โยคะร้อน ผ่อนคลายใจ สบายกาย ทุกอิริยาบถ

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2007 16:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
กำหนดลมหายใจเข้า-ออก พร้อมเหยียด ยืด ร่างกาย คลายเส้น ไปกับคลาสโยคะร้อนอย่างมั่นใจได้ทุกลีลา ด้วยคอลเลคชั่นชุดโยคะร้อน จากไนกี้ ที่มาพร้อมด้วยนวัตกรรมทันสมัยและดีไซน์จากความเข้าใจในสรีระและอิริยาบถ สำหรับคุณสาวๆ ที่รักความสงบและสมาธิเป็นชีวิตจิตใจ
ในห้องอุณหภูมิสูงที่เหงื่อไหลโซมกาย แต่ยังต้องมั่นใจ ดูดีได้ทุกท่วงท่า และสบายในทุกการเคลื่อนไหว ไนกี้จึงได้ออกแบบชุดโยคะร้อนที่ตอบสนองทุกความต้องการอย่างครบชุด ตั้งแต่บราตัวยาวหลากแบบจนถึงเสื้อตัวนอกดีไซน์ทรงเข้ารูป ที่ล้วนสวมใส่สบายด้วยเนื้อผ้าเจอร์ซี่ย์ เทคโนโลยีดราย-ฟิต ให้ความยืดหยุ่น ระบายเหงื่อ พร้อมด้วยการใช้เทคนิคการตัดเย็บร่วมกับผ้าตาข่าย ช่วยเพิ่มความสวยงามและระบายความร้อนในบริเวณสำคัญๆ เช่น บริเวณด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง อีกทั้งยังออกแบบตัวเสื้อให้ยาวกว่าปกติเพื่อปกปิดร่างกายในทุกท่วงท่า พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยบราสไตล์บิกินีด้านในตัวเสื้อ ช่วยรองรับเสริมความกระชับที่ดัดแปลงใหม่เพื่อความคล่องตัว และลดการสะสมเหงื่อบริเวณร่องและใต้อกระหว่างเล่นโยคะร้อน
นอกจากนี้ ยังสวยเก๋ด้วยดีไซน์ทันสมัย ซึ่งออกแบบขึ้นภายใต้แรงบันดาลใจของความสมดุลและจุดศูนย์กลาง ลื่อผ่านลายเส้นรูปสัญลักษณ์อินฟินิตี้ ซึ่งดัดแปลงจากรูปดอกบัว การออกแบบตัดเย็บเน้นความเซ็กซี่ และเสริมสรีระของผู้หญิงให้ดูดียิ่งขึ้น ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้สวมใส่ทั้งร่างกายและจิตใจได้อย่างกลมกลืน มีให้เลือกหลากหลายสีสัน ทั้ง เขียว-เลือดหมู , ดำ และ ชมพู-เลือดหมู ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ
สวยในทุกคลาส ทุกอิริยาบถผ่อนคลายด้วย ชุดโยคะร้อนจากไนกี้ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านไนกี้ วูแมน ชั้น 1สีลมคอมเพล็กซ์ , ร้านสปอร์ต รีเวลูชั่น ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ และชั้น 1 อาคารฟีนิกส์ สุขุมวิท 31 , ซุปเปอร์สปอร์ต ในห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และไนกี้ คอร์เนอร์ สยามพารากอน เอ็มโพเรี่ยม และเดอะมอลล์ทุกสาขา
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ