Gossip: K-Otic ออดอ้อน อยู่ในช่วงปรับปรุง..!!

ข่าวบันเทิง Monday December 3, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--อาร์เอส
ต้องบอกว่ากำลังมาแรงจริง ๆ สำหรับ 5 หนุ่มต่างที่มาต่างสัญชาติ “K-Otic” (เค-โอทิค) ที่ขยันเอาใจแฟนเพลง ด้วยการนำเพลงเพราะ ๆ น่าฟังมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทั้ง 5 หนุ่ม เตรียมส่งเพลง “อยู่ในช่วงปรับปรุง” มาเอาใจสาว ๆ กันอีกเพลง ถ้าใครยังไม่ได้ฟังก็รีบไปหาฟังกันได้แล้ว เพราะ 5 หนุ่มร้องกันได้ ออดอ้อนสุด ๆ ส่วนมิวสิก ฯ ก็ไม่นานเกินรอได้ชมแน่ แหม!! อ้อนซะขนาดนี้แฟนเพลงไม่รักคงไม่ได้แล้ว!!!
ใกล้ถึงวันพ่อเข้ามาทุกทีแล้ว ซึ่งบรรยากาศอย่างนี้อยากให้ลูก ๆ ลองฟังหนึ่งเพลงจากอัลบั้ม “DB2B” (ดีบีทูบี) กันซักหน่อย กับเพลงที่มีเนื้อหาและความหมายที่ดีสำหรับพ่อและลูกทุกคนเพลง“สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าพ่อ” โดยเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความรักที่ยิ่งใหญ่ของคุณพ่อของ “บิ๊ก” นั่นเอง งานนี้ถ้าใครได้ฟังจะสามารถสัมผัสและเข้าใจได้ว่า ความรักนั้นยิ่งใหญ่เพียงไหน ส่วนมิวสิก ฯ เพลงนี้จะมีภาพอันแสนอบอุ่นและน่าประทับใจของคุณพ่อและ “บิ๊ก” มาให้ได้ชมกันด้วย ซึ่งสามารถไปติดตามชมกันได้ใน www.duyoumv.com
เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถือได้ว่าจัดสรรเวลาให้กับตัวเองได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะทั้งการเรียนและทำงาน สำหรับ “มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย” เจ้าของอัลบั้มเพลงฮิต “มัดหมี่” เพราะถึงแม้งานจะรัดตัวขนาดไหน ผลการเรียนก็ยังดีเหมือนเดิม ซึ่งใครที่อยากรู้จักเธอให้มากกว่านี้ ว่าเธอมีเคล็ดลับในการแบ่งเวลาอย่างไร ก็ต้องไปติดตามในวันที่ 4 ธ.ค.นี้ I am Siam เวลา 21.00 น ทาง Channel [V
]
กลับมาอีกครั้งในงานดนตรีกับวงร็อกคุณภาพ “Hyper” อัลบั้ม “UPPER CUT” (อัพเปอร์ คัท) ที่อัลบั้มนี้มีหมัดเด็ดด้วยภาพใหม่ของวงที่ได้สมาชิกใหม่ “เก่ง - จักรพงษ์ ศรีบัวบาล” มาเป็นนักร้องนำ กับเพลงเปิดตัว “Clip”(คลิป) และเพลง “อ้อมกอด” งานเพลงที่มีเนื้อหาภาษาตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม กับดนตรีร็อกที่แรงโดนใจ ที่บอกได้
เพราะพี่ชาย บีม-กวี ตันจรารักษ์ ไปประเทศญี่ปุ่น ทำให้น้องสาวคนสวย บัว-สโรชา ตันจรารักษ์ ต้องทำหน้าที่แทนพี่ชายเกือบทุกอย่าง ล่าสุดเมื่อศิลปิน แดน-บีม ได้รับรางวัล “Young & Smart 2007” สาขาศิลปินกลุ่มยอดนิยม ของนิตยสารสุดสัปดาห์ น้องบัว ก็ขึ้นรับรางวัลแทนพี่ชายเสร็จสรรพ แหมมีน้องสาวทำหน้าที่แทนพี่ชายขนาดนี้ งานนี้ พี่บีม ก็หายห่วง

แท็ก อาร์เอส   Gossip  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ