เอไอเอส เติมพลังแห่งรัก สร้างความอบอุ่น ร่วมผจญภัยสุดขอบฟ้า ฝ่าความหนาว ท้าสายหมอก

ข่าวบันเทิง Tuesday December 4, 2007 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
หน้าหนาวนี้ เติมความรัก เพิ่มความอบอุ่น ให้ครอบครัว กับโครงการสานรัก โครงการเพื่อสายใยรักและความผูกพันของครอบครัว แห่ง บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส โดย วิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ จัดกิจกรรม “เอไอเอส แฟมิลี่ แรลลี่” เพื่อสายใจไทย ครั้งที่ 15 ตอน “ผจญภัยสานรักสุดขอบฟ้า” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เส้นทางกรุงเทพฯ — เพชรบูรณ์ ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา แมกไม้ และสายหมอก โดยเริ่มต้น ณ อาคารชินวัตร 1 ถ.พหลโยธิน และสิ้นสุด ณ โรงแรม อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท จ.เพชรบูรณ์
วิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส กล่าวว่า “กิจกรรม เอไอเอส แฟมิลี่ แรลลี่ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 15 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกภายในครอบครัว และเพิ่มประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น แปลกใหม่ ด้านการท่องเที่ยว โดยครั้งนี้จัดขึ้นในชื่อตอน ผจญภัยสานรักสุดขอบฟ้า ในเส้นทางกรุงเทพ-เพชรบูรณ์ โดยรายได้จากการแข่งขันสมทบทุนมูลนิธิสายใจไทย ซึ่ง 100 ครอบครัว ต่างได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมตลอดเส้นทาง ฝ่าฟันอุปสรรคและใช้เวลาช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สร้างความสามัคคีมากมาย อาทิ เกมฝ่าด่านขุมทรัพย์ เพื่อล่าขุมทรัพย์อันมีค่า ด้วยการทดสอบความแม่นยำปาเป้ามัมมี่ผู้คุ้มกันให้ล้มใน 3 ครั้ง และร่วมกันประกอบร่างปิรามิดให้เร็วที่สุด เพื่อถอดรหัสขุมทรัพย์ที่ล้ำค่าคือ ต้นไม้ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีคุณค่ากับมนุษย์และโลกใบนี้อย่างมาก ให้ผู้เข้าแข่งขันนำไปดูแลต่อที่บ้าน จากนั้นร่วมฝ่าฟันใน ด่านผจญภัยสุดขอบฟ้า กับ 3 ภารกิจสุดระทึก 3 ฐาน คือ ฐาน ชิงช้าลอยฟ้า กับความสามัคคี ร่วมแรง สาวเชือกเพื่อนำเพื่อนตัวแทนกลุ่ม 1 คน ลอยฟ้าเพื่อตีระฆังในเวลาที่น้อยที่สุด ต่อไปเป็นฐาน ข้ามเหวมรณะ ส่งตัวแทน 2 คน ทรงตัวบนสะพานเชือกคดเคี้ยวคนละด้าน และสวนกันที่จุดตรงกลาง เพื่อข้ามไปยังจุดหมายฝั่งตรงข้ามในเวลาที่น้อยที่สุด และห้ามตกเหวระหว่างทาง และฐานสุดท้าย คือ ข้ามทะเลสาบกินคน ส่ง 1 ตัวแทน ผู้กล้า ร่วมวัดใจ กับความสูงบนหอคอย ด้วยการเหิรเวหาข้ามทะเลสาบ โดยมีกำลังใจรอรับที่ปลายทาง นอกจากนี้ ยังร่วมทำบุญบริจาคผ้าห่มเละเสื้อกันหนาวก่อนเสร็จสิ้นภารกิจในฐานสุดท้าย เพื่อมอบให้แก่เด็กนักเรียนและผู้ขาดแคลนในพื้นที่ เป็นทริปที่ครบครันทั้งความสนุก ความอบอุ่นในครอบครัว และบุญกุศลร่วมกันของผู้ร่มทริปทุกครอบครัว
หลังการผจญภัยสุดขอบฟ้า เป็นเวลาสังสรรค์ของเหล่านักผจญภัย ในงานเลี้ยงประกาศผลการแข่งขัน ในบรรยากาศผจญภัยสานรักสุดขอบฟ้า ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นแต่อบอุ่นด้วยความรักของทุกครอบครัว บริเวณหน้างานต่างสนุกสนานไปกับกิจกรรมความบันเทิง มีการจำหน่ายบัตรเล่นเกมตักไข่การกุศล , ซุ้มแลกของรางวัล และซุ้มประมูลสินค้า ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายบัตรเล่นเกมตักไข่มูลค่า 100,000 บาท มอบให้แก่โรงเรียนบ้านฟองใต้ และโรงเรียนห้วยหญ้าเครือ โรงเรียนละ 50,000 บาท พร้อมกับอิ่มอร่อยสนุกสนานกับความบันเทิงบนเวที อาทิ การแสดงชนป่าภูเขาไฟภูกาเว่ , เกมนักล่าสมบัติ , ลิมเบอร์ร็อค , เกมมัมมี่ฟาโรห์ พร้อมกิจกรรมลุ้นรางวัลติดไม้ติดมือกันแบบไม่อั้น
ปิดท้ายด้วยไฮไลท์การประกาศผลผู้ชนะเลิศการแข่งขันแรลลี่ รางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้แก่ ทีมมิกซ์กี้น้อย ด้วยคะแนนเสียน้อยที่สุด พร้อมครึกครื้นกันต่อด้วยประกวดชุดแต่งกายใน Concept ผจญภัย สานรัก สุดขอบฟ้า โดยทีมผู้ชนะประเภทครอบครัว ได้แก่ ทีมสนามชัย ที่เอาชนะด้วยคอนเซ็ปต์ลายแทงสมบัติ , ผู้ชนะประเภทชายเดี่ยว ได้แก่ มนัส เพ็งพูน ใน คอนเซ็ปต์ คาวบอยตะวันตก ตามล่าหาสมบัติ , ผู้ชนะประเภทหญิงเดี่ยว ได้แก่ สุกัญญา แซ่อั้ง ในคอนเซ็ปต์คาวเกิร์ล ตามหาหัวใจ พร้อมด้วยรางวัลการแต่งกายของน้องๆ หนู ๆ ชายหญิง กับนักผจญภัยตัวน้อยที่มาสร้างสีสันให้ค่ำคืน ก่อนเข้านอนด้วยความปะทับใจ และน่าจดจำของทุกครอบครัว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ