“ลิตเติ้ล ลูอี” เวก้า เจ้าพ่อเพลงแดนซ์เตรียมสปินแผ่นระเบิดฟลอร์ที่ซีดัคชั่น ดิสโก้เทค จ.ภูเก็ต 11 ธ.ค.นี้

ข่าวท่องเที่ยว Monday December 3, 2007 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--Indigore
ลูอี เวก้า สุดยอดดีเจคนหนึ่งของวงการเพลงแดนซ์ เตรียมเปิดการแสดงที่ซีดัคชั่น ดิสโก้เธค หาดป่าตอง จ. ภูเก็ต เพียงคืนเดียวเท่านั้นในวันที่ 11 ธ.ค. เวลา 22.00-03.00 น.
ท่านที่สนใจสามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้ในราคา 500 บาท ที่ซีดัคชั่น ดิสโก้เทค และร้านอาหาร ร็อคฟิช หาดกมลา และวางจำหน่ายหน้างานในคืนวันจัดแสดง
“ลิตเติ้ล ลูอี” เวก้า ได้รับการขนานนามว่าเป็นไมลส์ เดวิส แห่งวงการเพลงแดนซ์ แม้อาจไม่ยิ่งใหญ่เทียบชั้นระดับตำนานอย่างเดวิส แต่เวก้าก็ปรับเปลี่ยนตนเองและปฏิวัติแนวเพลงใหม่อย่างสม่ำเสมอ จากประสบการณ์ในวงการที่ยาวนานเกือบ 20 ปี เวก้าได้สร้างสรรค์ซิงเกิลที่จัดได้ว่าทันสมัยที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลงแดนซ์ ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิล “The Nervous Track”, “It’s Alright”, “I Feel It” และ “You Can Do It” นอกจากนี้ยังเป็นผู้ริเริ่มแต่งเพลงในแนวโซลฟูล เฮาส์ อย่าง “Beautiful People” และ “I Get Lifted” และพลิกฟื้นวงการเพลงได้เช่นเดียวกับระดับตำนานหลายๆคน ทั้ง รอย ไอเยอร์ส, จอร์จ เบนสัน และทิโต พูเอนเต
เมื่อปี พ.ศ. 2528 เวก้าได้เข้าสู่วงการไนท์คลับเป็นครั้งแรกที่คลับเดวิลส์ เนสท์ ในย่านบรองซ์ โรสแลนด์ สตูดิโอ 54 และพัลลาเดียม สไตล์เพลงของเวก้าสะท้อนให้เห็นว่าฝีมือของเขาได้รับการขัดเกลามาเป็นอย่างดี โดยผลงานในการเป็นดีเจของเวก้ามีความหลากหลายตั้งแต่เพลงละตินไปจนถึงฮิปฮอป และนิวเวฟของอังกฤษ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เวก้ากลับเริ่มหมดความสนใจในวงการเพลงแบบคลับเนื่องจากการแบ่งแยกทางดนตรีที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ จนเวก้าถึงกับกล่าวไว้ว่า ผู้คนเริ่มคิดถึงแต่การแบ่งประเภทมากเกินไป
ปัจจุบัน ลูอี เวก้า กำลังจะก้าวเดินบนเส้นทางดนตรีที่ทะเยอทะยานที่สุดของชีวิตไปพร้อมกับผลงาน Elements of Life ซึ่งเป็นผลงานโซโล่เต็มรูปแบบ ร่วมด้วยศิลปินอีกมากมาย ทั้ง Anane, Rayk Midon, Domingo Quinones, Albert ‘Sterling’ Menendez, Dimitri From Paris และอื่นๆ โดยเวก้าได้พลิกวงการเพลงอีกครั้งผ่านผลงานใหม่ที่มีการผสมผสานกันอย่างสวยงามทั้งในด้านภาษา วัฒนธรรม และความคิดที่ปราศจากพรมแดนและอุปสรรคกีดขวางใดๆ
ซีดัคชั่น ดิสโก้เทค ตั้งอยู่ที่ 39/1 ถ.บางลา ป่าตอง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อได้ที่เบอร์โทร. 076 340-215 หรือเว็บไซต์ www.seductiondiscotheque.com
การแสดงของลูอี เวก้า ได้รับการสนับสนุนจาก อินดิโก้ เรียล เอสเตท, ซีดัคชั่น ดิสโก้เทค, ร้านอาหาร ร็อคฟิช, โรงแรม เดอะ เจดีย์ ภูเก็ต, ซานมิเกล เบียร์, ซาวด์เวฟ ซันเดย์ส และ หนังสือพิมพ์ ภูเก็ต กาแซตต์
สื่อมวลชนสามารถติดต่อได้ที่
ภาษาอังกฤษ: คุณดูเอ้น เลนนี
โทร. 086 948-6836
อีเมล์ duane@indigoRE.com
ภาษาไทย: คุณเสรีภาพ (ไผ่) มีแก้วน้อย
โทร. 081-081-0681
อีเมล์ pai@indigoRE.com
ท่านสามารถดาวน์โหลดภาพที่มีความคมชัดสูงได้ที่ Http://www.indigore.com/indigore_staff/LOUIE_VAGA.zip

แท็ก หาดป่าตอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ