BACARDI รับกระแส ดิจิตอล มิวสิค เปิดตัว B-LIVE RADIO สถานีเพลงดิจิตอล 24 ชั่วโมง

ข่าวบันเทิง Tuesday December 4, 2007 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--กู้ดวิล มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
'BACARDI B-LIVE' ประสบการณ์ทางดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 25 ประเทศ ทั่วโลก เปิดตัว 'B-LIVE Radio' สถานีเพลงดิจิตอลที่รวบรวมสุดยอดเพลงจากศิลปินแนวหน้าจากทั่วโลก เพื่อเปิดปาร์ตี้ส่วนตัวสำหรับคนรักดนตรีตลอด 24 ชั่วโมง สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของ B-LIVE 'MANY ARTISTS COLLABORATE...ONE SPIRIT RELEASED'
B-LIVE Radio ถือเป็นประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในอังกฤษ และหลายประเทศในยุโรป เป็นการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อความบันเทิง ตอบรับกระแสดิจิตอลมิวสิคในปัจจุบัน โดย B-LIVE Radio นี้เป็นสถานีวิทยุแบบดิจิตอลรูปแบบใหม่ ที่สามารถรับฟังเพลงแบบ streaming ได้ทั้งทาง internet และโทรศัพท์มือถือ ตลอด 24 ชั่วโมง ประกอบด้วย 3 ช่องสถานีย่อยแบ่งตามสไตล์ของดนตรี คือ Clubbing , เพลงสากล และสถานีเพลงไทย ความโดดเด่นอยู่ที่เป็นการฟังเพลงแบบ นอน-สตอป ไม่มีพูดแทรก ไม่มีโฆษณา และ สามารถฟังได้ทุกที่ทางโทรศัพท์มือถือผ่านทาง GPRS สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นอิสระสูง
BACARDI ได้ร่วมมือกับพันธมิตร จากค่ายเพลงทั้งในและต่างประเทศ อย่าง ยูนิเวอร์แซล ,แพลตทินัม และสมอลรูม และพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง AIS ที่เสนอข้อเสนอพิเศษฟรี GPRS สำหรับลูกค้า AIS ที่ฟัง B-LIVE Radio ผ่านทางโทรศัพท์มือถือเครือข่าย GSM
คุณกัญทิพา โกยะวาทิน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัทบาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า B-LIVE Radio ถือเป็นมิติใหม่ของการฟังดนตรี สำหรับผู้รักเสียงเพลงคุณภาพเยี่ยม โดยเราได้จับมือ Sydus ผู้นำด้าน Digital Entertainment และ มิวสิคกูรูที่ผ่านงานด้านดนตรีและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์มาจาก MTV ร่วมคัดสรรเพลงคุณภาพหลากหลายแนวเพื่อคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ โดยเราสนับสนุนลิขสิทธิ์เพลงที่มีค่า ไม่มีการดาวน์โหลดเพลง แต่ใช้การ Streaming เพลง จาก Music Library ของเราที่มีเพลงลิขสิทธิ์กว่าสองพันเพลง ทั้งไทยและสากล
"อีกความพิเศษของ B-LIVE Radio คือ ช่อง Clubbing ที่จะเปิดโอกาสให้เหล่าดีเจมือสมัครเล่นที่อยากโชว์ออฟดนตรีที่แต่งขึ้น แต่ไม่มีช่องทางเนื่องจากตลาดเพลง Electronica หรือ House ยังเป็นตลาดที่นิช(Niche) อยู่มาก มาแสดงฝีมือโดยส่งแทรคมาที่เพื่อคัดใส่ในช่อง Clubbing เพื่อเผยแพร่ฝีมือให้คนทั่วไปได้เห็นว่าเด็กไทยจริงๆ ก็มีความสามารถไม่แพ้ดีเจต่างชาติเลยทีเดียว"
คุณกัญทิพา ได้เสริมถึง 'ความสำเร็จของ 'บาคาร์ดี บีไลฟ์' (Bacardi B-Live) ประสบการณ์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์แข็งแกร่งของแบรนด์บาคาร์ดี B-Live ประสบความสำเร็จในการสร้างประสบการณ์ไหม่ ๆ ทางดนตรีให้กับคนไทย ทั้งปาร์ตี้ดนตรีที่มีมาในช่วง 2 - 3 ที่ผ่านมา รวมถึงงานใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในต้นปีหน้า
B-Live 'Culture ONE' The First Outdoor Dance Music Festival' ที่แถลงข่าวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และ B-Live Radio ที่เปิดตัวในวันนี้ จะร่วมสร้างความสำเร็จอีกขั้นของ B-Live และประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ ๆ ให้กับชาวไทย
'B-Live Radio' สามารถฟังได้ทาง internet โดยคลิกไปที่ www.blivethailand.com/Radio หรือดาวน์โหลดโปรแกรมสำหรับฟังผ่านทางมือถือได้ที่ wap.blivethailand.com และทำตามขั้นตอนง่ายๆที่ปรากฏบนหน้าจอ
เกี่ยวกับ Bacardi B-Live
Bacardi B-Live ปรากฏการณ์ทางดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ในรูปแบบทางดนตรีที่หลากหลาย ทั้ง ปาร์ตี้กลางแจ้ง คอนเสิร์ต และความบันเทิงทางเสียงเพลงในรูปแบบต่างๆ ภายใต้คอนเซปต์ 'Many Artists Collaborate, One Spirit Release.'
เกี่ยวกับ Sydus
ไซดัส คือ ผู้นำในการให้บริการทางด้านความบันเทิงในรูปแบบของดิจิตอลเทคโนโลยี เน้นกลุ่มลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์มือถือและนักท่องอินเตอร์เน็ต โดยไซดัสสามารถพัฒนาระบบให้เข้าถึงโทรศัพท์มือถือได้มากที่สุด ไม่จำกัดว่าจะเป็นยี่ห้อใด ๆ เพื่อให้บริการที่หลากหลายและการบริการที่ได้มาตรฐาน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท กู้ดวิล มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร.0-2980-0698-9 โทรสาร 0-2980-0697 Email: goodwillcoms@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ