ร่วมสร้างปรากฏการณ์ Gamers Love Dad ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2007 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--เอเชียซอฟท์
ข่าวล่ามาแรง !!! 5 ธันวาคมที่ผ่านมา เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เกม Cabal Online ร่วมสร้างปรากฏการณ์ Gamers Love Dad ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารังสิตและปิ่นเกล้า ทั้งคุณพ่อจูงลูกและลูกจูงคุณพ่อมาทดลองเล่นเกมคาบาวกันเนืองแน่น ทีม Cabal ยังใจดีขนรางวัลมากมายและแผ่นเกม Cabal ไปแจก ให้ทุกคนเอากลับไปเล่นต่อได้ที่บ้าน นอกจากของรางวัลแล้วเรายังได้เตรียมทีมกูรูเกม Cabal ไปให้คำแนะนำการเล่นเกมรวมไปถึงการติดตั้ง Patch ใหม่ที่เพิ่งอัพเดทกันไปสัปดาห์ที่แล้ว มือใหม่หัดเล่น Cabal แวะเข้าไปปรึกษาได้ไมคิดตังค์จ้า...
และในวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา คุณลูกที่ไปชมภาพยนตร์ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทั้ง 2 สาขายังรับได้ลูกโป่งและสติ๊กเกอร์ จากโครงการ Gamers Love Dad ปี 2 กลับไปบอกรักคุณพ่อได้อีกด้วย เรียกว่าทั้งสนุก มันส์ อิ่มเอมใจ แล้วยังอบอุ่นกันทั้งครอบครัวอีกด้วย
กิจกรรม เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์และอีจีวี ท้าเล่น Cabal Online ฟรี!!! ยังมีให้ร่วมสนุกกันที่รังสิตและปิ่นเกล้าจนถึง วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้ และในสัปดาห์หน้าถึงคิวของคนพันธ์เทพย่านบางนาและศรีนครินทร์จะได้ร่วมสนุกกันแล้ว ... ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น และใครที่เป็นแฟน Cabal ก็ไปร่วมลุ้นความสนุกกันได้นะจ๊ะ
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมจากเกมแรงแห่งปีได้ ที่ www.cabal.in.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ