"น้องแก้ม-สกาว เอื้อวิวัฒน์สกุล " เรียนแต่งหน้า-ภาษาจีนเพิ่ม เพื่อไปประกวดมิสไชนิส 2008 ที่ทางทีวีบี ฮ่องกง จัดขึ้น ที่ฝอซาน ประเทศจีน

ข่าวทั่วไป Tuesday December 4, 2007 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
น้องแก้ม-สกาว เอื้อวิวัฒน์สกุล สาวหมวยหน้าหวาน บัณฑิตเกียรตินิยมอันดับหนึ่งจากรั้วจามจุรี ดีกรีรองอันดับหนึ่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007 ตัวแทนจากประเทศไทยที่ช่อง 3 สนับสนุนส่งไปประกวด "มิสไชนิส อินเตอร์เนชั่นแนล 2008 " ที่ฝอซาน ประเทศจีน โดยเมื่อวานนี้ (29 พฤศจิกายน 2550) ทางช่อง 3 ได้ให้น้องแก้มเตรียมตัวประกวดด้วย การไปเรียนฝึกเทคนิคการแต่งหน้าที่ " โรงเรียนสอน ศิลปการแต่งหน้า MIT " โดยท่านผู้อำนวยการ อาจารย์พรรณอร แสงอาทิตย์ ได้ให้การต้อนรับเป็น อย่างดีและเปิดเผยว่า "ทางโรง เรียนสอนแต่งหน้า ยินดีที่จะช่วยสนับสนุนเต็มที่เพราะทางช่อง 3 ได้ทำ การขอให้ช่วยสอนมา การสอนน้องแก้มก็ไม่ยากเพราะน้องแก้มสวย ผิวดีอยู่แล้ว แค่ดึงจุดเด่นน้องเขา ออกมาเท่านั้นเองที่เหลือต้องให้น้องเขาฝึกซ้อมเอง ซึ่งเชื่อว่าเขาจะต้องทำได้แน่นอน"
ในช่วงบ่าย น้องแก้มไปเรียนภาษาจีนเพิ่มเติมที่โรงเรียนสอนภาษาจีน มา-เอ็ด ซึ่งน้องแก้ม ก็ตั้งใจเรียนเป็นอย่างดี โดยมีรุ่นพี่ นกยูง-ปาริชาติ วิสุทธิพัฒน์ มิสเฟรนชิป จากเวทีมิสไชนีสฯ 2007 ทเป็นพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ซึ่งขณะนี้ นกยูง ก็ได้เป็นอาจารย์สอน ภาษาจีนของทางมา-เอ็ด ในการไปเรียน ทางผู้อไนวยการ ฟูหนาน และทีมคณาจารย์ เพื่อนๆ ต่างก็ชื่นชมน้องแก้มว่าเป็นคนน่ารักตั้งใจเรียน ให้ความสนใจในการประกวดเป็นอย่างดี แบบนี้ ก็น่าจะคว้ารางวัลใดรางวัลหนึ่งกลับมาฝากคนไทยอย่างแน่นอน ทั้งนี้ น้องแก้มได้กล่าวฝากถึง ผู้ชมทางบ้านว่า " อย่าลืมเอาใจช่วยเธอ ในการประกวดมิสไชนีสฯ 2008 ที่ทางกองประกวดทีวีบี ฮ่องกง ได้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2008 ที่ ฝอซาน ประเทศจีน โดยเธอได้ให้คำมั่นว่า จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพื่อที่จะนำชื่อเสียงกลับประเทศไทย"เจอลูกอ้อนแบบนี้ใครจะใจดำไม่เชียร์เนี่ย !!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ