ไปมีความรักกับแฟนคนอื่น แล้วอยากที่จะเป็นตัวจริงขึ้นมา พูดง่ายๆคือ ไม่อยากเป็นแค่กิ๊กแล้ว แต่ไม่ก็ไม่สามารถเป็นตัวจริงได้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงได้เสมอ ก็มีแฟนเพลงเข้ามาทักทายพูดคุยเหมือนกันว่าเพลง “ไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก” โดนใจมากๆ บางคนก็บอกว่าฟังเพลงแล้วสงสารคนเป็นกิ๊ก อีกคนนึงก็บอกว่าฟังแล้วไม่อยากเป็นกิ๊ก คิดได้หลายอย่าง ซึ่งตรงนี้เมต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับเมเหมือนเดิม เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดแฟนเพลงก็ร้องตามกันได้หมดเลย รู้สึกดีใจมากๆ ซึ่งเวลาที่ร้องเพลงนี้ ก็ยากเหมือนกัน เพราะไม่เคยเป็นกิ๊กกับใคร เวลาร้องก็ต้องคิดว่าเราเป็นกิ๊ก ต้องถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมาให้ได้ค่ะ”
ติดตามและให้กำลังใจ “เม- จีระนันท์ กิจประสาน” อัลบั้ม “Happening” ได้ทาง www.youdomv.com หรือทางรายการ โทรทัศน์ในเครืออาร์เอสทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ