ฉลองขวบปีที่ 30 นิตยสาร ‘ดิฉัน’ ทำเก๋!! จัดปาร์ตี้เคล้าเพลงแจ๊สในสวน

ข่าวบันเทิง Tuesday December 4, 2007 13:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์
ในโอกาสครบรอบ 30 ปี นิตยสาร ‘ดิฉัน’ นิตยสารเพื่อผู้หญิงชั้นนำของเมืองไทย จัดงานปาร์ตี้สุดเก๋ ชวนเหล่าคนดังร่วมชมประติมากรรมเคล้าเพลงแจ๊สสบายๆ บรรยากาศในสวน พร้อมมอบผลงานประติมากรรมรางวัลชนะเลิศ จากการประกวดแบบร่างผลงานประติมากรรม ในหัวข้อ “ผู้หญิงในอีก 3 ทศวรรษหน้า” แด่กรุงเทพมหานคร ติดตั้งถาวร ณ บริเวณสวนลุมพินี โดยได้รับเกียรติจาก นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นตัวแทนชาวกรุงเทพฯ รับมอบ ไปเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 29 พฤศจิกายน 2550 ณ สวนลุมพินี
คุณหญิงทิพยวดี ปราโมช ณ อยุธยา บรรณาธิการอำนวยการ นิตยสาร ‘ดิฉัน’ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสปี พ.ศ.2550 นิตยสาร ‘ดิฉัน’ มีอายุครบ 30 ปี อยากทำอะไรให้สังคมและสิ่งแวดล้อมโดยรวม และคิดว่าศิลปะเป็นศาสตร์แขนงหนึ่งที่มีคุณค่าควรแก่การพัฒนาให้ขยายสู่วงกว้าง จึงได้จัดประกวดแบบร่างผลงานประติมากรรม ในหัวข้อ “ผู้หญิงในอีก 3 ทศวรรษหน้า” ขึ้น และประกาศผลรางวัลไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ชื่อ “ปีติ” โดย สหเทพ เทพบุรี ได้ถูกนำไปขยายและติดตั้งถาวร ณ สวนลุมพินี มอบแด่กรุงเทพมหานครเพื่อเสริมสร้างทัศนียภาพที่ดีแก่ชาวกรุงเทพมหานคร
“กว่าสามสิบปีที่เรายืนหยัดอยู่เคียงข้างผู้หญิงไทย เห็นถึงความเป็นผู้หญิง ที่มีแรงผลักดัน มีพลัง และมีความสามารถ แม้จะอีกกี่ปีผู้หญิงก็ยังคงรับหน้าที่สวมบทบาทสำคัญในสังคม ที่เป็นทั้งแม่ ลูก ลูกสะใภ้ ภรรยา คนทำงาน ทำทุกอย่างได้เป็นอย่างดี ดังเช่นบทบาทของนิตยสาร ‘ดิฉัน’ ที่มุ่งมั่นที่จะเป็นเสมือนหน้าต่างบานใหญ่ ที่เปิดมุมมองของผู้อ่านไปสู่โลกกว้าง เปิดมุมมองใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อก้าวตามยุคสมัยของสังคมปัจจุบันได้อย่างมั่นใจในแบบของผู้หญิงฉบับดิฉัน”
คุณนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวแสดงความยินดีกับนิตยสาร ‘ดิฉัน’ ว่า เป็นนิตยสารที่อ่านได้ทุกวัย ครบเครื่อง ทั้งเนื้อหาสาระ ความบันเทิง ถ้าเปรียบเป็นผู้หญิงก้เป็นผู้หญิงที่สวย ทันสมัย และคลาสสิค ส่วนแฟนพันธุ์แท้อย่าง คุณหนึ่ง-วาชินี ไกรฤกษ์ กล่าวว่า เป็นคนหนึ่งที่อ่าน ‘ดิฉัน’ มานาน เป็นลูกค้าประจำ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่และนักธุรกิจ มีเรื่องราวที่ให้ข้อคิดดีๆ มากมาย คุณอี่- อัมพรพิมพ์ วัชราภัย ก็เป็นอีกท่านหนึ่งที่อ่าน ’ดิฉัน’ มานาน ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของนิตยสาร ‘ดิฉัน’ ที่ปรับตามยุคสมัย ทันสมัย ดูเด็กลงแต่ยังคงไว้ซึ่งสาระ ทัศนคติ ตอบโจทย์ผู้อ่านได้เต็มที่ สร้างรอยยิ้มได้อย่างดี
ภายในงานมีซุ้มกิจกรรมให้ร่วมซึมซับงานศิลปะมากมาย อาทิ วาดภาพเหมือน, สเก็ตช์รูปการ์ตูน, สกรีนลายประเป๋า, เพ้นท์แก้วและเซรามิก ฯลฯ จากเหล่าช่างศิลป์ฝีมือเฉียบ ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังที่ตบเท้ามาแสดงความยินดีกับนิตยสาร ‘ดิฉัน’ กันอย่างอบอุ่น อาทิ คุณประวิทย์ มาลีนนท์ , คุณเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ, คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล, คุณสุพรทิพย์ ช่วงรังษี, จี๊ด-แสงทอง เกตอู่ทอง, ป๊อป-อารียา ชุมสาย, ชลิต นาคพะวัน ฯลฯ
ขอเชิญประชาชนที่สนใจร่วมซึมซับความสุนทรีย์และชมความงดงามของประติมากรรมชิ้นเยี่ยมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ สวนลุมพินี!!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน) โทร. 0 2559 02364-69 ต่อ 311, 312
ภัทรพร (ลั้ง) 08 1207 0699, พรรณทิมา (นุ้ย) 08 1075 0111

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ