“ฟลุค” ยิ้มหน้าบาน!!! “บังเอิญโสด” วลีฮิตติดปากโจ๋

ข่าวบันเทิง Tuesday December 4, 2007 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--อาร์เอส
กลายเป็นคำฮิตติดปากแฟนไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับคำว่า “บังเอิญโสด” เพลงฮิตติดปากของศิลปินวง “ไอ..น้ำ” ค่าย “เมโลดีก้า” ในเครือ “อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เพราะไม่ว่าทั้ง 5 หนุ่มจะเดินไปที่ไหน แฟนเพลงก็จะเข้ามาแซวตลอดว่า “บังเอิญโสด” จนกลายเป็นคำอุทานฮิตติดปากแฟนๆ งานนี้ก็ทำเอาเจ้าของเสียงร้อง “ฟลุค” ออกอาการปลื้มสุดๆ กับคำฮิตติดนี้
“ตอนนี้พวกเราวง “ไอน้ำ” ก็เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตตามภาคต่างๆไปพบเจอกับแฟนเพลง ก็มีโอกาสได้พบเจอกับแฟนๆในหลายๆจังหวัด และที่สำคัญตอนนี้ผมเองก็กำลังปลื้มใจสุดๆเลยครับกับคำว่า “บังเอิญโสด” ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้มของพวกเรา เพราะไม่ว่าตอนนี้พวกเราวง “ไอน้ำ” จะไปที่ไหนแฟนเพลงก็จะเข้ามาทักทายพูดคุยว่า ตอนนี้ “บังเอิญโสด” กลายเป็นคำอุทานยอดฮิตไปแล้ว ขนาดตกใจโดนเพื่อนแกล้งหรือว่าทำของตกยังอุทานออกมาว่า “บังเอิญโสด” อย่างแฟนเพลงหนุ่มๆคนไหนที่เดินผ่านสาวๆก็จะพูดคำว่า “บังเอิญโสด” ออกมากลายเป็นคำจีบสาวไปด้วยเลย เรียกว่าตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ “บังเอิญโสด” อย่างเดียวเลย”
ติดตามและให้กำลังใจ 5 หนุ่มวง “ไอน้ำ” อัลบั้ม “บังเอิญโสด” ได้ทาง www.youdomv.com หรือทางรายการ โทรทัศน์ในเครืออาร์เอสทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ