บลิส-เทลสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในวงการค้าปลีกมือถืออีกครั้ง ซื้อโทรศัพท์ รับฟรี!ประกันอุบัติเหตุ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 30, 2005 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
บริส-เทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซิมการ์ด บัตรเติมเงิน และอุปกรณ์เสริมอันดับหนึ่งของประเทศ สร้างความฮือฮาในวงการค้าปลีกโทรศัพท์เคลื่อนที่อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "แคมเปญสิทธิประโยชน์คุ้มครองผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือ" ครั้งใหม่ เฉพาะผู้ซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่บลิส-เทลตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2548 นี้เท่านั้น"
นางสาวประกายดาว เขมะจันตรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บลิส-เทล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "การนำเสนอบริการที่เพิ่มมูลค่า รวมทั้งแสดงความรับผิดชอบของบริษัทที่มีต่อลูกค้าถือเป็นนโยบายหลักที่บลิส-เทลให้ความสำคัญมาโดยตลอด จากการที่บลิส-เทลได้เคยเปิดตัว "แคมเปญสิทธิประโยชน์คุ้มครองมือถือ" เมื่อปี 2547 ปรากฎว่าได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้บริโภคส่งผลให้ยอดขายโทรศัพท์ที่ร้านมีจำนวนเพิ่มขึ้น รวมทั้งตัวแคมเปญเองก็ยังได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างกว้างขวาง"
"และเพื่อสานต่อความสำเร็จของแนวคิดในการนำเสนอบริการที่เป็นการตอบแทน และตอกย้ำความรับผิดชอบที่บลิส-เทลมอบให้กับผู้บริโภค รวมทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานในการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าของบริษัทฯ บลิส-เทลจึงสร้างสรรค์แคมเปญสิทธิประโยชน์ครั้งใหม่ขึ้นในปีนี้ โดยแทนที่จะเน้นการคุ้มครองเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่เหมือนแคมเปญที่แล้ว เราเปลี่ยนมาให้ความคุ้มครองผู้ซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่แทน"
สำหรับแคมเปญสิทธิประโยชน์คุ้มครองผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือที่เปิดตัวในครั้งนี้ เป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกยี่ห้อ (ยกเว้นโนเกีย) ในราคาตั้งแต่ 3,900 บาทขึ้นไปที่ร้านบลิส-เทลช็อป บลิส-เทล เอ็กซ์เพรส เคาน์เตอร์ห้างเทสโก้ โลตัส บิ๊กซี เพาเวอร์บาย เพาเวอร์มอลล์ และ คาร์ฟูร์ทุกสาขา รวมถึงตัวแทนจำหน่ายบลิส-เทล ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2548 รับทันทีประกันอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองผู้ซื้อจากอุบัติเหตุนานาชนิดจนถึงเสียชีวิตภายในระยะเวลา 1 ปีนับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า โดยผู้เอาประกันนั้นต้องมีอายุระหว่าง 8 ถึง 60 ปีบริบูรณ์ ด้วยวงเงินสูงสุดไม่เกิน 50,000 บาท ในกรณีที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และในกรณ์ที่บาดเจ็บเข้ารักษาพยาบาลจะได้รับชดเชยค่าสินไหมทดแทนในวงเงินไม่เกิน 5,000 บาทต่อครั้ง
นางสาวประกายดาว กล่าวต่อไปว่า "ปัจจุบัน แนวโน้มการแข่งขันในตลาดค้าปลีกโทรศัพท์เคลื่อนที่เข้มข้นขึ้นทุกขณะ แต่ละบริษัทจึงต้องพยายามงัดกลยุทธ์การตลาดมาใช้เพื่อสร้างความแตกต่างและแย่งชิงส่วนแบ่งตลาดมาให้ได้มากที่สุด แคมเปญสิทธิประโยชน์ของบลิส-เทลจึงเป็นอีกก้าวหนึ่งของบริษัทฯในการรุกตลาด รวมทั้งตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นบริษัทที่รับผิดชอบเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า โดยเรายังคาดหวังว่าการเปิดตัวแคมเปญสิทธิประโยชน์คุ้มครองผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มยอดขาดของบริษัท"
ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2547 บลิส-เทล เป็นหนึ่งในผู้ค้าปลีกโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำของประเทศด้วยส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ประมาณ 19% บริษัทฯมีสาขาและจุดจำหน่ายทั่วประเทศรวมทั้งสิ้นจำนวน 298 จุด นอกจากนี้ บริษัทยังมีการจำหน่ายสินค้าในรูปแบบการขายส่งให้แก่ตัวแทนจำหน่ายจำนวนทั้งสิ้น 200 ราย และมีรายได้จากการขายจนถึงสิ้นปี 2547 รวมทั้งสิ้น 9,141.83 ล้านบาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
ปรมพร ปุ้ยพันธวงศ์ (ปูน) โทร: 02-204-8213 หรือ 01-702-6677
พิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ (บี) โทร: 02-204-8214 หรือ 01-646-3210--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ