วีซ่าจัดประกวดภาพถ่าย ตามหาตัวแทนผู้ชนะเลิศจากประเทศไทย ชิงรางวัลแพกเกจชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ณ กรุงปักกิ่ง

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2007 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
รางวัลดีๆรออยู่ กับการแข่งขันภาพถ่ายภายใต้หัวข้อใหม่ เปิดรับสมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ภาพถ่ายกว่า 86 ชิ้นงานจากทั่วทั้งทวีปเอเชีย แปซิฟิค ได้ผ่านการคัดเลือกในรอบแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการประกวดภาพถ่าย วีซ่า มูฟวิ่ง อิมเมจ ซึ่งมอบสิทธิ์ให้กับผู้ถือบัตรวีซ่า ในการร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลแพกเกจเข้าชมกีฬาโอลิมปิก 2008 ณ กรุงปักกิ่ง สำหรับ 2 ท่าน
โดยผู้ถือบัตรวีซ่าจากประเทศไทย ได้รับโอกาสในการถ่ายภาพภายใต้หัวข้อ “Faster” ซึ่งเป็นหนึ่งในคำขวัญของการแข่งกีฬาโอลิมปิก ประกอบด้วย Citius, Altius, Fortius (Faster, Higher, Stronger) โดยผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมรูปที่ผ่านเข้ารอบและโหวตให้กับภาพที่ถูกใจคุณที่สุดได้ที่ วีซ่า มูฟวิ่ง อิมเมจ เว็บ แกลลอรี่ [www.visasupporters.com/movingimages
]
“ฝีมือภาพถ่ายจากช่างภาพมือสมัครเล่นที่เข้าร่วมการแข่งขันในภูมิภาคนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและประทับใจไปกับรูปภาพซึ่งสื่อให้เห็นถึงคำว่า “Faster” ได้อย่างงดงามและมีศิลปะ ซึ่งคำๆนี้เป็นคำแรกของคำขวัญกีฬาโอลิมปิก” คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวต่อ
การตัดสินหาผู้ชนะจากภาพถ่ายในหัวข้อ “Faster” จะมีขึ้นในเดือนมกราคม 2550 และจะประกาศผลให้ทราบภายหลังจากการตัดสินดังกล่าวเสร็จสิ้น
การแข่งขันซึ่งเริ่มขึ้นตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม ได้ดำเนินมาจนถึงการแข่งขันในหัวข้อที่ 2 จากคำขวัญของกีฬาโอลิมปิกอีกหนึ่งคำ ซึ่งก็คือ คำว่า‘Higher’ ผู้ที่สนใจ สามารถส่งผลงานภาพถ่ายได้จนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้
“หากนำเอาคุณภาพผลงานในหัวข้อ “Faster”” เป็นตัวชี้วัด ทุกคนคงสามารถคาดหวังได้เลยว่าจะได้เห็นภาพถ่ายอันน่าตื่นตาตื่นใจจากผู้ถือบัตรวีซ่าของเรา ในหัวข้อ ‘Higher’ อีกเช่นเดียวกัน” คุณ สมบูรณ์กล่าวเสริม
รางวัลสำหรับผู้ชนะมีทั้งสิ้น 4 รางวัล แต่ละรางวัลประกอบไปด้วย แพกเกจสำหรับสองท่าน เพื่อเข้าชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ณ กรุงปักกิ่ง และบัตรเข้าร่วมงานอีเวนต์สองงาน การเดินทางเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก รวมถึงเงินสำหรับใช้จ่ายอีก 5,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ โดยการแข่งขันดังกล่าวนี้ เปิดโอกาสให้กับผู้ถือบัตรเครดิต เดบิต หรือ บัตรเติมเงินของวีซ่าในทวีปเอเชียแปซิฟิค ที่ต้องการจะร่วมแบ่งปันไอเดียเก๋ๆในการถ่ายภาพ รวมถึงทักษะที่ใช้เพื่อจับภาพที่จะสื่อถึงคำขวัญหลักในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ซึ่งก็คือ Citius, Altius, Fortius (Faster, Higher, Stronger) และ ประเทศจีน ซึ่งเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในครั้งนี้
การแข่งขันเปิดโอกาสให้กับช่างภาพมือสมัครเล่นที่มีอายุ ตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น
เกี่ยวกับวีซ่า: วีซ่าคือบริษัทให้การบริการด้านเครือข่ายการชำระเงินอิเล็กทรอนิกและผลิตภัณฑ์ด้านการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริการของวีซ่าได้แก่ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรเติมเงิน รวมถึงการชำระเงินเชิงพาณิชย์ ภายใต้สัญญลักษณ์ วีซ่า วีซ่าอิเล็กตรอน อินเตอร์ลิงก์ และ พลัส บัตรวีซ่าเป็นที่ยอมรับทั่วโลก นอกจากนี้ วีซ่า/พลัส (Visa/Plus) ยังเป็นเครือข่ายเอทีเอ็มที่ใหญ่ที่สุดในโลก คือ หนึ่งในระบบการให้บริการเอทีเอ็มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งให้บริการเงินสดในรูปของสกุลเงินท้องถิ่นกว่า 170 ประเทศทั่วโลก
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซท์ www.corporate.visa.com.
สำหรับท่านสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
สุภารัตน์ โพธิวิจิตร หรือ ภาริสา ฉายากุล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-260-5820
อีเมล์ aey@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ