ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ส่งเสริมพนักงาน ให้ร่วมมือกันทำกิจกรรมอาสาสมัครเพื่อสังคม

ข่าวทั่วไป Thursday September 1, 2005 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--เอชเอสบีซี
ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย โดยคณะกรรมการเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility Committee) ซึ่งมี มร. มาร์คัส เฮอร์รี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานคณะกรรมการ ได้ส่งเสริมและสนับสนุนให้พนักงานร่วมมือกันทำกิจกรรมอาสาสมัครเพื่อสังคมในรูปแบบต่างๆ เช่น ปลูกป่า ปล่อยปลาลงในแหล่งอนุรักษ์พันธุ์ปลา หรือ ช่วยเหลือเด็กนักเรียนผู้ด้อยโอกาส โดยพนักงานสามารถรวมตัวกันเพื่อจัดทำโครงการเพื่อขอความสนับสนุนจากธนาคาร
(ในภาพ) นายไบรอัน แมคไกวร์ (แถวหลัง ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารความเสี่ยง ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย นำพนักงานในฝ่ายไปมอบอุปกรณ์การศึกษา และเครื่องใช้ที่จำเป็น พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่นักเรียนในโรงเรียนบ้านวังหวาย อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี โดยการสนับสนุนของคณะกรรมการเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม ของธนาคาร เพื่อเร็วๆ นี้
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
1. ธนาคารเอชเอสบีซีในประเทศไทย
เอชเอสบีซีเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกในประเทศไทย เปิดสำนักงานให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2431 ด้วยประสบการณ์ด้านการเงินการธนาคารและเครือข่ายสาขากว้างขวางทั่วโลก รวมกับความรู้ความชำนาญของบุคลากรภายในประเทศ ธนาคารเอชเอสบีซีเปิดให้บริการด้านการเงินและการธนาคารเต็มรูปแบบ ทั้งบริการด้านเงินฝาก สินเชื่อธุรกิจ ธุรกิจสถาบันการเงิน บริการด้านบริหารเงินและตลาดทุน บริหารหลักทรัพย์ บริการการค้าระหว่างประเทศ และบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดแก่ลูกค้าประเภทองค์กร ตลอดจนบริการบุคคลธนกิจและธุรกิจบัตรเครดิตแก่ลูกค้าประเภทบุคคล ธนาคารเอชเอสบีซีได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านบริการที่ได้มาตรฐานสูง ความมีจรรยาบรรณในการประกอบธุรกิจ และเจตนารมณ์ในการมุ่งมั่นบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม
2. เอชเอสบีซี โฮลดิ้ง พีแอลซี หรือ กลุ่มเอชเอสบีซี
กลุ่มเอชเอสบีซี เป็นสถาบันผู้ให้บริการด้านการเงินและการธนาคารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันมีเครือข่ายสาขากว่า 9,800 แห่งใน 77 ประเทศและเขตปกครองทั้งในยุโรป เอเชีย แปซิฟิก ตะวันออกกลาง อเมริกา และแอฟริกา ให้บริการแก่ลูกค้าจำนวนกว่า 110 ล้านคนทั่วโลก มีสินทรัพย์รวมกว่า 1,277,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2547) ธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ธนาคารเอชเอสบีซี) เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งกลุ่มเอชเอสบีซี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
อรธิชา รัตนวรรณาทิพย์, วรนันท์ ฉกามานนท์, สาวิตรี หมวดเมือง
โทรศัพท์ 0-2614-4605-6, 0-2614-4609
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ