“เม-จีระนันท์” เศร้าไม่มี “พ่อ” ให้ดูแล ชวนลูกๆ มอบดอกพุทธรักษาบอกรักใน “วันพ่อ”

ข่าวบันเทิง Tuesday December 4, 2007 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--อาร์เอส
เพราะเสียคุณพ่อไปตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ ทำให้ เม-จีระนันท์ กิจประสาน นักร้องสาวเสียงดีจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ต้องบอกรัก “คุณแม่” แทนคุณพ่อใน “วันพ่อ” ทุกปี และในฐานะที่ เม ไม่มีโอกาสทำอะไรเพื่อคุณพ่อแล้ว เลยฝากให้ลูกๆ ทุกคนที่ยังมีคุณพ่อให้ดูแลอยู่ ดูแลคุณพ่อให้ดี และอย่าลืมเอาใจใส่ดูแลและบอกรักคุณพ่อ โดยเฉพาะใน “วันพ่อแห่งชาติ” ที่จะถึงนี้อย่าลืมนำดอกพุทธรักษาไปกราบท่านด้วย
เม เผย “คุณพ่อเมเสียตั้งแต่เมอายุ 3 ขวบ ซึ่งตอนนั้นเมยังจำความไม่ได้เลย เมเติบโตมาได้ทุกวันนี้โดยมีคุณแม่ที่เป็นทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกันเลี้ยงดูเมมาเป็นอย่างดี ในทุกๆ ปีของ “วันพ่อ” เมจะชวนคุณแม่ไปทำบุญให้คุณพ่อและเมก็จะซื้อดอกพุทธรักษามากราบและบอกรักคุณแม่แทน”
ถามว่ารู้สึกอย่างไร กับการที่ต้องสูญเสียคุณพ่อไปตั้งแต่เด็ก?? “เมรู้สึกเสียใจมากๆ ที่ไม่มีโอกาสได้ดูแลและตอบแทนพระคุณของคุณพ่อที่ท่านทำให้เราเกิดมา แต่เมก็พยายามชดเชยด้วยการทุ่มเทเวลาและความรักให้กับคุณแม่อย่างเต็มที่ บอกตามตรงว่าเมรู้สึกอิจฉานะที่เห็นครอบครัวที่เขามีพ่อ-แม่-ลูก อยู่กันพร้อมหน้า อิจฉาที่เขาได้มีโอกาสได้ดูแลกันและกันแถมได้บอกรักคุณพ่อทุกวัน เมอยากบอกว่าคนที่มีพ่อ-แม่ อยู่พร้อมหน้าถือเป็นสิ่งที่โชคดีมากๆ ก็อยากฝากเตือนสติลูกๆ ทุกคนที่ยังมีคุณพ่อ-คุณแม่อยู่ก็ขอให้ดูแลและเอาใจใส่ท่านให้มาก และอย่าลืมบอกรักท่านทุกวัน เพื่อเป็นการเติมความรักให้กัน ส่วน “วันพ่อ” ที่จะถึงในไม่กี่วันนี้เมว่าลูกๆ ทุกคนควรนำดอกพุทธรักษาไปกราบท่านแค่นี้ท่านก็ภูมิใจแล้วค่ะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ